Những bí quyết trở thành một nhà quản lý dự án thành công
Ở vai trò là một Project Manager, bạn phải duy trì một góc nhìn về một “big picture – bức tranh lớn”, hướng dự án đến thành công, xử lý tốt các nhiệm vụ trong
Những kỹ năng cần có của người quản lý dự án
Đối với các nhà quản trị ngày nay, đánh giá kỹ năng giao tiếp, sự trung thực, liêm chính của cấp dưới ngang bằng nhau và ở vị trí cao nhất trong những năng lực
Lập kế hoạch quản lý công việc hiệu quả
Hãy học cách lập kế hoạch công việc cũng như tìm kiếm các công cụ hỗ lập kế hoạch công việc để bạn luôn sẵn sàng với những dự án sắp tới.
Những kỹ năng nhà quản lý dự án cần có
Bài viết này là những chia sẻ của TIT về những phẩm chất quan trọng cần có của một nhà quản lý dự án.
Làm thế nào để quản lý công việc hiệu quả?
Bài viết đưa ra những công cụ và phương pháp giúp người đọc quản lý công việc một cách hiệu quả nhất
Bí quyết quản lý dự án thành công
Quản trị dự án là quy trình xuyên suốt trong hoạt động của một doanh nghiệp, từ những dự án nhỏ tới những dự án lớn quyết định lợi nhuận của công ty.
Những bước đệm cho các kỹ năng quản lý công việc hiệu quả
Khi trở thành một nhà quản lý cấp cao, người lãnh đạo không thể tránh khỏi được những áp lực lớn trong công việc, nhất là khi bạn đảm nhiệm một dự án quan trọng
Các nhân viên trong doanh nghiệp sử dụng phần mềm quản lý công việc như thế nào?
Không thể phủ nhận rằng Phần mềm quản lý công việc Faceworks chính là một giải pháp công nghệ tuyệt vời cho công tác quản trị và điều hành doanh nghiệp
Phần mềm quản lý công việc giúp nhà quản lý đánh giá nhân viên hiệu quả hơn
Trong quá trình đánh giá nhân viên, nhà quản lý thường mắc phải 5 sai lầm phổ biến sau đây: đánh giá nhân viên một chiều, không nắm được nhân viên đang làm gì
Các quy tắc quản lý công việc mà giám đốc điều hành cần biết
Muốn trở thành một nhà điều hành giỏi bạn cần có phải biết những quy tắc sau đây để cải thiện công tác quản lý của mình hơn, đem lại hiệu quả cao trong công