Trang chủ Tin tức CRM Faceworks Phần mềm quản lý khách hàng: ưu điểm muôn màu, muôn vẻ

Phần mềm quản lý khách hàng: ưu điểm muôn màu, muôn vẻ

20/07/2018 | 189 lượt xem

Phần mềm quản lý khách hàng: ưu điểm muôn màu, muôn vẻ

Trong thời đại công nghệ 4.0, khái niệm trái đất hình cầu chỉ tồn tại trong ngành vật lý. Bởi, mọi mặt của cuộc sống, đặc biệt trong kinh doanh, trái đất đã trải phẳng và thành một ngôi làng toàn cầu. Bên cạnh những cơ hội lớn từ nhiều phía, các doanh nghiệp cũng phải đối diện với những thách thức từ nhiều chiều. Bạn có quá nhiều khách hàng để thu hút nhưng khách hàng cũng có quá nhiều nhà cung cấp để …bị thu hút.

Việc quản lý khách hàng giúp cho doanh nghiệp phân định các đối tượng khách hàng. Điều này cũng giúp bạn tìm được khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu và duy trì mối quan hệ với khách hàng thân thiết. Tạo được mối quan hệ tốt với khách hàng cũng chính là cách “nuôi” công ty của bạn. Bởi, không có nhà quản lý nào mà không biết rằng doanh thu là do khách hàng đem đến.

builders-construction-construction-workers-159306-02

Tìm “thượng đế”

Từ những dữ liệu được lưu trữ trong phần mềm quản lý khách hàng, các công cụ phân tích bằng máy sẽ báo cáo cho nhà quản lý nhận biết được khách hàng tốt nhất. Từ việc nghiên cứu đối tượng khách hàng, nhà quản lý sẽ đưa ra chính sách chăm sóc tối ưu để suy trì mối quan hệ với khách hàng.

Ngoài ra, phần mềm cũng giúp cho doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng mới thông qua sự giới thiệu của khách hàng cũ. Bởi, khách hàng đã hài lòng với sản phẩm, với dịch vụ chăm sóc thì ắt hẳn: hữu xạ tự nhiên hương.

Tốt cho cả… “n” bên

Phần mềm quản lý khách hàng giúp cho “thượng đế” của doanh nghiệp có những trải nghiệm tốt nhất. Không chỉ dừng lại ở đó, nó còn có những giúp ích sâu và ở bề mặt rộng.

Với doanh nghiệp, phần mềm giúp giảm chi phí, tăng lợi nhuận. Từ những phân tích dữ liệu khách hàng, doanh nghiệp có thể tìm ra cơ hội kinh doanh mới, phù hợp hơn.

Đối với nhà quản lý quảng bá sản phẩm, phần mềm quản lý khách hàng là công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp quản trị nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất, tập trung nhất. Công cụ này còn giúp nhà quản lý so sánh tình hình kinh doanh từ quá khứ, hiện tại và dự toán tương lai. Từ đó, chiến lược SWOT sẽ có những phân tích kỹ càng từ phần mềm này.

Đối với nhân viên kinh doanh và marketing, phần mềm tạo ra môi trường làm việc tập trung, chia sẻ tốt thông tin dựa trên dữ liệu về khách hàng đã được lưu trữ. Phần mềm cho phép nhân viên quản lý thời gian và công việc hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng, liên hệ và giữ mối quan hệ lâu dài.

Với tính năng chuẩn xác của máy móc, nhân viên sẽ giảm sự trùng lặp trong thông tin khách hàng, giảm giờ làm cho nhân viên. Lời nhắc nhở tự động qua việc đặt kế hoạch trước đó sẽ làm giảm tình trạng “quên lãng” của nhóm nhân viên bận rộn này.

Với công cụ hỗ trợ mới, hiện đại, doanh nghiệp của bạn sẽ bớt đi một gánh nặng lớn trong việc quản lý nhóm “thượng đế” của mình. Để có thông tin cụ thể hơn về phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn thêm.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

Chưa có bình luận về Phần mềm quản lý khách hàng: ưu điểm muôn màu, muôn vẻ

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT