Trang chủ Tin tức Quản lý kinh doanh Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng phần mềm quản lý CRM

Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng phần mềm quản lý CRM

03/05/2018 | 1444 lượt xem

Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng phần mềm quản lý CRM

Một cơ chế quản lý khách hàng tổng hợp sẽ là bước đà cho doanh nghiệp bạn phát triển. Nói thì thật dễ. Nhưng đó là cả một câu chuyện dài. Sẽ không dễ dàng gì để một khách hàng có thể trung thành với doanh nghiệp, sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp mà không tìm đến những đơn vị khác. Để làm được điều này, chúng ta cần đến một công cụ quản lý tổng thể, hiệu quả và khoa học hơn. Làm thế nào để thu hút được nhiều khách hàng? Cần làm gì để có thể duy trì mối quan hệ và giữ chân khách hàng lâu hơn với doanh nghiệp mình? Phần lớn những người quản lý trong các doanh nghiệp đều đau đầu về vấn đề này. Và giải pháp dành cho họ, là một phần mềm quản lý hiện đại. Phần mềm quản lý khách hàng CRM là một gợi ý dành cho bạn.

Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng CRM

duy tri mqh voi khach hang bang crm

  • Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM, bạn có thể thực hiện việc quản lý khách hàng toàn diện, hiệu quả. Việc cập nhật, lưu trữ thông tin được toàn diện, chính xác hơn với phần mềm quản lý. Với CRM, bạn sẽ bảo mật được thông tin đó tối đa, tránh tình trạng thất thoát thông tin.
  • CRM hỗ trợ bạn trong mọi công việc quan trọng. Bạn có thể cập nhật quy trình quản lý mỗi một khách hàng bằng một phân mục trong hệ thống. Nhờ đó, việc theo dõi tình hình làm việc, mức độ tiềm năng của khách hàng cũng được chính xác hơn. Bạn có thể đảm bảo theo dõi chặt chẽ quy trình làm việc với khách hàng để có những lưu ý, kinh nghiệm riêng trong quá trình quản lý.
  • Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM, bạn có thể cập nhật thường xuyên lịch làm việc, lịch hẹn với khách hàng. Phần mềm sẽ tự động thông báo giúp bạn kế hoạch làm việc chi tiết, nhắc bạn những việc quan trọng. Nhờ đó, bạn có thể tránh tình trạng nhầm lẫn, quên lịch hẹn với khách hàng. Đó cũng là một tính năng thúc đẩy sự uy tín của doanh nghiệp đối với mỗi khách hàng.
  • Với việc tích hợp với hệ thống email, số điện thoại của khách hàng, phần mềm sẽ tự động gửi tin nhắn, thông báo quan trọng đến khách hàng trong những trường hợp cần thiết như: chương trình ưu đãi, khuyến mãi, chương trình tri ân khách hàng, lời chúc mừng sinh nhật, chúc mừng năm mới và những dịp quan trọng khác. Có thể trong quá trình làm việc bạn quên mất những điều nhỏ nhặt này. Tuy nhiên, từ một vài tin nhắn đơn giản đó, bạn cũng đã khẳng định được sự chuyên nghiệp của mình rồi đấy.
  • Phần mềm có hệ thống tự động đánh giá mức độ tiềm năng của khách hàng. Hệ thống có thể đánh giá chính xác, hiệu quả và khoa học nhất dựa trên những tiêu chí được nghiên cứu cụ thể. Nhờ đó, bạn sẽ có được định hướng, kế hoạch làm việc cụ thể hơn với mỗi khách hàng. Sử dụng phần mềm CRM, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho công việc đánh giá như thế này.

Điểm đặc biệt của phần mềm quản lý khách hàng CRM

  • Tùy chỉnh linh hoạt: Phần mềm quản lý CRM được thiết kế dựa trên những yêu cầu, khó khăn của mỗi doanh nghiệp. Điều này khác xa so với phần mềm đóng gói sẵn. CRM sẽ có thêm những tính năng riêng, số lượng user nhiều hay ít tùy thuộc vào quy mô của mỗi doanh nghiệp. Nhờ đó, bạn có thể áp dụng phần mềm vào quá trình quản lý thuận lợi và hiệu quả nhất có thể.
  • Bảo mật tối đa: Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM, những thông tin quan trọng về khách hàng, về quy trình làm việc được bảo mật tối đa. Phần mềm với tính năng phần quyền, chỉ những người có liên quan trực tiếp đến công việc mới được phân quyền để truy cập và chỉnh sửa thông tin dữ liệu. Do đó, bạn tránh được tối đa tình trạng mất cắp hoặc thất thoát thông tin khách hàng, đảm bảo cho quá trình làm việc được chu đáo, hiệu quả hơn.
  • Dễ dàng tương tác: Mọi thông tin trong một doanh nghiệp được đồng bộ trên hệ thống. Mỗi một phòng ban lại được đồng bộ trong một nhóm, nhờ đó, quá trình làm việc, xử lý công việc ngay trên phần mềm được thực hiện dễ dàng và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, việc tương tác, xử lý thông tin với khách hàng cũng được thực hiện hiệu quả, khoa học. Bạn có thể tiết kiệm nhiều thời gian và công sức trong quá trình làm việc với khách hàng bằng việc đồng bộ thông tin trên hệ thống.
  • Dễ dàng sử dụng: Phần mềm được thiết kế dựa trên yêu cầu của doanh nghiệp, giao diện đơn giản, dễ sử dụng nên việc phổ cập công nghệ vào các phòng ban cũng được dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý CRM được chạy trên nền tảng web, bạn có thể sử dụng phần mềm mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần có kết nối với internet. Do đó, việc xử lý thông tin, cập nhật tình hình làm việc cũng được đơn giản và hiệu quả hơn.

Với việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM, bạn có thể duy trì hiệu quả mối quan hệ với khách hàng bằng những tính năng thông minh, hiện đại. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT