PHẦN MỀM QUẢN LÝ DỮ LIỆU SPA
Tại các tiệm spa có quy mô vừa và lớn, khối lượng dữ liệu quản lý luôn ở mức nhiều, thậm chí là quá tải đối với nhiều quản lý còn chưa có nhiều kinh nghiệm. Các bộ phận thường tổng hợp tình hình rồi báo cáo lại công việc với quản lý bằng giấy tờ hoặc gửi email, google sheet,… Đây là cách làm thủ công đem lại kết quả ngay lập tức thông qua việc xem báo cáo, tuy nhiên, kết quả này chỉ có tác dụng ngay lúc đó, nếu có thay đổi gì thì vẫn cần những báo cáo mới. Không chỉ thế, người quản lý còn gặp khó khăn trong việc sắp xếp lịch trình công việc, các quy trình không được quản lý một cách thống nhất mà rời rạc, không liên quan đến nhau.
Ngày nay, nhiều spa đã lựa chọn cách sử dụng phần mềm công nghệ để thay thế cho quá trình quản lý spa thủ công trước đó. Phần mềm sẽ tích hợp tất cả thông tin của spa vào hệ thống và tiến hành thiết lập, cài đặt những chức năng cần thiết, phù hợp với spa để đồng hóa dữ liệu để quản lý. Theo đó, mỗi bộ phận sẽ được phân quyền theo công việc của mình, khi có bất cứ tiến triển hoặc thay đổi nào, nhân viên cập nhật lên phần mềm, hệ thống sẽ tự động thông báo về tài khoản có quyền truy cập cao nhất là người quản lý. Cách quản lý mới này sẽ tối ưu được rất nhiều chi phí và công sức làm việc của nhân viên, đồng thời nâng cao hiệu suất làm việc và giảm tối đa việc sai sót, nhầm lẫn với khách hàng.
Để hiểu rõ hơn về phần mềm quản lý spa, quý khách hàng vui lòng xem video phần mềm mẫu dưới đây.