Trang chủ Tin tức CRM Faceworks

Quản lý chăm sóc khách hàng tự động

28/03/2018 | 478 lượt xem

Phần mềm CRM tự động phân loại, kiểm tra, lưu trữ thông tin khách hàng, nhắc lịch khách hàng và chấm điểm tiềm năng.

Các bước lập kế hoạch triển khai quản lý khách hàng CRM

28/03/2018 | 1155 lượt xem

Bảy bước thiết lập kế hoạch quản lý khách hàng: Xây dựng đội ngũ, thiết lập mục tiêu, chuẩn bị, tích hợp dữ liệu, phân quyền, xác định rủi ro và giải pháp

Đột phá quản lý chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp

22/03/2018 | 465 lượt xem

Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nâng cao chất lượng nhân viên và tăng doanh thu, giám sát chiến dịch Marketing và bảo mật thông tin.

Mục đích của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM Faceworks

16/03/2018 | 659 lượt xem

Mục đích của CRM Faceworks là để hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao chất lượng quản lý và chăm sóc khách hàng, quản lý nhân viên, tăng tỷ lệ chốt đơn hàng.

Lý do triển khai CRM chưa phổ biến tại Việt Nam

12/03/2018 | 864 lượt xem

Thay đổi quy trình quản lý là cuộc cải cách lớn đối với doanh nghiệp, khi nhận thức được lợi ích CRM mang lại, doanh nghiệp sẽ tận dụng được tối đa năng suất làm việc

CRM Faceworks – Giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng tối ưu

24/02/2018 | 760 lượt xem

Chất lượng sản phẩm đi đôi cùng chất lượng chăm sóc khách hàng tốt luôn là tiêu chí bền vững để doanh nghiệp tăng trưởng, tạo sự uy tín với khách hàng

Tại sao nên chọn phần mềm CRM với khả năng tùy biến cao

09/02/2018 | 378 lượt xem

Sự đa dạng về loại hình kinh doanh và mô hình quản lý đòi hỏi nhiều tính năng khác nhau mà phần mềm đóng gói không đáp ứng hết, phần mềm CRM chuyên sâu chính là giải pháp tối ưu.

Phân biệt phần mềm ERP và CRM

08/02/2018 | 993 lượt xem

ERP/CRM là gì? Sự giống và khác nhau giữa các tính năng của ERP và CRM như thế nào? Giải pháp cho doanh nghiệp ứng dụng thành công

Lý do khách hàng rời bỏ doanh nghiệp của bạn

08/02/2018 | 483 lượt xem

Làm sao để quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả, tránh bỏ lỡ khách hàng, doanh nghiệp nên áp dụng phần mềm quản lý CRM tối ưu

5 sai lầm thường gặp khi triển khai phần mềm CRM

07/02/2018 | 541 lượt xem

Doanh nghiệp gặp khó khăn trong quản lý khách hàng khi ứng dụng phần mềm CRM, tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục, tận dụng tối đa hiệu quả của phần mềm

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT