Trang chủ Tin tức Quản lý chăm sóc khách hàng PHẦN MỀM QUẢN LÝ LỊCH HẸN SPA

PHẦN MỀM QUẢN LÝ LỊCH HẸN SPA

14/04/2022 | 908 lượt xem

Hầu hết, tại các spa hiện giờ đều nhận khách đã hẹn trước. Thông thường, sau khi nhận tư vấn từ nhân viên, nếu có nhu cầu thực hiện dịch vụ tại spa đó, nhân viên sẽ thống nhất lịch rảnh với khách hàng để lên lịch hẹn cho dịch vụ đó. Tuy nhiên, không phải spa nào cũng có thể sắp xếp, quản lý tốt lịch hẹn đã lên với khách hàng. Nhiều nhân viên chỉ note qua loa lịch hẹn với khách hàng, hoặc điền vào link google sheet, nên tình trạng nhân viên quên lịch đã hẹn từ trước là điều thường xuyên xảy ra. Điều này không chỉ gây khó khăn về việc sắp xếp công việc lúc đó, mà còn làm giảm đi sự uy tín của spa, khiến khách hàng không hài lòng. 

Hiện nay, rất nhiều spa đã lựa chọn phương pháp quản lý lịch hẹn bằng cách áp dụng phần mềm công nghệ thay thế cho các thao tác thủ công cũ. Theo đó, khi thống nhất lịch hẹn với khách hàng, nhân viên sẽ cập nhật thông tin gồm thời gian, dịch vụ sử dụng, nhân viên thực hiện,… lên phần mềm, hệ thống ghi nhận lịch và tiến hành ghi nhớ trong mục lịch hẹn. Nếu như lịch hẹn đó bị trùng với lịch của khách hàng khác, phần mềm cũng sẽ gửi thông báo để người dùng lưu ý và chỉnh sửa cho phù hợp. Khi gần đến ngày hẹn với khách hàng, hệ thống sẽ tự động gửi cảnh báo đến người dùng. Việc này cũng sẽ giúp cho nhân viên không bị quên lịch, có thể sắp xếp thời gian và công việc một cách hợp lý nhất có thể. 

Để hiểu rõ hơn về phần mềm đặt lịch hẹn spa, quý khách hàng vui lòng liên hệ với hotline của chúng tôi để nhận được sự tư vấn chính xác và nhanh chóng nhất.

 

 

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT