Trang chủ Tin tức Tin Tức Phần Mềm Giải pháp phần mềm quản lý công việc từ xa cho nhà quản trị doanh nghiệp

Giải pháp phần mềm quản lý công việc từ xa cho nhà quản trị doanh nghiệp

15/09/2018 | 1767 lượt xem

Giải pháp phần mềm quản lý công việc từ xa cho nhà quản trị doanh nghiệp

Trước yêu cầu thực tế là việc các quản trị doanh nghiệp, cơ quan thường xuyên đi công tác,những công việc cá nhân đột xuất trong khi khối lượng công việc cần được giải quyết lại quá lớn thì việc lựa chọn phần mềm quản lý công việc từ xa cho các doanh nghiệp là điều hết sức quan trọng và cần thiết.

Quản lý công việc từ xa là yêu cầu cần thiết của mỗi nhà quản trị doanh nghiệp.

 Phần mềm quản lý công việc từ xa hay còn gọi là phần mềm văn phòng điện tử là giải pháp phần mềm được tích hợp trên cùng một hệ thống máy tính, mạng internet dùng để trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp, quản lý văn bản, hồ sơ công việc…

Với hệ thống văn phòng điện tử này, thay vì sắp xếp, quản lý và làm việc theo cách truyền thống là tới văn phòng với những bộ hồ sơ, số liệu, người dùng sẽ quản lý trực tiếp nhận việc, giao việc và làm việc thông qua hệ thống máy tính hoặc thậm chí là chiếc smart phone. Từ máy tính, điện thoại của mình đã được kết nối trong hệ thống, các lãnh đạo có thể dễ dàng kiểm tra, xét duyệt công văn, phân chia từng công việc tới từng cấp nhân viên; dễ dàng lưu trữ, quản lý tài liệu đến, tài liệu đi, kiểm tra, tổng hợp kết quả công việc nhanh chóng, thuận tiện.

Facework – Giải pháp văn phòng cho các nhà quản trị doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý Facework được nghiên cứu, xây dựng với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trọ cho các nhà quản trị kiểm soát phần công nhiệm vụ một cách đơn giản, nhanh chóng và chính xác thông qua các thiết bị như máy tính hoặc Smartphone.

  1. Quản lý tổng thể mọi hoạt động trong doanh nghiệp

Thông qua phần mềm quản lý công việc của Facework các nhà quản trị doanh nghiệp sẽ tối ưu hóa sự phối hợp xử lý công việc giữa các phòng ban khác nhau, tạo phong cách làm việc chuyên nghiệp trong toàn công ty, góp phần tăng năng suất làm việc, tiết kiệm thời gian và giảm chi phí vận hành bộ máy văn phòng.

  1. Hỗ trợ quản lý công việc từ xa.

Với phần mềm này dù các nhà quản trị đang trong những chuyến bay dài này hay những việc cá nhân đột xuất thì vẫn có thể quản lý trực tiếp và nắm bắt quá trình hoạt động của doanh nghiệp thông qua phần mềm quản lý data khách hàng mà có thể sử dụng trên mọi thiết bị như điện thoại, laptop. Mọi dữ liệu đều được quản lý trên một hệ thống duy nhất, bạn sẽ theo dõi được nhật ký sử dụng phần mềm của người dùng mà không lo dữ liệu sẽ bị phân tán, mất mát.

  1. Giao việc nhanh , đơn giản, linh hoạt

Phần mềm còn cho phép chia sẻ thông tin công việc giữa nhiều cá nhân/phòng ban một cách linh hoạt, giúp cho các bên liên quan đến công việc có thể thực hiện các tác vụ như kiểm tra, tham khảo, hỗ trợ lẫn nhau xử lí công việc… Người nhận việc có thể trao đổi trực tiếp với người giao việc, đồng thời người nhận việc có thể chuyển giao công việc cho thành viên khác nhanh chóng và đơn giản nếu cần thiết.

  1. Tích hợp nhiều tính năng ưu việt

Trong phần mềm quản lý công việc sẽ tích hợp nhiều các tính năng hỗ trợ cho quy trình xử lý công việc . Với các tính năng bàn giao, xét – duyệt công việc nhà quản lý sẽ có thể nắm chắc năng lực mỗi nhân viên, lịch làm việc, phân công việc mới cho những nhân viên đang ít việc, tránh tình trạng một vài nhân viên bị quá tải công việc.

Dựa vào quá trình bàn giao – xác nhận công việc sẽ giúp quản trị biết được tiến bộ công việc để thay đổi và bổ sung nhân sự. Phần mềm cho phép nhân viên và yêu cầu nhân viên cập nhật tiến độ hoàn thành. Sau đó phần mềm theo dõi tiến độ công việc dưới dạng phần trăm rồi biểu diễn bằng các biểu đồ. Vì vậy, nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi, nhận ra các vấn đề về nhân sự trong dự án và bổ sung/thay đổi nhân sự kịp thời.

Mỗi chức năng đều cho phép người dùng có thể xem ngay trên phần mềm hoặc xuất ra nhiều dạng file khác như Excel, PDF, ảnh,…

  1. Tùy chỉnh theo yêu cầu doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp có những quy trình làm việc, cơ cấu tổ chức và những lĩnh vực kinh doanh  khác nhau. Vì vậy, doanh nghiệp cần phần mềm với các tính năng và phân hệ riêng. Phần mềm quản lý công việc Facework với các tính năng tùy chỉnh linh hoạt giúp quá trình lựa chọ và sử dụng trở nên đơn giản hơn. Tính năng nổi bật này của Facework sẽ giúp doanh nghiệp quản lý công việc khoa học hơn, nâng cao hiệu quả và chất lượng cho từng bộ phần công việc.

Việc áp dụng phần mềm quản lý công việc Facework, các nhà quản trị sẽ đảm bảo doanh nghiệp được thực hiện quy trình làm việc một cách khoa học, tiết kiệm thời gian, chi phí, đúng người đúng việc tránh tình chồng chéo công việc. Người quản trị sẽ dễ dàng hơn trong việc đánh giá năng lực và quản lý nhân sự.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý công việc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT