Trang chủ Tin tức Quản lý kinh doanh Tránh bỏ lỡ khách hàng với CRM Faceworks

Tránh bỏ lỡ khách hàng với CRM Faceworks

10/01/2018 | 1417 lượt xem

Tránh bỏ lỡ khách hàng với CRM Faceworks

Tập trung chăm sóc khách hàng tốt, doanh nghiệp sẽ có ưu thế hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên số lượng khách hàng lớn khiến bạn không thể nhớ hết các giao dịch, thậm chí quên khách hàng. Tận dụng tối đa giải pháp phần mềm quản lý khách hàng với CRM Faceworks để có kế hoạch chăm sóc hiệu quả nhất.

Tính năng ưu việt của phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks chính là thông báo nhắc lịch hẹn, tránh bỏ lỡ khách hàng và tăng khả năng chốt kinh doanh.

Hệ thống nhắc lịch được vận hành như thế nào?

tranh-bo-lo-khach-hang-voi-crm-faceworks

Khi có khách hàng giao dịch tương tác trên tất cả các kênh liên hệ của công ty, nhân viên chăm sóc khách hàng phải nhập đẩy đủ thông tin, nhu cầu của khách, ngày bắt đầu tư vấn và tạo lập luôn lịch hẹn cho đợt tiếp theo với thời gian và nội dung cụ thể mà khách hàng đó yêu cầu.

thong-tin-khach-hang

Thêm thông tin khách hàng vào phần mềm

lich-su-tu-van

Lưu lại nội dung tư vấn, đặt lịch hẹn tiếp theo

Phần mềm quản lý  khách hàng CRM Faceworks được vận hành như chức năng báo thức, được hẹn giờ để tự động hiển thị với nội dung bạn đã nhập ngay trên trang chủ của phần mềm. Phần mềm quản lý khách hàng thống kê cụ thể số lượng khách cần được chăm sóc trong ngày và số lượng khách ngày hôm sau, để bạn quản lý thời gian tốt nhất.

nhac-lich-tu-van

Thông báo nhắc nhờ trên trang chủ

 

Hệ thống nhắc lịch bằng phần mềm có ưu điểm gì?

  • Dù bạn quên nội dung đã trao đổi với khách, hay nhận khách hàng từ người khác, bạn vẫn dễ dàng tiếp nhận nội dung đã giao dịch một cách nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu khách hàng kịp thời gian.
  • Tiết kiệm thời gian ghi chép, lưu thông tin.
  • Tự động hóa hệ thống danh sách khách hàng cần nhắc lịch.
  • Giảm khối lượng công việc hàng ngày.
  • Làm việc từ xa, dù không ở cơ quan bạn vẫn biết được lịch chăm sóc khách hàng.

Phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks tận dụng tối đa tính năng nhắc lịch và có thể phát triển thêm các tính năng bổ trợ khác đi kèm, như thông báo ẩn, tự động nhắn tin/ gọi điện/ email cho nhân viên/ khách hàng….

Quý doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT