Trang chủ Tin tức

Những lưu ý khi quản trị khách hàng

16/06/2017 | 1698 lượt xem

Quản trị khách hàng là gì? Quản trị khách hàng là phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả, quản lý mọi thông tin khách hàng và chăm sóc khách…

Những ưu điểm khi quản lý khách hàng bằng Excel

15/06/2017 | 4074 lượt xem

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng giải pháp xử lý thông tin và số liệu khách hàng miễn phí bằng Excel. Bạn sẽ không gặp phải nhiều trở ngại khi sử dụng Excel…

Mẹo quản lý khách hàng hiệu quả

15/06/2017 | 1460 lượt xem

Quản lý chăm sóc khách hàng là công việc quan trọng của mỗi một doanh nghiệp. Tuy nhiên, số lượng khách hàng càng lớn thì việc quản lý càng trở nên khó khăn hơn. Chính vì thế đòi hỏi người…

Tính năng của phần mềm quản lý khách hàng CRM FACEWORKS

14/06/2017 | 2589 lượt xem

Phân loại khách hàng theo yêu cầu, Hỗ trợ thực hiện chiến lược kinh doanh mới, kích thích phát triển ý tưởng, Tự động tính toán mức tiềm năng khách hàng,…

Kinh nghiệm quản trị nguồn lực trong khách sạn

14/06/2017 | 2783 lượt xem

Nội dung của quản trị nguồn lực trong khách sạn bao gồm: Xây dựng bản mô tả công việc; Tuyển chọn nhân lực; Đào tạo nhân lực; Đánh giá hiệu quả lao động; Tổ chức lao động, phân bổ tiền lương

5 yếu tố quan trọng trong quản trị kinh doanh khách sạn

14/06/2017 | 2862 lượt xem

Quản trị kinh doanh khách sạn cần lưu ý đến 5 yếu tố: mặt bằng, tổ chức nhân sự, dịch vụ đi kèm, các mối quan hệ và các phần mềm quản lý

Bí quyết lưu trữ hồ sơ nhân sự

13/06/2017 | 1513 lượt xem

Quản lý hồ sơ nhân sự cần phân loại hồ sơ, lưu trữ theo thời gian, kiểm tra, cập nhật định kỳ. Phần mềm quản lý hồ sơ nhân sự giúp thực hiện các công việc ấy

Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng

13/06/2017 | 1433 lượt xem

Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng giúp cập nhật danh sách khách hàng và 360 độ thông tin của khách hàng; Lưu trữ lịch sử tư vấn, ghi chú lịch hẹn với khách hàng; Hệ thống thông báo nhắc nhở công việc chăm sóc khách hàng

5 lưu ý để quản lý thông tin khách hàng hiệu quả

09/06/2017 | 2878 lượt xem

Trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào, việc quản lý khách hàng là công việc vô cùng quan trọng để có thể đảm bảo được quá trình hoạt động của doanh nghiệp. Chính vì vậy, để đảm bảo tiến…

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng

09/06/2017 | 1313 lượt xem

Trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào, khách hàng cũng đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu để có thể duy trì quá trình hoạt động và sự phát triển của doanh nghiệp. Chính vì thế, doanh…

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT