Trang chủ Tin tức CRM Faceworks

Phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất

22/04/2018 | 224 lượt xem

Công cụ quản lý chăm sóc khách hàng cần tính năng gì để mang lại hiêu quả cao, ứng dụng phần mềm giúp doanh nghiệp nâng cao tối đa lợi nhuận thu về và thu hút KH

Phần mềm quản lý khách hàng

22/04/2018 | 267 lượt xem

Là công cụ quản lý thông tin chi tiết về khách hàng, phân loại và lọc khách hàng tiềm năng, giám sát chiến dịch marketing hiệu quả, thống kê sản phẩm sử dụng nhiều nhất

Quản lý khách hàng

21/04/2018 | 210 lượt xem

Quản lý khách hàng tại sao là việc quan trọng nhất trong doanh nghiệp, những khó khăn và hiệu quả của nó, doanh nghiệp cần làm gì để quản lý khách hàng tốt

Doanh nghiệp lớn quản lý khách hàng như thế nào?

21/04/2018 | 187 lượt xem

DN lớn luôn chú trọng vào việc thu hút khách hàng, lưu trữ và phân tích nhu cầu, thông tin chi tiết của khách, tính chuyên nghiệp trong khâu phục vụ mang lại hiệu quả cao

CRM – phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp

09/04/2018 | 260 lượt xem

Giải pháp quản lý, thu hút và giữ chân khách hàng; đưa ra đánh giá khách hàng tiềm năng hiệu quả, tối đa lợi nhuận và quản lý chiến dịch marketing đúng mục tiêu

Tối ưu hóa quy trình quản lý khách hàng

02/04/2018 | 759 lượt xem

Quản lý khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng, mọi thông tin được lưu trữ, bảo mật tuyệt đối, nhưng vẫn dễ dàng thống kê, tìm kiếm, lọc dữ liệu

Phần mềm quản lý khách hàng doanh nghiệp

02/04/2018 | 365 lượt xem

Tăng doanh thu, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đánh giá tiềm năng khách hàng, tiếp thị đơn giản, giảm tải và đẩy nhanh công việc bán hàng .

Giám sát công nợ trong phần mềm quản lý khách hàng

30/03/2018 | 324 lượt xem

Tính công nợ tổng thể và cá nhân, lưu trữ chi tiết công nợ, hỗ trợ tải xuống báo cáo công nợ. Chính xác, rõ ràng, tránh nhầm lẫn, sai sót làm hao hụt tài chính

Nâng cao chất lượng nhân viên chăm sóc khách hàng

30/03/2018 | 335 lượt xem

Phần mềm CRM Faceworks quản lý data khách hàng chi tiết, ưu tiên khách hàng tiềm năng, nhắc lịch chăm sóc khách hàng, kiểm soát toàn bộ giao dịch.

Quản lý chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn quốc tế

29/03/2018 | 811 lượt xem

Tự động quản lý khách hàng chuyên nghiệp, an toàn dữ liệu, tiết kiệm thời gian, nguồn lực, truy cập mọi lúc mọi nơi, dự đoán, báo cáo xu thế thị trường.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT