PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG SPA
Tại các spa vừa và lớn, dữ liệu về các đơn hàng bán ra có khối lượng rất lớn, bởi nó còn bao gồm cả các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, nhân viên, khách hàng,… Thông thường, các đơn hàng chỉ được lưu trữ dưới dạng giấy tờ trao đổi trực tiếp giữa spa và khách hàng hoặc ghi chép trên google sheet để lưu trữ nội bộ. Chính vì thế, mỗi lần muốn tìm kiếm hay sửa lại đơn hàng đã xuất, nhân viên cần phải tìm lại trong đống giấy tờ chất đống, tốn rất nhiều thời gian và công sức. Bất cứ nhân viên nào cũng có thể xem xét và chỉnh sửa thông tin các đơn hàng, nên việc đôi khi sai sót, nhầm lẫn đơn hàng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Ngoài ra, có nhiều thời điểm trong năm, nhân viên spa còn phải quản lý các dịch vụ khuyến mãi đi kèm với mỗi đơn hàng bán ra, áp dụng cho từng đối tượng khách hàng khác nhau. Nếu quản lý không tốt, spa thậm chí có thể xảy ra tình trạng thua lỗ trong quá trình kinh doanh.
Hiện nay, nhiều spa đã sử dụng phương thức chuyển đổi số, thay thế tất cả các công việc thủ công cũ bằng các thao tác nhanh gọn trên phần mềm. Bằng cách thiết lập các thông tin, danh mục phù hợp với các chức năng đã cài đặt sẵn, mỗi lần có đơn hàng mới, nhân viên chỉ cần cập nhật lên phần mềm, tạo hóa đơn điện tử, thay vì phải viết đơn hàng giấy như trước đây. Người dùng cũng có thể dễ dàng in, sửa, xóa cụ thể từng đơn hàng chỉ trong giây lát với công cụ tìm kiếm, sửa chữa nhanh chóng, tiện lợi.
Đối với các chương trình khuyến mãi, người dùng chỉ cần nhập các thông tin về sản phẩm, thời gian, số tiền,… hệ thống sẽ tự động đồng hóa với các dữ liệu có sẵn. Nhân viên khi thanh toán sẽ tự động thấy và lựa chọn các chương trình khuyến mãi áp dụng cho từng đơn hàng, giúp tiết kiệm nhiều thời gian mà người dùng cũng không cần lo nhầm lẫn giữa các loại khuyến mãi.
Để tìm hiểu rõ hơn về phần mềm quản lý bán hàng spa, quý khách hàng vui lòng liên hệ với hotline của chúng tôi để nhận được sự tư vấn chi tiết và nhanh chóng nhất!