Trang chủ Tin tức Quản lý kinh doanh Tạo bước đột phá với phần mềm quản lý khách hàng CRM

Tạo bước đột phá với phần mềm quản lý khách hàng CRM

26/04/2018 | 1144 lượt xem

Tạo bước đột phá với phần mềm quản lý khách hàng CRM

Ngày nay, có rất nhiều doanh nghiệp mọc lên với những loại hình dịch vụ, nhiều sản phẩm cung cấp cho thị trường đa dạng. Và vấn đề quản lý khách hàng vẫn là một điểm chung, một nỗi lo, một khó khăn chung mà phần lớn doanh nghiệp đang gặp phải. Doanh nghiệp ít chuyên nghiệp, doanh nghiệp không tạo được bước đột phá, phải chăng là do chưa có kế hoạch, chiến lược quản lý thông minh, hiệu quả nhất?

Khi bạn đã tìm cách để thay đổi cơ chế quản lý khách hàng nhưng vẫn không đạt được hiệu quả như mong muốn? Bạn đau đầu vì khách hàng không dễ dàng chấp nhận bởi họ đứng trước rất nhiều sự lựa chọn? Khách hàng sẽ rất dễ thay đổi ý kiến, thay đổi hướng đi bởi xung quanh họ có quá nhiều dịch vụ được cung cấp? Trước khi nghĩ đến việc lấy lòng khách hàng bằng những sản phẩm, những cung cách phục vụ riêng, bạn nên có một kế hoạch, phương pháp quản lý thông minh trước đã. Nếu bạn đang có kế hoạch tìm kiếm cho mình một công cụ quản lý hiện đại và khoa học nhất cho doanh nghiệp, muốn tạo một bước đi mới, một bước đột phá, sao không nghĩ đến phần mềm quản lý khách hàng CRM?

Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM?

  • Phần lớn cách doanh nghiệp hiện nay đều cố tìm ra những ý tưởng, chiêu trò câu kéo khách hàng mà quên đi việc tạo cho mình một hệ thống khách hàng, một thị trường bền vững. Đó là điểm đầu tiên bạn cần lưu ý. Sáng tạo, linh hoạt là cần thiết, nhưng khoa học và chặt chẽ cũng chính là một yếu tố không thể thiếu.
  • Nhu cầu khách hàng ngày càng tăng. Bạn sẽ khó có thể kiểm soát được sự phát triển, gia tăng nhanh chóng trong nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên, bạn có thể theo kịp và giữ chân họ bằng sự chuyên nghiệp và cung cách làm việc chuyên nghiệp của mình.
  • Xu thế cạnh tranh gay gắt của thị trường đặt ra nhiều vấn đề khó khăn trong quá trình quản lý khách hàng. Nếu không có kế hoạch giữ chân khách hàng hợp lý, có thể bạn sẽ để mất rất nhiều khách hàng quan trọng đấy. Bởi vì khách hàng không quan tâm bạn đã cố gắng như thế nào, họ quan tâm liệu quyền lợi của họ có được đảm bảo, và chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà họ cung cấp có tốt hơn doanh nghiệp khác.
  • Phần mềm quản lý khách hàng CRM được thiết kế dựa trên những khó khăn, nhu cầu của phần lớn các doanh nghiệp hiện đại. Do đó, nó có thể giải quyết được phần lớn các khó khăn, những vướng mắc mà doanh nghiệp đang gặp phải. Hiệu quả mà phần mềm quản lý khách hàng CRM mang lại đã được kiểm chứng bởi rất nhiều doanh nghiệp.

Hiệu quả khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM

hieu qua khi su dung phan mem quan ky khach hang crm

  1. Quản lý tổng thể, chi tiết

Thay vì mỗi nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ nắm giữ thông tin của từng người, và xử lý công việc dựa trên mỗi cá nhân thì phần mềm CRM có thể cập nhật đầy đủ, tổng thể mọi thông tin cần thiết các khách hàng trong doanh nghiệp. Việc quản lý tổng thể hệ thống khách hàng giúp cho người quản lý có thể nắm bắt được tình hình, nhìn thấy được rõ ràng tiến độ công việc đang đi đến đâu và có những kế hoạch, những nhắc nhở và điều chỉnh phù hợp.

  1. Bảo mật thông tin khách hàng tối đa

Những thông tin khách hàng được cập nhật trên hệ thống sẽ được bảo mật tối đa bởi tính năng phân quyền. Những bộ phận, nhân viên có trách nhiệm và quyền hạn sẽ đảm nhận việc quản lý thông tin đó. Những bộ phận không liên quan sẽ không có quyền truy cập. Nhờ đó, việc quản lý được chặt chẽ, nhanh chóng và khoa học hơn.

  1. Lên kế hoạch quản lý khách hàng cụ thể, khoa học

Mỗi nhân viên được cấp một tài khoản trên hệ thống. Nhờ đó, những nhiệm vụ, công việc cụ thể được cập nhật đầy đủ trên hệ thống. Bạn có thể dễ dàng tiếp nhận công việc ngay trên hệ thống. Bên cạnh đó, việc theo dõi công việc, lên lịch làm việc cũng được cập nhật thường xuyên, nhanh chóng hơn. Việc lên lịch chăm sóc khách hàng, đặt lịch hẹn, nhắc nhở công việc cũng được hỗ trợ tối đa bởi phần mềm CRM.

  1. Làm thay con người một số công việc quan trọng

Phần mềm được thiết lập một số module tự động, hỗ trợ con người trong một số công việc quan trọng. Có thể bạn không thể nhớ được hết ngày sinh nhật của tất cả các khách hàng để gửi tin nhắn chúc mừng, yên tâm vì phần mềm có thể giúp bạn làm điều đó. Hoặc, trong một trường hợp khác, có thể trong một chiến dịch khuyến mãi hay một dịp lễ nào đó, việc gửi tin nhắn hay email đến từng khách hàng là công việc mất rất nhiều thời gian. Phần mềm quản lý khách hàng CRM giúp bạn làm được những công việc đó.

  1. Tự động đánh giá mức độ tiềm năng của khách hàng

Phần mềm quản lý khách hàng CRM có một tính năng mới thông minh, đó là tự động đánh giá mức độ tiềm năng của khách hàng dựa trên những thông số cụ thể. Bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian thu thập số liệu để đánh giá mức độ tiềm năng của khách hàng nhờ sự trợ giúp của phần mềm. Việc đánh giá mức độ tiềm năng của khách hàng vô cùng quan trọng, bởi lẽ đây là căn cứ để bạn có thể tập trung vào một số khách hàng, một số nhóm đối tượng nhất định, nâng cao hiệu quả làm việc hơn.

Bạn hoàn toàn có thể tạo bước đột phá trong việc quản lý khách hàng bằng phần mềm quản lý CRM. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT