Trang chủ Tin tức Quản lý kinh doanh CRM và tiếp thị tự động – Sự kết hợp hoàn hảo

CRM và tiếp thị tự động – Sự kết hợp hoàn hảo

07/10/2018 | 1889 lượt xem

CRM và tiếp thị tự động – Sự kết hợp hoàn hảo

Khái niệm Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và Tiếp thị tự động (Marketing Automation) đang ngày càng trở nên phổ biến với bất kì doanh nghiệp nào. CRM hay Tiếp thị tự động đều là những công cụ và hệ thống phục vụ những mục đích khác nhau nhưng chỉ khi cả hai kết hợp lại, chúng mới mang đến một tiềm năng vô cùng lớn, bởi khi đó thông tin khách hàng được lưu trong cơ sở dữ liệu sẽ được liên tục cập nhật dựa trên hành vi của họ. Sự thay đổi đến từ cả hai phía sẽ luôn được cập nhật ngay lập tức nhằm đảm bảo thông tin luôn mới, thống nhất và chính xác.

Cùng điểm qua những lợi ích khi chúng ta tận dụng được sự kết hợp này nhé!

1. Theo dõi hành vi khách hàng dựa theo thời gian thực

Với tiếp thị tự động, bạn có thể nhận những thông báo theo thời gian thực bất cứ khi nào khách hàng tiềm năng thực hiện một hành động trên website của bạn. Điều này có nghĩa là giao tiếp của bạn luôn đúng lúc và phù hợp, và đội ngũ bán hàng của bạn sẽ luôn được thông tin kịp thời.

Sự kết hợp của Tiếp thị tự động và CRM cho phép bạn làm được nhiều điều hơn với thông tin khách hàng. Thông qua một số công cụ theo dõi và phân tích, bạn có thể rút ra được những thông tin về hành vi của họ như những website họ thường truy cập, nội dung họ quan tâm, và họ đang ở đâu trong chu trình mua hàng. Tận dụng những thông tin giá trị này sẽ giúp đội ngũ bán hàng của bạn chốt nhanh những giao dịch

2. Cá nhân hóa khách hàng dựa trên thông tin khách hàng

Dữ liệu thu thập được từ hệ thống tiếp thị tự động có thể được dùng để đánh giá và phân loại khách hàng từ đó doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn ra những khách hàng tiềm năng nhất phù hợp với sản phẩm hay dịch vụ của mình. Khi số điểm đánh giá đạt đến một mức nhất định, bạn có thể dùng công cụ tiếp thị tự động để phân phối khách hàng cho đội ngũ bán hàng. Việc này sẽ rút ngắn các quy trình thủ công và đảm bảo các công việc đều được phân phối công bằng và hiệu quả.

3. Gửi các thông điệp đến đúng đối tượng khách hàng

Sử dụng những thông tin hành vi thu thập bởi công cụ tiếp thị tự động, bạn có thể gửi đúng thông điệp và sử dụng drip marketing (phản hồi tự động) được cá nhân hoá cho những quan tâm của khách hàng tiềm năng và các giai đoạn trong chu trình mua hàng.

Tạo ra một cuộc giao tiếp một-một sử dụng những dữ liệu này sẽ khiến đối tượng của bạn nhận thấy thông tin có liên quan đến vấn đề của họ nhiều hơn, dẫn đến việc họ sẽ tương tác nhiều hơn với sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

 

 

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT