Trang chủ Tin tức Quản lý kinh doanh

Phân tích xu hướng sản phẩm

17/11/2020 | 878 lượt xem

Đặc điểm nổi bật của xu hướng sản phẩm đó là luôn luôn thay đổi. Một chiếc áo đầu năm có thể rất hot, nhưng đến giữa năm đã bị soán ngôi bởi mẫu khác nổi lên. Cuộc chiến chạy…

Chức năng phân quyền xem thông tin khách hàng theo từng nhân viên hoặc nhóm nhân viên

17/11/2020 | 835 lượt xem

Mỗi bộ phận nhân viên đều có nhiệm vụ chức năng khác nhau, tương tự với quyền hạn khi quản lý cũng không giống nhau. Phân chia quyền xem xét, chỉnh sửa thì dễ, nhưng làm sao linh hoạt được…

Phân loại khách hàng theo nhóm, cấp

17/11/2020 | 1786 lượt xem

Một trong những lý do quan trọng của việc doanh nghiệp không tận dụng triệt để được nguồn khách hàng tiềm năng của mình là do chưa hiểu rõ về khách hàng. Cần phải xác định rõ khách hàng là…

ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TIỀM NĂNG KHÁCH HÀNG

17/11/2020 | 726 lượt xem

Mỗi khi tiếp cận một lượng khách hàng nào đó, vấn đề nhức nhối luôn được bộ phận kinh doanh chú trọng, chính là khách hàng đó có tiềm năng hay không? Nếu như xác định sai, không chỉ tốn…

QUẢN LÝ THÔNG TIN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG

17/11/2020 | 746 lượt xem

Khi công ty tung ra một sản phẩm mới thu hút người dùng, nhưng những gì được quảng bá còn quá ít, không đủ để khách hàng hiểu chi tiết, nên còn phân vân, nghi ngờ về chất lượng sản…

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ QUY TRÌNH QUẢN LÝ DANH MỤC KHÁCH HÀNG

17/11/2020 | 1990 lượt xem

Ngày nay, khi mà nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng, thì thách thức cấp thiết đặt ra cho các nhà doanh nghiệp là làm cách nào để quản lý tốt nhất nguồn khách hàng của mình? Phương…

Tối ưu hoạt động bán hàng của doanh nghiệp bằng phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks

24/12/2018 | 1170 lượt xem

Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp, giám đốc kinh doanh hay chỉ là một nhân viên kinh doanh đơn thuần thì đều phải công nhận rằng dữ liệu khách hàng rất quan trọng

Giải pháp quản lý thông tin khách hàng bằng phần mềm CRM Faceworks

30/10/2018 | 1815 lượt xem

Nhiều nhà quản lý sau một thời gian dài tập trung phát triển kinh doanh sẽ thường gặp phải vấn đề về việc quản lý thông tin khách hàng. Bởi vào thời gian đầu,

Những lợi ích thiết thực nhất của phần mềm quản lý CRM

23/10/2018 | 1127 lượt xem

Những lợi ích vô cùng thiết thực mà phần mềm quản lý CRM online Faceworks mang lại xuyên suốt các hoạt động của một doanh nghiệp

Cẩm nang cho nhà quản trị trong lĩnh vực CRM

19/10/2018 | 1354 lượt xem

📺[#FaceworksTV] – CẨM NANG DÀNH CHO NHÀ QUẢN TRỊ TRONG LĨNH VỰC CRM Khách hàng là “chìa khóa” kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Khách hàng có tìm đến và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp thì…

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT