Trang chủ Tin tức Tin Tức Phần Mềm Những tiện ích của phần mềm chăm sóc khách hàng

Những tiện ích của phần mềm chăm sóc khách hàng

21/06/2017 | 1647 lượt xem

Chăm sóc khách hàng là công việc vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy, đầu tư cho công việc chăm sóc khách hàng là sự đầu tư cần thiết. Tuy nhiên, trong thời đại cạnh tranh gay gắt như hiện nay, liệu có phải mọi sự đầu tư đều có hiệu quả? Và lựa chọn nào là thông minh nhất cho công việc chăm sóc khách hàng được thực hiện thuận tiện và khoa học hơn?

Phần mềm chăm sóc khách hàng có thể là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Vậy, phần mềm chăm sóc khách hàng có những ưu thế gì nổi bật để có thể giúp bạn trong những công việc quan trọng như vậy?

cham-soc-khach-hang

Hệ thống, phân loại khách hàng

Số lượng khách hàng lớn khiến cho bộ phận chăm sóc khách hàng không khỏi đau đầu. Việc hệ thống và chăm sóc khách hàng là công việc đầu tiên nên làm để có được cái nhìn tổng quát nhất về khách hàng của mình.  Với việc sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng, bạn có thể hệ thống, cập nhật số lượng, thông tin từ cơ bản đến chi tiết của mỗi khách hàng. Từ đó, đối với mỗi tiêu chí, bạn có thể phân loại khách hàng để thuận tiện hơn trong công việc quản lý. Những tiêu chí đó có thể là: độ tuổi, giới tính, nhu cầu mua hàng, tình trạng mua hàng, tiềm năng hay không tiềm năng,…

Liên kết với bộ phận chăm sóc khách hàng

Bên cạnh việc hệ thống và phân loại khách hàng, phần mềm còn liên kết với bộ phận chăm sóc khách hàng để phân công công việc cho từng nhân viên. Việc phân công này giúp cho việc đánh giá, thẩm định kết quả công việc được nhanh chóng hơn, thuận lợi hơn. Qua đó, có thể thúc đẩy năng suất làm việc của nhân viên, mỗi nhân viên có thể chủ động hơn, trách nhiệm hơn đối với mỗi công việc được giao.

Nhắc nhở công việc

Có thể trong hệ thống số lượng lớn khách hàng, nhân viên sẽ bỏ sót hoặc quên một vài công việc quan trọng. Chính vì thế, việc nhắc nhở công việc là không bao giờ thừa. Nhân viên chăm sóc khách hàng có thể đặt lịch hẹn với mỗi khách hàng để có thể liên hệ, tư vấn, tiếp cận và bán hàng đúng thời hạn. Việc này không chỉ làm tăng năng suất làm việc của nhân viên mà còn tạo được niềm tin trong mỗi khách hàng.

Quản lý phản hồi của khách hàng

Những phản hồi của khách hàng vô cùng quý giá. Việc bạn làm tốt hay chưa, nhiệt tình hay không và chuyên nghiệp hay chưa chuyên nghiệp thể hiện qua những phản hồi của khách  hàng. Phần mềm chăm sóc khách hàng có thể giúp bạn lưu trữ những thông tin đánh giá của khách hàng để bạn có thể có kế hoạch điều chỉnh công việc của mình trong thời gian tiếp theo.

Đừng nên xem nhẹ công việc chăm sóc khách hàng bởi đó là nguồn thu, là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất làm việc của doanh nghiệp bạn. Và đừng mạo hiểm giao phó công việc đó cho trí nhớ hay kinh nghiệm làm việc cá nhân. Hãy để công nghệ hiện đại giúp bạn. Lựa chọn phần mềm chăm sóc khách hàng để có được những kết quả tốt nhất.

Nếu có vấn đề còn thắc mắc về phần mềm chăm sóc khách hàng, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

Hà Nội: 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

HCM: 31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 04 7306 1636

Hotline: 0974 69 6600

E-mail: info@tit-vn.com

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT