Trang chủ Tin tức Quản lý kinh doanh Quy trình CRM cho trung tâm đào tạo, du học

Quy trình CRM cho trung tâm đào tạo, du học

01/02/2018 | 1904 lượt xem

[sg_popup id=”14″ event=”onload”][/sg_popup] Xã hội ngày càng phát triển, rất nhiều trung tâm đào tạo, trung tâm tư vấn du học mọc lên đáp ứng nhu cầu của con người. Tuy nhiên, sự phức tạp trong quá trình hoạt động của các cơ quan và quá trình cạnh tranh gay gắt đặt ra yêu cầu lớn hơn cho các doanh nghiệp. Và nhiều câu hỏi đặt ra. Làm thế nào để việc quản lý trung tâm đào tạo, trung tâm du học hoạt động một cách linh hoạt và hiệu quả? Giải pháp nào để mọi việc trong trung tâm được quản lý một cách khoa học mà không tốn nhiều thời gian, công sức? Bạn đã thử sử dụng nhiều cách, nhiều phương pháp nhưng vẫn không mang lại hiệu quả? Việc áp dụng quy trình CRM có thể là giải pháp dành cho bạn.

Tại sao lại là CRM cho trung tâm đào tạo, du học?

  • Quy trình CRM giúp giải quyết được những khó khăn trong quá trình quản lý của doanh nghiệp. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận với những nguồn khách hàng tiềm năng, tránh sự rời rạc trong quá trình làm việc, tìm kiếm nhiều nguồn, nhiều cơ hội khách hàng hiệu quả.
  • Áp dụng nhiều biện pháp cùng một lúc có thể không mang lại hiệu quả bằng một biện pháp nhất định. Điều quan trọng giúp cho các trung tâm, các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, chất lượng, ấy chính là sự đồng bộ và khoa học. Giải pháp CRM chính là một giải pháp tổng hợp, giúp cho quá trình làm việc của các trung tâm, doanh nghiệp được hiệu quả.
  • Bên cạnh việc hạn chế tối đa những rủi ro, các trung tâm đào tạo, du học cần một giải pháp, quy trình giúp nâng cao chất lượng và tính chuyên nghiệp trong quá trình làm việc. Do đó, một giải pháp hiện đại, thông minh và tiện lợi chính là yêu cầu quan trọng để thực hiện việc quản lý một doanh nghiệp.
  • CRM cho trung tâm đào tạo, du học giúp cho quá trình quản lý được dễ dàng và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó còn tạo động lực phát triển, tăng tính chuyên nghiệp trong quá trình xử lý công việc.

Hiệu quả quản lý đào tạo, du học bằng quy trình CRM

hieu qua ap dung crm vao quan ly

  • Áp dụng quy trình CRM vào hệ thống quản lý, bạn có thể dễ dàng phân loại, xếp hạng khách hàng tiềm năng. Khách hàng được đồng bộ thông tin, cập nhật nhanh chóng vào hệ thống giúp cho quá trình làm việc được nhanh chóng, hiệu quả. Bạn có thể tiết kiệm thời gian hơn cho việc quản lý, phân tầng và cập nhật thông tin khách hàng.
  • Quy trình CRM giúp cho bạn đồng bộ các công việc trong cả quá trình quản lý. Từ việc cập nhật thông tin, đến việc phân loại, lưu trữ, giao việc, nhắc nhở, phân chia công việc,… Tất cả đều được đồng bộ giúp cho mọi công việc được thực hiện trôi chảy, linh hoạt nhất.
  • Quy trình CRM giúp bạn tránh được những sai sót, nhầm lẫn không đáng có trong quá trình làm việc. Đồng bộ dữ liệu trên hệ thống phần mềm giúp cho bạn tránh được sự trùng lặp khách hàng, bỏ quên khách hàng, nhầm lẫn thông tin giữa các khách hàng với nhau. Nhờ đó, bạn có thể tối đa hóa hiệu quả làm việc của toàn bộ trung tâm đào tạo, du học. Dữ liệu, thông tin của học sinh trong hệ thống giúp cho việc quản lý được hiệu quả và chính xác. Sự rời rạc có thể khiến cho một số công việc khó có thể hoàn thiện: tính điểm, thông báo, thông tin học phí,…
  • Quy trình CRM cho trung tâm đào tạo, du học giúp cho quá trình chăm sóc và quản lý khách hàng có được hiệu quả tối đa. Việc tích hợp lịch làm việc, lịch hẹn với khách hàng trên hệ thống giúp cho bạn quản lý khoa học, chính xác hơn. Bên cạnh đó, việc tích hợp với email, sms,… giúp cho quá trình xử lý, thông báo những công việc quan trọng được thực hiện hiệu quả và thuận tiện nhất.
  • Áp dụng quy trình CRM vào việc quản lý trung tâm đào tạo, du học, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Mọi công việc được xử lý theo một quy trình, khuôn khổ nhất định, đảm bảo tính chính xác và khoa học trong công việc quản lý.

Áp dụng quy trình CRM Faceworks vào việc quản lý trung tâm đào tạo, tư vấn du học, mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn. Bạn có thể hạn chế tối đa những rủi ro không đáng có. Bên cạnh đó cũng giúp nâng cao chất lượng làm việc, chất lượng quản lý, khiến cho tác phong làm việc chuyên nghiệp hơn. Quý doanh nghiệp có nhu cầu áp dụng quy trình CRM Faceworks vào quá trình quản lý, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT