Trang chủ Tin tức CRM Faceworks Điểm lại 10 tiện ích nổi bật của CRM Faceworks

Điểm lại 10 tiện ích nổi bật của CRM Faceworks

29/01/2018 | 264 lượt xem

Điểm lại 10 tiện ích nổi bật của CRM Faceworks

Phần mềm quản lý khách hàng (CRM) không còn xa lạ với các công ty, cửa hàng kinh doanh nhờ lợi ích mà nó mang lại. Vậy, CRM có thể khắc phục những khó khăn gì trong quản lý thủ công ? Lợi ích mà CRM nói chung và CRM Faceworks nói riêng đem lại là gì? Hãy cùng tổng kết lại 10 lợi ích mà CRM Faceworks mang lại trong bài viết này nhé.

Các khó khăn khi không có phần mềm quản lý khách hàng

  • Thông tin khách hàng được quản lý rời rạc, không tập trung
  • Dễ thất lạc thông tin khách hàng
  • Khó tìm kiếm khi cần
  • Khó xác định được khách hàng cũ hay mới
  • Khó theo dõi, chăm sóc khách hàng
  • Khả năng quên lịch hẹn với khách hàng do không có công cụ cảnh báo
  • Khó bàn giao khi nhân viên nghỉ việc
  • Khó thống kê, báo cáo
  • Khó phát triển các chiến lược chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý khách hàng Faceworks giúp bạn những gì?

DIEM-LAI-10-LOI-ICH-NOI-BAT-CUA-CRM-FACEWORKS-01

  • Quản lý thông tin khách hàng thống nhất trên một hệ thống: phần mềm quản lý khách hàng giúp bạn có thể quản lý toàn bộ thông tin về khách hàng chỉ trên một hệ thống duy nhất thay vì quản lý rời rạc nhiều file excel, số, giấy nhớ,… Bạn có thể quản lý mọi thông tin của khách hàng như: họ tên, số điện thoại, e-mail, địa chỉ, giới tính, nguồn khách hàng, ghi chú các yêu cầu của khách hàng.
  • Tránh thất lạc dữ liệu: nhờ việc quản lý tập trung trên một hệ thống duy nhất, bạn sẽ không lo một vài thông tin khách hàng bị “lạc trôi” ở đâu đó. Ví dụ như bạn viết thông tin ra giấy nhớ nhưng lại vô tình dùng nó để gói bã kẹo cao su!
  • Dễ dàng phân loại khách hàng. Phần mềm giúp tìm kiếm, lọc khách hàng theo một hoặc nhiều tiêu chí cùng lúc. Có thể bạn sẽ cần tìm danh sách khách hàng phù hợp một vài tiêu chí nào đó để áp dụng chương trình chăm sóc khách hàng. Phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks hoàn toàn có thể giúp bạn. Ví dụ, bạn muốn gửi voucher tặng quà sinh nhật cho khách hàng sinh tháng 1 và đã là khách hàng thân thiết trong 3 năm. Bạn có thể sử dụng phần mềm để đưa ra danh sách phù hợp tiêu chí này. Thậm chí bạn cũng có thể lọc danh sách khách hàng nam – nữ trong trường hợp quà cho khách nam và nữ là khác nhau.
  • Tránh trùng lặp khách hàng: nhờ có chức năng kiểm tra độ trùng lặp (có thể thông qua kiểm tra số điện thoại, email, số cmnd), bạn có thể xác định được khách hàng là mới hay cũ. Nếu họ là khách hàng mới, bạn tiến hành nhập mới thông tin khách hàng. Còn nếu họ là khách hàng cũ, bạn chỉ cần cập nhật thêm thông tin mua hàng hoặc nhu cầu mới. Tính năng này sẽ trợ giúp rất nhiều đối với các doanh nghiệp, cửa hàng thực hiện chương trình tích điểm cho khách hàng thân thiết.
  • Chăm sóc khách hàng tốt hơn: Quá trình chăm sóc, tư vấn để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm chưa bao giờ đơn giản. Bạn phải làm gì để khách hàng cảm thấy an tâm và cho thấy hình ảnh chuyên nghiệp trong khâu tư vấn & chăm sóc? Đáp àn là bạn cần nắm rõ toàn bộ nhu cầu của khách hàng và nội dung các lần nói chuyện với họ. Phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks hỗ trợ ghi chú toàn bộ nội dung này. Do đó, kể cả khi cần bàn giao khách hàng cho nhân viên khác phụ trách, việc chăm sóc khách hàng vẫn sẽ diễn ra suôn sẻ.
  • Tránh “bỏ quên” khách hàng: Sẽ ra sao nếu bạn có một cuộc hẹn với khách hàng nhưng vì lý do nào đó mà bạn quên mất lịch hẹn này? Đây sẽ là điểm trừ lớn trong mắt khách hàng và rất có thể bạn sẽ đánh mất cơ hội chốt hợp đồng. Đừng lo, CRM Faceworks sẽ giúp bạn đặt lịch tư vấn khách hàng và hiện thông báo trên trang chủ khi đến ngày hẹn giúp bạn không quên lịch. Ngoài ra, phần mềm có thể tích hợp với E-mail, SMS gửi thư nhắc nhở trong trường hợp bạn không truy cập vào phần mềm. Nhờ vậy, việc quên mất khách hàng sẽ khó mà xảy ra!
  • Chấm điểm tiềm năng khách hàng: Bạn có hàng trăm khách hàng cần chăm sóc, tư vấn nhưng không biết chú trọng vào khách hàng nào? Giải pháp chính là chấm điểm tiềm năng của khách hàng. CRM Faceworks giúp bạn chấm điểm tiềm năng dựa theo hệ thống câu hỏi và tính tổng điểm. Khách hàng nào có điểm tiềm năng càng cao, bạn sẽ cần tập trung tư vấn và chăm sóc nhiều hơn. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian vô ích trong việc chăm sóc khách hàng ít nhiệt tình.
  • Dễ dàng thống kê, báo cáo: Lợi ích của việc quản lý tập trung toàn bộ dữ liệu trên một phần mềm chính là việc nhanh chóng thống kê, báo cáo. Bạn sẽ không còn mất thời gian tổng hợp thông tin từ nhiều nơi khác nhau hoặc không phải liên hệ các phòng ban để lấy báo cáo. Tất cả thông tin đều gói gọn trong phần mềm. Chỉ chưa đầy 1 phút, CRM Faceworks sẽ giúp bạn lập các biểu đồ báo cáo thống kê. Bạn sẽ biết được lượng khách hàng mới theo đơn vị thời gian chính xác đến từng phút. Bạn cũng có thể thống kê được số lượng khách hàng về theo nguồn nào. Việc biết khách hàng đến từ nguồn nào nhiều nhất, nguồn nào ít nhất sẽ hỗ trợ đánh giá hiệu quả của kênh truyền thông và các chiến dịch marketing.
  • Tích hợp với tổng đài VOIP: Phần mềm quản lý khách hàng Faceworks tích hợp với tổng đài VOIP, trợ giúp trong việc gọi điện chăm sóc khách hàng. Chỉ với thao tác click chuột vào nút gọi điện tại số của khách hàng trên phần mềm, bạn có thể gọi cho khách hàng mà không cần bấm phím điện thoại. Nội dung tư vấn khách hàng cũng được ghi lại hỗ trợ cái thiện chất lượng chăm sóc khách hàng.
  • Dễ dàng mở rộng: Đặc tính của CRM Faceworks là dễ dàng tùy chỉnh. Bạn có thể thêm mới một vài module hoặc thêm mới một vài cột dữ liệu phục vụ cho chiến lược mới của công ty. Các module liên kết với nhau và tự động cập nhật số liệu theo công thức được cài đặt sẵn.

Sự khác biệt của CRM Faceworks:

  • Tùy chỉnh linh hoạt: Đây là ưu điểm nội trội của CRM Faceworks. Faceworks không phải một phần mềm cố định mà sẽ được tùy chỉnh dễ dàng. Dựa theo quy trình mà doanh nghiệp đưa ra, chúng tôi sẽ cấu hình hoặc chỉnh sửa phần mềm theo đúng như các yêu cầu được giao. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm mà không cần thay đổi quy trình vốn có.
  • Truy cập mọi lúc mọi nơi: CRM Faceworks là phần mềm được chạy bằng trình duyệt web. Điều đó tức là đây là một hệ thống sử dụng online. Bạn có thể truy cập vào phần mềm mọi lúc, tại bất kỳ thời điểm nào bằng mọi loại thiết bị. Điều kiện duy nhất là thiết bị bạn sử dụng để truy cập phần mềm phải có kết nối internet. Nhờ đó, bạn không cần phụ thuộc vào một máy nhất định nào mà vẫn có thể sử dụng phần mềm. Người quản lý có thể kiểm soát công việc từ xa dù không ở công ty.
  • Phần quyền chi tiết: không phải nhân viên nào cũng có toàn bộ quyền truy cập hoặc sửa, xóa, truy xuất,… dữ liệu trên phần mềm. Chỉ có người đứng đầu với tài khoản admin mới có thể làm những điều này và phân cho các nhóm nhân viên có quyền truy cập vào đâu, thực hiện thao tác gì. Do vậy, bạn vừa có thể quản lý tập trung mà vẫn đảm bảo được bảo mật, quản lý chặt chẽ.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

Chưa có bình luận về Điểm lại 10 tiện ích nổi bật của CRM Faceworks

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT