Lợi ích của phần mềm CRM với Marketing
Lợi ích của phần mềm CRM với Marketing
CRM (Customer Relationship Management) là phần mềm quan hệ khách hàng, giúp nhà quản lý quản lý được thông tin khách hàng, sự tương tác của khách hàng để phát triển hiệu quả các chiến lược chăm sóc khách hàng và phát triển sản phẩm.
Không chỉ là công cụ vô cùng hữu hiệu trong nội bộ doanh nghiệp, mà CRM còn là công cụ hữu hiệu, quan hệ mật thiết với Marketing bởi những tính năng vốn có của nó.
Việc kết hợp giữa chi phí giảm và hiệu suất tăng hứa hẹn là một sự bùng nổ trong bất kỳ nhà tiếp thị nào. Trong khi CRM có vai trò quan trọng trong dịch vụ khách hàng, bán hàng, nó cũng có thể cách mạng hóa những nỗ lực trong chiến lược marketing của doanh nghiệp. CRM có thể thay đổi hiểu biết của quý khách trong việc nhận thức và tiếp cận thương hiệu, đồng thời cung cấp cho quý khách khả năng tiếp cận một hệ thống thông tin mới về quan điểm và ứng xử của khách hàng.
CRM có thể giúp doanh nghiệp
- Đánh giá được kênh thu hút nhiều khách hàng nhất đến với doanh nghiệp của bạn: phần mềm thống kê, theo dõi tỉ lệ khách hàng đăng ký/ sử dụng dịch vụ qua các kênh bán hàng như website, telesale, sale trực tiếp, facebook, .v.v, giúp doanh nghiệp tập trung đẩy mạnh kênh bán hàng hiệu quả nhất, tăng tỉ lệ chuyển đổi tiêu dùng.
- Tăng mức độ đảm bảo và mối quan hệ sâu sắc hơn với khách hàng: thông qua việc quản lý thông tin khách hàng chặt chẽ, thời gian chăm sóc khách hàng tối ưu, nhắc lịch hẹn khách hàng, báo cáo hiệu quả sale.
- Tăng lượng truy cập website, tỷ lệ chuyển đổi, và tăng thứ hạng tìm kiếm cao hơn: Trong phần mềm CRM có tính năng báo cáo thứ hạng bài viết và sản phẩm online theo thời gian nhất định đồng thời đánh giá được điểm chất lượng của bài viết tăng hay giảm, từ đó nhân viên marketing có biện pháp phù hợp để thúc đấy chiến dịch marketing cho bài viết, giúp tăng tỷ lệ tìm kiếm và nhấp chuột
- Thu hút những khách hàng tiềm năng: phân loại đối tượng nhóm khách hàng, liên kết nhu cầu khách hàng với dịch vụ phù hợp, tự động nhắn tin/ email chăm sóc khách hàng theo chiến dịch doanh nghiệp xây dựng.
- Sử dụng ngân sách marketing hiệu quả cao hơn với từng đối tượng khách hàng cụ thể.
- Xây dựng chiến lược tiếp thị nhanh hơn với tính năng nhắm mục tiêu tốt hơn
Phần mềm CRM là một chiến lược tối ưu cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Việc lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng trong cùng một hệ thống giúp nhà quản lý nắm bắt được mọi hoạt động xung quanh, liên quan đến khách hàng để tiếp cận, thay đổi, quyết định mục tiêu, chính sách phù hợp giúp phát triển doanh nghiệp tốt hơn.
Nếu doanh nghiệp của bạn có nhu cầu sử dụng phần mềm CRM, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn thêm.
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT
🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội
🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM
☎ 04 7306 1636
📞0974 69 6600
📧 info@tit-vn.com