Trang chủ Tin tức Quản lý kinh doanh Nâng cao chất lượng quản lý khách hàng bằng phần mềm

Nâng cao chất lượng quản lý khách hàng bằng phần mềm

08/09/2017 | 1370 lượt xem

Chất lượng quản lý khách hàng là một trong những chìa khóa thúc đẩy sự phát triển của một doanh nghiệp. Sẽ không có ý nghĩa gì nếu như bạn sở hữu những sản phẩm tốt và thu hút được nhiều khách hàng nhưng bạn không có chiến thuật quản lý khách hàng hiệu quả. Khoảng cách giữa việc khách hàng biết đến với doanh nghiệp bạn với việc khách hàng gắn bó với bạn phải đi qua rất nhiều thử thách. Và công việc quản lý đi đầu trong những thử thách đó.

Tầm quan trọng của việc quản lý khách hàng

quan-ly-khach-hang

  • Thị trường cạnh tranh gay gắt, nhiều doanh nghiệp đối thủ vẫn không ngừng phát triển, không ngừng có những chiến thuật thông minh và sáng tạo để thu hút và giữ chân khách hàng. Nếu bạn chậm chân, nếu bạn không có kế hoạch quản lý khách hàng hợp lý, sẽ không có lý do gì để khách hàng có thể gắn bó lâu dài với bạn.
  • Quản lý khách hàng hiệu quả, bạn sẽ có thể nắm bắt được xu thế chung, tình hình khách hàng của doanh nghiệp mình. Những nhìn nhận tổng quát đó sẽ là nền tảng để bạn có kế hoạch, chiến thuật điều chỉnh hợp lý trong tương lai.
  • Quản lý khách hàng hiệu quả, bạn sẽ không để mất đi những khách hàng tiềm năng, tạo được sức hút lớn và tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng. Mà khách hàng cũng chính là động lực, là lý do để doanh nghiệp bạn tồn tại và phát triển.
  • Việc quản lý khách hàng thể hiện bạn có chuyên nghiệp trong kinh doanh hay không. Khách hàng có thể cảm nhận được điều đó thông qua tác phong phục vụ và cách bạn làm họ vui lòng. Chính vì vậy, chuyên nghiệp từ trong công việc quản lý khách hàng, bạn sẽ có thêm nhiều thứ hơn bạn tưởng.

Nâng cao chất lượng quản lý khách hàng bằng phần mềm

phan_mem_quan_ly_Kh

  • Phần mềm quản lý khách hàng hỗ trợ bạn quản lý một cách hệ thống và khoa học nhất về danh sách, thông tin của từng khách hàng như: tên, ngày sinh, địa chỉ, thông tin liên lạc (số điện thoại, email, skype,…), nhu cầu mua hàng, lịch sử mua hàng, mức độ tiềm năng, hóa đơn mua hàng,…
  • Với việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, bạn có thể quản lý hoạt động Marketing của doanh nghiệp một cách hiệu quả. Bạn có thể tạo các chiến dịch Marketing, tự động gửi SMS, Email đến khách hàng, gửi email Marketing, tự động hóa các hoạt động Marketing theo tuần hoặc theo tháng, đánh giá nguồn khách hàng tiềm năng, từ đó đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch Marketing.
  • Đặc biệt, bạn có thể tự động hóa các hoạt động chăm sóc khách hàng một cách khoa học và hiệu quả. Đối với những doanh nghiệp lớn, số lượng khách hàng nhiều, nhân viên chăm sóc khách hàng có thể không tránh khỏi trường hợp quên lịch hẹn, nhầm lẫn thông tin giữa các khách hàng, bỏ sót những khách hàng tiềm năng. Phần mềm chính cung cấp cho bạn những giải pháp hiệu quả nhất trong công việc chăm sóc khách hàng. Bạn có thể cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống và tự động gửi tin nhắn, email chăm sóc khách hàng.
  • Việc đặt lịch hẹn cũng mang lại những hiệu quả chăm sóc khách hàng lớn hơn. Mỗi nhân viên có thể cập nhật trên tài khoản cá nhân của mình lịch hẹn và ghi chú, nhắc nhở những công việc quan trọng. Hệ thống sẽ tự động thông báo cho bạn qua SMS hay Email để bạn không bỏ lỡ những nhiệm vụ quan trọng. Từ đó bạn có thể tránh được việc mất khách hàng. Hơn nữa, tạo niềm tin cho khách hàng, tạo uy tín đối với khách hàng có thể cũng được đảm bảo tối đa.
  • Phần mềm quản lý khách hàng hỗ trợ bạn phân tích mức độ tiềm năng của từng khách hàng. Người quản lý có thể không tốn nhiều thời gian nhưng vẫn có thể cập nhật được tình trạng hoạt động, hiệu quả công việc của các nhóm chăm sóc khách hàng, bộ phận Marketing qua các báo cáo thường kỳ.

Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý khách hàng

  • Nhanh chóng: Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, bạn có thể cập nhật thông tin và đồng bộ hóa thông tin khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Bảo mật: Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, bạn có thể lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng hiệu quả. Bạn có thể tránh được tình trạng đánh mất những thông tin quan trọng của khách hàng.
  • Linh hoạt: Phần mềm có thể đáp ứng được nhu cầu của từng doanh nghiệp khác nhau, với quy trình quản lý và đặc trưng sản phẩm của doanh nghiệp đó. Bạn không cần phải thay đổi quy trình khi sử dụng phần mềm quản lý. Thay vào đó, từ những yêu cầu riêng của doanh nghiệp, phần mềm sẽ được chỉnh sửa và thay đổi để công việc quản lý khách hàng được hiệu quả hơn.

Bạn hoàn toàn có thể nâng cao khả năng, chất lượng quản lý khách hàng bằng phần mềm quản lý Faceworks. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

Hà Nội: 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

HCM: 31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 04 7306 1636

Hotline: 0974 69 6600

E-mail: info@tit-vn.com

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT