Trang chủ Tin tức Quản lý kinh doanh Tối ưu hóa quy trình quản lý khách hàng

Tối ưu hóa quy trình quản lý khách hàng

02/04/2018 | 2743 lượt xem

Tối ưu hóa quy trình quản lý khách hàng

Quản lý khách hàng chuyên nghiệp là quản lý khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng, mọi thông tin được lưu trữ, bảo mật tuyệt đối, nhưng vẫn dễ dàng thống kê, tìm kiếm, lọc dữ liệu đặc biệt là sẽ chuyên nghiệp hơn nếu các bước trên được tối ưu hóa tự động. Doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong việc chăm sóc quản lý khách hàng. Doanh nghiệp sẽ không tốn quá nhiều chi phí cho đội ngũ nhân viên chăm sóc quản lý khách hàng hùng hâu. Doanh nghiệp sẽ tạo dựng được mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Doanh nghiệp có chính sách hợp lý với các loại khách hàng của mình. Để đạt được điều đó, quy trình quản lý khách hàng hiện tại của doanh nghiệp cần được tối ưu hóa. Một cách tốt nhất đó là sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Faceworks.

 CRM tối ưu hóa quy trình quản lý khách hàng

toi-uu-hoa-quy-trinh-quan-ly-kh-01 (1)

  1. Tự động thu thập, đánh giá, phân loại khách hàng

Để quy trình quản lý được tối ưu hóa đạt kết quả tốt nhất, việc thay thế cách làm thủ công bằng tự động hóa thu thập, đánh giá, phân loại khách hàng là vô cùng quan trọng. CRM giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng một cách chính xác, tự động đánh giá, phân loại khách hàng theo các tiêu chí có sẵn trong phần mềm giúp doanh nghiệp phân loại được khách hàng tiềm năng.

  1. Rút ngắn quá trình bán hàng

Nhờ việc phân khúc khách hàng hiệu quả cùng với tối ưu các kênh tương tác mà quá trình bán hàng cũng được rút ngắn, thuận tiện dễ dàng hơn. Những thông tin, đánh giá, nhu cầu của khách hàng được cập nhật, theo dõi thường xuyên, do đó việc bán hàng cho đối tượng nào, hay việc mua hàng cũng diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

  1. Liên kết các phòng ban

Tất cả các thông tin khách hàng đều được đảm bảo chia sẻ giữa các phòng ban với nhau. Như một mạch nối tiếp, thông tin được liên kết chia sẻ công khai, dễ dàng kiểm soát tiếp cận, quản lý. Lãnh đạo quản lý cũng có thể nắm bắt, giúp đỡ chuyển giao khách hàng từ bộ phận đến bộ phận khách nhằm khắc phục kết quả

  1. Cải thiện chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng sẽ tốt hơn nếu nắm bắt rõ các nhu cầu, đánh giá cũng như thông  tin khách hàng. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng giúp lưu trữ toàn bộ nội dung chăm sóc khách hàng trước đó, và xuyên suốt quá trình chăm sóc khách hàng. Cả khi khách hàng không thuộc quản lý chăm sóc của nhân viên đó thì với tất cả nội dung được ghi lại, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ nắm rõ được yêu cầu khách hàng. Chất lượng chăm sóc khách hàng được cải thiện tốt hơn, tăng lòng tin đối với khách hàng.

  1. Dễ dàng thống kê, báo cáo

Việc thống kê, báo cáo cũng sẽ được tối ưu, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết. Sẽ không còn mất thời gian tổng hợp thông tin từ nhiều nơi khác nhau hoặc không phải liên hệ các phòng ban để lấy báo cáo. Tất cả thông tin đều gói gọn trong phần mềm. Chỉ chưa đầy 1 phút, CRM Faceworks sẽ giúp bạn lập các biểu đồ báo cáo thống kê. Bạn sẽ biết được lượng khách hàng mới theo đơn vị thời gian chính xác đến từng phút. Cũng có thể thống kê được số lượng khách hàng về theo nguồn nào. Việc biết khách hàng đến từ nguồn nào nhiều nhất, nguồn nào ít nhất sẽ hỗ trợ đánh giá hiệu quả của kênh truyền thông và các chiến dịch marketing.

  1. Quản lý giám sát nhân viên

Để quản lý khách hàng tốt nhất, việc quản lý đội ngũ nhân viên cũng rất quan trọng. Phần mềm CRM giúp quản lý nhân viên bao gồm lịch sử làm việc cảu nhân viên tư vấn. Nhà quản lý cũng dễ dàng kiểm soát được lượng khách hàng mỗi nhân viên đang phụ trách, hiệu quả làm việc của nhân viên, việc hẹn lịch với khách hàng và đặc biệt có thể phân công giao việc từ xa tới từng cá nhân.

Sự khác biệt của CRM Faceworks:

  1. Tùy chỉnh linh hoạt

Đây là ưu điểm nổi trội của CRM Faceworks. Faceworks không phải một phần mềm cố định mà sẽ được tùy chỉnh dễ dàng. Dựa theo quy trình mà doanh nghiệp đưa ra, đội ngũ nhân viên Faceworks sẽ cấu hình hoặc chỉnh sửa phần mềm theo đúng như các yêu cầu được giao. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm mà không cần thay đổi quy trình vốn có.

  1. Truy cập mọi lúc mọi nơi

CRM Faceworks là phần mềm được chạy bằng trình duyệt web, có nghĩa là có thể chạy online. Có thể truy cập được mọi lúc mọi nơi, miễn là thiết bị sử dụng có kết nối internet. Nhờ đó, không cần phụ thuộc vào một máy nhất định mà vẫn có thể sử dụng phần mềm. Người quản lý cũng có thể kiểm soát công việc từ xa.

  1. Phân quyền chi tiết

Không phải nhân viên nào cũng có toàn bộ quyền truy cập hoặc sửa, xóa, truy xuất,…dữ liệu trên phần mềm. Chỉ có người đứng đầu với tài khoản admin mới có thể làm những điều này và phân cho các nhóm nhân viên có quyền truy cập vào đâu, thực hiện thao tác gì. Do vậy, bạn có thể quản lý tập trung mà vẫn đảm bảo được bảo mật, quản lý chặt chẽ.

Tối ưu hóa quá trình quản lý khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp có được nguồn khách hàng chất lượng nhất, tạo mối quan hệ và tăng doanh thu. Quý doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

 

 

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT