Hệ thống hỗ trợ quản lý quy trình tạo đề xuất và phê duyệt ký hợp đồng với thầu phụ
Quản lý quy trình tạo đề xuất và phê duyệt ký hợp đồng với thầu phụ
Thông thường, nếu thực hiện theo quy trình lần lượt, nhân viên sẽ phải làm phiếu đề xuất bao gồm các thông tin về nội dung, các điều khoản của hợp đồng. Phiếu này sẽ được gửi lên cấp lãnh đạo để kiểm tra xem có hợp lý hay không và phê duyệt thì mới đem đến và đàm phán với thầu phụ. Sau khi đàm phán, trao đổi thì có thể sẽ xuất hiện một số yêu cầu hay bất lợi nào đó đến từ phía thầu phụ, nhân viên phụ trách lại phải liên hệ với lãnh đạo, việc này vừa mất thời gian, vừa thiếu tính chuyên nghiệp, có thể sẽ để lại những ấn tượng không mấy tốt đẹp
Hệ thống hỗ trợ quản lý quy trình tạo đề xuất và phê duyệt ký hợp đồng với thầu phụ
Lý do khiến các công ty theo đuôi nhau thay đổi phương thức tư vấn khách hàng từ truyền thống, thủ công để sử dụng bằng phần mềm công nghệ, không gì khác ngoài những lợi ích vượt trội mà chúng mang lại: Khi áp dụng phần mềm công nghệ, mọi thông tin về nội dung điều khoản của các hợp đồng với từng nhà thầu khác nhau đều được cập nhật lên hệ thống, lãnh đạo chỉ cần lên hệ thống kiểm tra và phê duyệt ngay tại đó mà nhân viên không cần tốn thời gian làm phiếu đề xuất… để nộp lên. Những yêu cầu bên đối tác nhân viên cũng sẽ đưa lên hệ thống để lãnh đạo check, nếu có bất cứ sai sót hay có bất lợi nào hệ thống sẽ nhắc nhở, cảnh báo kịp thời. Phương pháp này không chỉ tiết kiệm được khá thời gian mà còn làm tăng tính chuyên nghiệp trong cách làm việc của công ty, giúp công ty đạt được hiệu quả tối ưu.