Phần mềm quản lý khách hàng và những tính năng vượt trội
Phần mềm quản lý khách hàng và những tính năng vượt trội
Phần mềm quản lý khách hàng đã không còn là thuật ngữ xa lạ với các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp. Chỉ trong thời gian ngắn, phần mềm quản lý khách hàng đã trở thành xu hướng quản lý mới tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều cử hàng, công ty, doanh nghiệp vẫn còn khá đắn đo. Bởi chưa hiểu rõ về lợi ích của nó. Vậy hôm nay, TIT xin được bật mí những tính năng vượt của phần mềm quản lý khách hàng.
1. Quản lý khách hàng
- Đã bao nhiêu lần bạn muốn phát điên vì không tìm thấy thông tin khách hàng khi cần rồi?
- Bạn mất bao lâu để tất cả khách hàng vào các nhóm ?
- Bao nhiêu lần bạn không thể trả lời thắc mắc khi khách hàng hỏi về thông tin các gói dịch vụ họ đã sử dụng?
- Bạn bị sếp nhắc nhở, khách hàng nặng lời vì quên lịch hẹn rồi?
Phần mềm quản lý khách hàng có thể giải quyết triệt để các vấn đề trên bằng cách:
- Quản lý thông tin khách hàng như: tên, tuổi, số điện thoại, email, địa chỉ…
- Phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau. Vi dụ: tuổi tác, nghề nghiệp, giới tính, các dịch vụ mà khách hàng đã dùng, vùng miền…
- Tìm kiếm khách hàng bằng nhiều bộ lọc khác nhau như tên, số điện thoại, mã khách hàng,…
- Các dữ liệu về khách hàng được bố trí khoa học, dễ dàng tìm kiếm.
- Quản lý dịch vụ khách hàng sử dụng.
2. Quản lý lịch hẹn với khách hàng
- Bạn mệt mỏi vì bỏ quên lịch hẹn với khách hàng?
- Bạn đau đầu vì không thể nhớ mình đã tư vấn gì cho khách hàng?
- Chi phí marketing lãng phí khách hàng do bỏ xót?
Phần mềm quản lý khách hàng sẽ giúp bạn quản lý lịch hẹn với khách hàng bằng cách:
- Lưu lại lịch sử tư vấn
- Đặt thời gian tư vấn / hẹn gặp tiếp theo
- Hệ thống cảnh báo khi đến ngày có lịch hẹn ngay trên trang chủ hoặc gửi e-mail, SMS
3. Chăm sóc khách hàng hậu mua hàng
- Khách hàng rất khó chịu khi nhận được cuộc gọi của bạn?
- Khách hàng phàn nàn là cửa hàng của bạn chỉ quan tâm chăm sóc chu đáo khi mua hàng?
2 tình huống trên sẽ không xảy ra nữa. Mọi điều bạn nói đều là những điều khách hàng muốn nghe. Ngoài ra, thư chăm sóc khách hàng, chúc mừng sinh nhật,… được gửi đi đều như vắt chanh, đúng ngày, đúng giờ. Bởi phần mềm quản lý khách hàng sẽ giúp bạn:
- Phân tích nhu cầu của khách hàng, xu hướng tiêu dùng của khách hàng thông qua thông tin cá nhân, giao dịch, hợp đồng.
- Tự động gửi Email, SMS hỏi thăm cảm nhận của khách hàng khi dùng sản phẩm/ dịch vụ khách hàng đang sử dụng, chúc mừng sinh nhật.
4. Quản lý marketing
Một chiến dịch Marketing gồm rất nhiều khâu, nhiều công việc lớn nhỏ. Đôi khi chúng ta quá tập trung vào những công việc lớn mà quên đi những công việc nhỏ như gửi Email Marketing, SMS Marketing. Tuy là những công việc nhỏ nhưng hiệu quả nó mang lại rất đáng kinh ngạc. Vì vậy, TIT đã đưa chức năng Quản lý marketing vào phần mềm quản lý khách hàng Faceworks. Chức năng quản lý Marketing sẽ tự động làm các nhiệm vụ sau:
- Tạo các chiến dịch marketing bằng email, SMS đến khách hàng.
- Gửi email marketing.
- Tự động hóa các chiến dịch marketing theo tuần hoặc theo tháng.
- Chấm điểm khách hàng để chỉ ra nhóm khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng.
5. Hệ thống báo cáo
Các thể loại báo có lẽ là cơn ác mộng kinh hoàng nhất đối với các nhân viên. Hãy để phần mềm quản lý khách hàng làm báo cáo thay các nhân viên của bạn. Nhân viên vừa vui vẻ, vừa có thời gian làm những công việc khác. Quan trọng hơn là bạn nhận được những bản báo cáo chính xác, không có yếu tố chủ quan. Những loại báo cáo phần mềm quản lý khách hàng có thể khởi tạo gồm:
- Báo cáo số lượng và danh sách khách hàng hiện tại.
- Báo cáo số lượng và danh sách khách hàng mới trong ngày, tuần, tháng, quý và năm.
- Báo cáo số lượng khách hàng mỗi nhân viên chăm số, tư vấn trong 1 ngày
- Báo cáo danh sách khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo công nợ khách hàng.
- Báo cáo sản phẩm khách hàng đang sử dụng.
Trên đây là 5 tính năng vượt trội của phần mềm quản lý khách hàng. Nhanh tay đăng ký demo online để có được giải pháp quản lý khách cho cửa hàng, công ty bạn nhé.