PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG SPA
Tại các spa vừa và lớn, dữ liệu về các đơn hàng bán ra có khối lượng rất lớn, bởi nó còn bao gồm cả các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, nhân viên, khách hàng,… Thông thường, các…
PHẦN MỀM QUẢN LÝ DỮ LIỆU SPA
Tại các tiệm spa có quy mô vừa và lớn, khối lượng dữ liệu quản lý luôn ở mức nhiều, thậm chí là quá tải đối với nhiều quản lý còn chưa có nhiều kinh nghiệm. Các bộ phận thường…
PHẦN MỀM QUẢN LÝ LỊCH HẸN SPA
Hầu hết, tại các spa hiện giờ đều nhận khách đã hẹn trước. Thông thường, sau khi nhận tư vấn từ nhân viên, nếu có nhu cầu thực hiện dịch vụ tại spa đó, nhân viên sẽ thống nhất lịch…
PHẦN MỀM PHÂN CHIA KHÁCH HÀNG
Đối với những doanh nghiệp phải tư vấn, hỗ trợ nhiều khách hàng cùng một lúc thì bộ phận kinh doanh cần phải làm việc linh hoạt để có thể xử lý dữ liệu khách hàng một cách nhanh chóng…
PHẦN MỀM QUẢN LÝ LỊCH HẸN
Sau mỗi buổi tư vấn khách hàng, nhân viên sẽ chủ động hẹn cuộc gặp tiếp theo với khách, hoặc trong trường hợp khách hàng muốn gặp gỡ nhân viên để nhận tư vấn, tất cả những lịch hẹn này…
Chức năng đánh giá chất lượng dịch vụ cho khách hàng thông qua web hoặc app trên smartphone
Chất lượng dịch vụ luôn là một vấn đề cần đánh giá, nhìn nhận toàn diện khi làm việc. Để đánh giá được dịch vụ đó có tốt hay không thì cần kiểm tra một cách kỹ lưỡng. Tuy nhiên,…
Chức năng cảnh báo chăm sóc khách hàng theo lịch
CSKH bằng phương pháp truyền thống Thông thường, quá trình cskh của một khách hàng sẽ diễn ra trong vài buổi trao đổi với nhân viên. Sau mỗi lần liên hệ, nhân viên hỗ trợ có nhiệm vụ ghi chú…
Chức năng cập nhật kết quả hỗ trợ khách hàng
Cập nhật kết quả hỗ trợ khách hàng bằng phương thức truyền thống Thông thường, sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, nhân viên chỉ note lại qua loa những thông tin chính nhận được, một phần vì…
Chức năng điều phối nhân viên thực hiện hỗ trợ khách hàng
Phân công nhân viên hỗ trợ khách hàng bằng phương thức truyền thống Thông thường, khi có điện thoại phản hồi từ khách hàng đến, nhân viên nào rảnh sẽ trả lời luôn mà không có sự phân chia từ…
Chức năng tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ khách hàng
Bất kỳ doanh nghiệp nào khi bán ra sản phẩm thì đều cần phải có bộ phận hỗ trợ khách hàng. Để giữ chân được nguồn khách hàng của mình thì các lãnh đạo cần đưa ra phương thức hỗ…