Quản lý khách hàng bằng phần mềm: Xu hướng của thời đại công nghệ
Quản lý khách hàng bằng phần mềm: Xu hướng của thời đại công nghệ
Khách hàng luôn là đối tượng mà các doanh nghiệp hướng đến. Bởi nguồn khách hàng cũng chính là nguồn tài chính “nuôi” công ty. Nếu chỉ là một nhóm nhỏ khách hàng gồm 10 người, 20 người, khả năng điều phối, quan hệ của nhà quản lý sẽ “phủ sóng” được tất cả. Nhưng con số khách hàng của các doanh nghiệp đâu chỉ dừng lại con số hàng chục, hàng trăm mà lên đến hàng nghìn, hàng triệu.
Bộ não của con người lúc này không thể “cover” được hết đối tượng mà mình phục vụ. Lúc này, nhà quản lý cần sự hỗ trợ của công nghệ. Đó chính là phần mềm quản lý khách hàng.
Faceworks là đối tác mà quý doanh nghiệp có thể chọn lựa. Với nhiều năm kinh nghiệm, sản phẩm phần mềm của chúng tôi sẽ mang đến sự trải nghiệp tốt nhất khi ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý doanh nghiệp.
Hành trình trải nghiệm mới
Sau khi truy cập vào tài khoản trên phần mềm, màn hình của quý khách sẽ hiển thị những hạng mục như hình ảnh dưới. Nổi bật ở trang chủ là ghi chú nhắc nhở cho bạn về lịch hẹn khách hàng.
Dựa trên nền tảng website, bạn có thể dễ dàng sử dụng với các công cụ nằm ở phía bên trái màn hình. Những mục quan trọng như: Báo cáo sale, Báo cáo tư vấn, Khách hàng… đều có thể tùy chỉnh theo yêu cẩu và đặc thù của từng doanh nghiệp.
Không cần phải loay hoay với đống giấy tờ để làm báo cáo thủ công, phần mềm sẽ hỗ trợ bạn trong công việc này với độ chính xác tối đa. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào khâu nhập dữ liệu ban đầu của bạn.
Mục Khách hàng được cho là “hộp chứa” quan trọng trong phần mềm này. Trong đó bao gồm nhiều mục nhỏ như: Danh sách khách hàng, Lịch sử tư vấn, Tư vấn, Thông tin liên hệ, Hợp đồng, Nhắc việc cá nhân, Lịch hẹn khách hàng, Chi tiết đánh giá khách hàng, Đánh giá khách hàng.
Nhiều hạng mục chi tiết giúp bạn quản lý công việc rõ ràng hơn
Đặc biệt, với phần chi tiết khách hàng, bạn có thể ghi chú lại để phân loại khách hàng theo các tiêu chí tiềm năng, hay là khách hàng mục tiêu.
Những cuộc nói chuyện, tư vấn khách hàng đều được ghi lại trong mục Lịch sử tư vấn. Thông tin chi tiết, cụ thể từ ngày tháng, trạng thái, nội dung hay thời gian giao dịch.
Với công cụ hỗ trợ mới, hiện đại, doanh nghiệp của bạn sẽ bớt đi một gánh nặng lớn trong việc quản lý nhóm “thượng đế” của mình. Để có thông tin cụ thể hơn về sản phẩm phần mềm quản lý khách hàng Faceworks, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn thêm.
Thông tin liên hệ: