Trang chủ Tin tức CRM Faceworks Quản lý khách hàng bằng phần mềm CRM: Không bỏ lỡ, chớ bỏ quên

Quản lý khách hàng bằng phần mềm CRM: Không bỏ lỡ, chớ bỏ quên

15/07/2018 | 158 lượt xem

Quản lý khách hàng bằng phần mềm CRM: Không bỏ lỡ, chớ bỏ quên

Phần mềm quản lý khách hàng là công cụ hữu hiệu cho doanh nghiệp trong thời đại số. Đây còn là thứ hỗ trợ không thiếu để giúp cho nhân viên kinh doanh tìm kiếm, theo dõi và quản lý khách hàng hiệu quả. Với phần mềm, việc quản lý khách hàng tốt hơn, nhanh hơn và chất lượng hơn.

Đối với mọi doanh nghiệp, tăng khách hàng luôn là mục tiêu của nhà quản lý và đặc biệt là phòng kinh doanh. Tuy nhiên, khi số lượng khách hàng tăng mà dịch vụ chăm sóc không tăng theo, khách hàng tiềm năng nghiễm nhiên mất đi.

Doanh nghiệp thường mắc phải vấn đề chăm sóc khách hàng như sau:

quan ly khach hang bang phan mem khong bo lo cho bo quen 2

Bỏ quên công nghệ

Với xu hướng công nghệ ngày nay, các khách hàng thích tự phục vụ trên nền tảng công nghệ mới, tiện dụng và dễ sử dụng hơn là tương tác cá nhân. Theo khảo sát, chỉ có 5% cá nhân đánh giá cao mô hình dịch vụ truyền thông. Các công ty nên tập trung kết hợp giữa công nghệ mới và dịch vụ chăm sóc khách hàng lên cá nhân.

Bỏ quên khách hàng

Số lượng khách hàng lớn lên theo sự phát triển của doanh nghiệp. Tuy nhiên, với cách làm truyền thống, nhân viên thường bỏ quên khách hàng vì không thể bao quát được hết.

Thiếu cấu trúc

Linh hoạt trong khi xử lý các yêu cầu khách hàng là điều cần thiết. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần tạo ra quy chuẩn chung trong chăm sóc khách hàng. Quy chuẩn này nhằm đảm bảo nhu cầu khách hàng ở điểm tối thiểu nhất.

Quá cứng nhắc

Đối lập với sự linh hoạt là tình trạng quá cức nhắc. Để cân bằng giữa bộ quy chuẩn chung cơ bản chăm sóc khách hàng, tính linh hoạt, ghi nhận và đáp ứng từng dạng thức nhu cầu khác nhau.

Phần mềm quản lý khách hàng Faceworks làm được gì?

Phần mềm quản lý giúp:

  • Nhân viên kinh doanh không bỏ quên khách hàng
  • Tiết kiệm thời gian xử lý đơn hàng
  • Nhân viên kinh doanh tiết kiệm thời gian để chăm sóc khách hàng
  • Quản lý được tính đồng đều trong chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng
  • Vv…

Sử dụng phần mềm còn giúp bạn thu thập dữ liệu quan trọng và phân tích chính xác nhờ những thuật toán. Chúng ta sẽ biết:

  • Sản phầm nào khách hàng mua nhiều nhất
  • Số tiền trung bình khách hàng khi mua sắm
  • Tần suất mua hàng
  • Giới tính, độ tuổi của khách hàng

Nắm được dữ liệu trên, thì việc bạn tăng doanh số bán hàng, giảm chi phí, nâng mức lợi nhuận lên rất dễ dàng. Bạn cũng sẽ duy trì được mối quan hệ tốt với khách hàng cũ vì tìm khách hàng mới sẽ mất thêm 80% kinh phí.

Faceworks với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và có chuyên môn cao, chúng tôi mang đến cho khách hàng phần mềm quản lý khách hàng Faceworks với trải nghiệm tốt nhất. Để dược tư vấn thêm, quý doanh nghiệp xin vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

 

Chưa có bình luận về Quản lý khách hàng bằng phần mềm CRM: Không bỏ lỡ, chớ bỏ quên

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT