Trang chủ Tin tức Tin Tức Phần Mềm Làm gì khi quản lý khách sạn không hiệu quả?

Làm gì khi quản lý khách sạn không hiệu quả?

22/06/2018 | 1051 lượt xem

Làm gì khi quản lý khách sạn không hiệu quả?

Sắp tới mùa cao điểm du lịch, lượng khách đến khách sạn sẽ tăng gấp đôi, gấp ba thường ngày. Tuy nhiên, đó chưa chắc đã là tin vui cho các nhà quản trị khách sạn bởi họ đang phải vật lộn với nhiều khó khăn trong quá trình quản lý khách sạn.

Tình trạng quản lý khách sạn hiện nay

tình trạng quản lý ksan-01 (1)

  • Thị trường cạnh tranh gay gắt: Ngành quản trị khách sạn tại Việt Nam đang trên đà phát triển. Ngày càng nhiều khách sạn lớn nhỏ mở ra toàn quốc, cùng với các mô hình Homestay, Airbnb xuất hiện liên tục trên thị trường với giá cả hợp túi tiền. Hoạt động trong lĩnh vực đông đảo đối thủ, các khách sạn phải luôn biết cải tiến quản lý để thúc đẩy doanh thu, thu hút khách hàng.
  • Khối lượng công việc ngày càng nhiều: Thu nhập bình quân đầu người của người dân ngày càng cao nên nhu cầu nghỉ dưỡng của họ cũng phát triển. Khách thêm đông, nhu cầu dịch vụ đòi hỏi chất lượng đạt chuẩn kéo theo khối lượng công việc của ngành du lịch – khách sạn cũng phát sinh không ngừng nghỉ, tạo áp lực lớn cho nhà quản trị cũng như nhân viên hoạt động trong lĩnh vực này.
  • Phương pháp quản lý truyền thống không hiệu quả: Các khách sạn thường sử dụng các giải pháp như như: ghi chép bằng sổ sách, Excel, sử dụng phần mềm đóng gói sẵn,…Cách thức này mất rất nhiều thời gian để xử lý thông tin và cập nhật dịch vụ mà khách hàng sử dụng. Ngoài ra thật khó cho nhà quản trị đảm bảo bao quát toàn bộ mọi mặt của khách sạn, mọi công việc và nhiệm vụ cần thiết trong quá trình quản lý.
  • Nhu cầu khách hàng tăng cao: Khách hàng hiện nay không chỉ đơn giản là đến và rời đi mà họ còn đòi hỏi được đáp ứng mọi nhu cầu dịch vụ tuyệt vời. Khách hàng luôn mong muốn các thủ tục được hoàn thành nhanh chóng, ít công đoạn, nhân viên niềm nở, chu đáo và biết họ cần gì. Điều này tưởng chừng dễ dàng nhưng thực chất đó là một thách thức cho các khách sạn.
  • Các bộ phận hoạt động rời rạc, không hệ thống: Việc liên kết và hợp tác giữa các bộ phận chuyên môn cũng như nhân viên trong một phòng ban giúp khách sạn hoạt động hiệu quả hơn. Tuy nhiên, có nhiều lý do để các phòng ban, bộ phận, các nhân viên không liên kết với nhau hiệu quả, ví dụ như khoảng cách, vị trí làm việc của các nhân viên không gần nhau hay các nhân viên, các bộ phận không có phương tiện liên lạc chung để trao đổi và tìm hiểu thông tin.

Nắm bắt được những khó khăn trên, phần mềm quản lý khách sạn mang đến những tính năng tuyệt vời, khắc phục được phần lớn những vấn đề mà các nhà quản trị khách sạn đang gặp phải. Phần mềm quản lý khách sạn cung cấp những tính năng hữu ích, hỗ trợ trên nhiều phương diện khác nhau.

phan mem quan ly khach san

  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý phòng trống
  • Quản lý đặt phòng
  • Quản lý khách đang ở
  • Quản lý tài chính – kế toán
  • Quản lý nhân viên
  • Báo cáo doanh thu
  • Quản lý kho

Xem thêm: Phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất, Phần mềm quản lý khách sạn Faceworks

Nhờ những tính năng tuyệt vời của phần mềm quản lý khách sạn, nhà quản lý có thể đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới. Quý vị có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT