Trang chủ Tin tức Tin Tức Phần Mềm Quy trình triển khai phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

Quy trình triển khai phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

28/08/2017 | 292 lượt xem

Nhiều trung tâm ngoại ngữ đã hiểu biết cơ bản về phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ và muốn ứng dụng nó. Nhưng họ vẫn chần chừ. Bởi không biết nên bắt đầu từ đâu và như thế nào? Hôm nay, TIT xin phép được chia sẻ về quy trình triển khai phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ để bạn có thể hình dung ra các bước cần thực hiện. Từ đó mạnh dạng áp dụng phần mềm vào quá trình quản lý.

QT-trien-khai-phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

Bước 1: Đánh giá nguồn lực tài chính

Trước tiên bạn cần xác định ngân sách của trung tâm, xem lại kế hoạch phân bổ ngân sách trong thời gian mà bạn muốn triển khai phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ. Hãy ước lượng số tiền mà trung tâm có thể đầu tư cho phần mềm quản lý là bao nhiêu. Lượng tiền này chính là cơ sở để bạn lựa chọn phần mềm quản lý.

Bước 2: Tìm kiếm phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ phù hợp

Bạn cần lập ra danh sách các phần mềm có giá phù hợp với lượng tiền vừa ước lượng. Hãy đọc kỹ phần giới thiệu phần mềm và các bài review từ các khách hàng trước của họ. Sau đó so sánh nội dung của hai nguồn thông tin này. Bạn sẽ nhận ra công ty ấy có đang nói quá về phần mềm của họ hay không. Nếu có sự tương đồng tương đối thì phần mềm của họ đáng được cộng thêm điểm đó.

Với những cái tên sáng giá còn lại, hãy gọi điện đến từng nhà cung cấp. Bạn yêu cầu họ demo, báo giá chi tiết, đề xuất giải pháp phần mềm để chấm điểm thái độ phục vụ, giải pháp của họ. Hẹn gặp nhà cung cấp phần mềm có mức điểm cao nhất tại trung tâm ngoại ngữ để họ thấy quy trình làm việc của trung tâm nhằm thiết kế ra phần mềm tương thích với quy trình làm việc ấy.

Bước 3: Kiểm tra trình độ nhân viên

Năng lực của đội ngũ nhân viên trong công ty có sự chênh lệch nhất định. Có người tốt, có người không tốt. Kỳ kiểm tra nhằm lọc ra các nhân viên có cùng trình độ công nghệ thông tin vào một nhóm. Mỗi nhóm sẽ có chương trình đào tạo, thời gian đào tạo tương ứng. Với nhóm nhân viên có trình độ tin học cao chi phí đào tạo sẽ ít hơn nhóm nhân viên có trình độ tin học kém.

Bước 4: Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm cho đội ngũ nhân viên

Có lẽ bạn đang thắc mắc “Ai sẽ là người hướng dẫn cách sử dụng phần mềm cho đội ngũ nhân viên?”. Có phải thuê một chuyên gia tin học không? Câu trả lời là không. Đội IT của nhà cung cấp sẽ là lựa chọn số một. Họ vừa có chuyên môn, vừa hiểu rõ phần mềm. Quan trọng hơn, việc hướng dẫn sử dụng phần mềm có thể miễn phí. Bởi nó là dịch vụ đi kèm.

Quá trình triển khai phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không hề phức tạp, khó khăn đúng không nào? Trung tâm ngoại ngữ không cần phải lo lắng, đắn đo điều gì. Hãy mạnh dạn ứng dụng phần mềm để doanh thu ngày ngày tăng vọt nhé. Chúc bạn thành công.

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

Hà Nội: 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

HCM: 31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 04 7306 1636

Hotline: 0974 69 6600

E-mail: info@tit-vn.com

Chưa có bình luận về Quy trình triển khai phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT