Dấu hiệu doanh nghiệp cần một hệ thống CRM
Dấu hiệu doanh nghiệp cần một hệ thống CRM
Khách hàng là mục tiêu hướng đến quan trọng nhất của doanh nghiệp. Mỗi sản phẩm được làm ra doanh nghiệp luôn mong muốn có được lượng khách hàng nhiều nhất có thể. Nắm rõ được nhu cầu khách hàng cũng như quản lý được thông tin khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc đưa ra các chính sách phù hợp phát triển sản phẩm. Tuy nhiên, việc kiểm soát khách hàng cũng không phải vấn đề dễ dàng, nắm bắt được thị hiếu, nhu cầu khách hàng luôn là câu hỏi thường trực trong các nhà quản lý. Một số doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc quản lý thông tin khách hàng, lúc này doanh nghiệp cần có một hệ thống quản lý thông tin khách hàng làm việc hiệu quả hơn. Có thể kể đến CRM Faceworks.
Doanh nghiệp có các dấu hiệu sau đây thì nhất thiết phải nghĩ ngay đến CRM
- Thông tin khách hàng được quản lý rời rạc, không tập trung
- Thông tin khách hàng bị thất lạc
- Khó tìm kiếm thông tin khách hàng khi cần
- Khó xác định được khách hàng cũ hay mới
- Việc theo dõi, chăm khóc khách hàng khó khăn
- Nhân viên hay quản lý quên lịch hẹn với khách hàng do công việc dồn dập, đột xuất mà không có công cụ nhắc nhở
- Nhân viên nghỉ việc và vô số sổ sách, giấy tờ, báo cáo,… liên quan đến khách hàng cần được bàn giao
- Quá trình thống kê, báo cáo thông tin, nhu cầu khách hàng gặp khó khăn
- Chưa đánh giá được khách hàng tiềm năng
- Các chương trình chăm sóc khách hàng còn kém hiệu quả, sơ xài, không thu hút
Trên đây là một số dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp đang cần một hệ thống có thể giúp quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả, để đưa ra các chính sách phù hợp phát triển sản phẩm, chăm sóc khách hàng.
Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn còn mất nhiều thời gian để tìm ra nhóm khách hàng tiềm năng của mình, hãy sử dụng sự trợ giúp của phần mềm CRM Faceworks.
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT
🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội
🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM
☎ 04 7306 1636
📞0974 69 6600
📧 info@tit-vn.com