Trang chủ Tin tức CRM Faceworks Xu hướng quản lý khách hàng bằng phần mềm

Xu hướng quản lý khách hàng bằng phần mềm

29/08/2017 | 156 lượt xem

Trong thời đại kinh tế thị trường, cạnh tranh gay gắt hiện nay, nếu bạn không có chiến thuật thông minh để thu hút và giữ khách hàng, chắc chắn bạn sẽ khó có thể đứng vững. Vậy làm thế nào để vừa tiết kiệm thời gian và công sức, vừa có thể có được số lượng lớn khách hàng giàu tiềm năng? Khi bạn thất bại với những chiến thuật quản lý khách hàng cũ, sao bạn không nghĩ đến việc tận dụng sự phát triển khoa học công nghệ vào vấn đề này?

Những khó khăn khi quản lý khách hàng bằng phương pháp truyền thống:

  • Số lượng khách hàng ngày càng đông khiến cho công việc quản lý trở nên phức tạp. Những số liệu, thông tin cần thiết nhiều khi không được lưu trữ khoa học, kỹ càng và có thể xảy ra tình trạng nhầm lẫn thông tin, quên lịch hẹn, mất dữ liệu,…
  • Sử dụng phương pháp truyền thống như lưu trữ bằng giấy tờ, sổ sách khiến cho tính bảo mật kém đi. Bạn dễ dàng bị mất thông tin khách hàng, lịch hẹn, lịch chăm sóc khách hàng cũng dễ bị nhầm lẫn và sai sót.
  • Bạn sẽ mất nhiều thời gian và công sức trong việc phân tích số liệu, giải quyết hóa đơn, thông tin và xử lý nhiều vấn đề về khách hàng. Bạn cũng có thể sai sót và khó có được kết quả chính xác trong việc phân tích mức độ tiềm năng của khách hàng.

Tại sao bạn nên quản lý khách hàng bằng phần mềm?

quan-ly-khach-hang-bang-phan-men

  • Xu thế cạnh tranh của thị trường khách hàng ngày càng khắc nghiệt. Bất cứ bạn hoạt động trong lĩnh vực nào, việc tìm kiếm và xử lý, lưu trữ thông tin khách hàng cũng vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, nếu như bạn không có phương pháp, chiến thuật quản lý khách hàng nổi bật và hiệu quả hơn so với những đối thủ của mình, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh của mình.
  • Nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng. Thị trường ngày càng được mở rộng. Việc bạn lơ là và không quản lý tốt khách hàng của mình có thể dẫn đến việc mất khách hàng, khách hàng không hài lòng sẽ khiến bạn mất đi nhiều thứ khác.
  • Quản lý khách hàng bằng phần mềm, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức nhưng vẫn có thể có được hiệu quả quản lý khách hàng tối đa.
  • Quản lý khách hàng bằng phần mềm sẽ đảm bảo độ chính xác cao hơn cho công việc quản lý của bạn. Bạn có thể thực hiện công việc quản lý một cách nhịp nhàng mà không sợ sai sót trong quá trình quản lý của mình.

Công dụng của phần mềm quản lý khách hàng

xuhuongquanlykhbangpm

  • Quản lý khách hàng: Quản lý thông tin khách hàng như: tên, tuổi, số điện thoại, email, địa chỉ… Phân loại khách hàng theo độ tuổi, giới tính, vùng miền… Lọc dữ liệu khách hàng hiệu quả theo các tiêu chí: mã khách hàng, số điện thoại, người quản lý dữ liệu… Dữ liệu khách hàng được bố trí khoa học, dễ dàng tìm kiếm theo nhiều bộ lọc khác nhau như khu vực, loại hình kinh doanh… Quản lý hồ sơ giao dịch của khách hàng hay phân loại khách hàng theo các tiêu chí khác nhau. Quản lý cuộc hẹn với khách hàng. Quản lý dịch vụ khách hàng sử dụng.
  • Quản lý chăm sóc khách hàng: Phân tích nhu cầu của khách hàng thông qua cơ hội, giao dịch, hợp đồng. Gửi thư chăm sóc khách hàng, giới thiệu sản phẩm, chúc mừng sinh nhật. Đặt lịch hẹn, lịch làm việc với khách hàng.
  • Quản lý Marketing: Tạo các chiến dịch marketing bằng email, SMS đến khách hàng. Gửi email marketing. Tự động hóa các chiến dịch marketing theo tuần hoặc theo tháng. Đánh giá nguồn khách hàng tiềm năng, từ đó đánh giá hiệu quả từng chiến dịch marketing.
  • Quản lý báo cáo: Với việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, bạn có thể được báo cáo số lượng, tình trạng khách hàng hiện có, báo cáo số lượng khách hàng có thêm trong ngày, tuần, tháng, quý,… Hệ thống lịch làm việc của nhân viên đối với mỗi khách hàng. Đánh giá mức độ tiềm năng của khách hàng bằng những số liệu cụ thể. Bên cạnh đó, nếu không thể sát xao toàn bộ quy trình làm việc của nhân viên, bạn cũng có thể đánh giá năng suất làm việc, hệ thống số lượng khách hàng bằng báo cáo cụ thể.

Phần mềm quản lý khách hàng với những tính năng thông minh có thể hỗ trợ tối đa cho bạn trong quá trình quản lý. Quản lý khách hàng bằng phần mềm chính là xu thế hiện nay, phương pháp giúp bạn có được những hiệu quả tốt nhất, nhanh chóng nhất và khoa học nhất trong công việc quản lý khách hàng.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

Hà Nội: 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

HCM: 31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 04 7306 1636

Hotline: 0974 69 6600

E-mail: info@tit-vn.com

Chưa có bình luận về Xu hướng quản lý khách hàng bằng phần mềm

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT