Quản lý danh mục hợp đồng chi tiết từng nhân viên
Việc quản lý danh mục hợp đồng một cách chi tiết từng nhân viên là một việc quan trọng, giúp lãnh đạo đánh giá khách quan trình độ của nhân viên đó.
-
Quản lý danh mục hợp đồng chi tiết từng nhân viên bằng thủ công
Thông thường khi nhân viên ký được một hợp đồng, sẽ được ghi chép lại trên giấy, hoặc các file word, excel. Tuy nhiên, cách làm này không thực sự hiệu quả về tính khách quan, chính xác và cả việc quản lý cũng khó khăn.
Trong trường hợp, lãnh đạo muốn kiểm tra xem hợp đồng này nhân viên nào thực hiện, thì phải tốn thời gian để tìm kiếm vừa mất thời gian, giảm năng suất lao động. Bên cạnh đó, việc tổng hợp đánh giá năng lực nhân viên cũng rất khó
-
Hệ thống hỗ trợ quản lý danh mục hợp đồng chi tiết từng nhân viên
Để giải quyết những hạn chế đó, hệ thống hỗ trợ việc quản lý danh mục hợp đồng chi tiết đã ra đời và được áp dụng một cách hiệu quả
Khi một nhân viên hoàn thành một hay nhiều hợp đồng đều được hệ thống tự động cập nhật, rà soát và phân chia mọi thông tin : người thực hiện, ngày ký kết, đối tác, đánh giá….. một cách chi tiết khách quan. Khi lãnh đạo muốn biết hợp đồng này ai thực hiện chỉ cần kiểm tra trên hệ thống sẽ biết tất cả thông tin, từ đó đánh giá nhân viên cũng dễ dàng, có căn cứ rành mạch.
Đồng thời, hệ thống cũng sẽ tổng hợp số lượng các hợp đồng mà một nhân viên hoàn thành theo tháng, quý để có chế độ ưu đãi phù hợp cho từng nhân viên.