Chức năng tạo báo giá theo mẫu xuất ra file word, PDF, email
Khi nói đến hoạt động báo giá, người ta sẽ thường hay nghĩ tới các bảng giá cứng được lưu lại trên giấy, hay bản mềm lưu trên các tệp excel. Thế nhưng ngày nay, đại đa số các doanh…
Phân tích xu hướng sản phẩm
Đặc điểm nổi bật của xu hướng sản phẩm đó là luôn luôn thay đổi. Một chiếc áo đầu năm có thể rất hot, nhưng đến giữa năm đã bị soán ngôi bởi mẫu khác nổi lên. Cuộc chiến chạy…
Chức năng phân quyền xem thông tin khách hàng theo từng nhân viên hoặc nhóm nhân viên
Mỗi bộ phận nhân viên đều có nhiệm vụ chức năng khác nhau, tương tự với quyền hạn khi quản lý cũng không giống nhau. Phân chia quyền xem xét, chỉnh sửa thì dễ, nhưng làm sao linh hoạt được…
Phân loại khách hàng theo nhóm, cấp
Một trong những lý do quan trọng của việc doanh nghiệp không tận dụng triệt để được nguồn khách hàng tiềm năng của mình là do chưa hiểu rõ về khách hàng. Cần phải xác định rõ khách hàng là…
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TIỀM NĂNG KHÁCH HÀNG
Mỗi khi tiếp cận một lượng khách hàng nào đó, vấn đề nhức nhối luôn được bộ phận kinh doanh chú trọng, chính là khách hàng đó có tiềm năng hay không? Nếu như xác định sai, không chỉ tốn…
QUẢN LÝ THÔNG TIN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
Khi công ty tung ra một sản phẩm mới thu hút người dùng, nhưng những gì được quảng bá còn quá ít, không đủ để khách hàng hiểu chi tiết, nên còn phân vân, nghi ngờ về chất lượng sản…
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ QUY TRÌNH QUẢN LÝ DANH MỤC KHÁCH HÀNG
Ngày nay, khi mà nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng, thì thách thức cấp thiết đặt ra cho các nhà doanh nghiệp là làm cách nào để quản lý tốt nhất nguồn khách hàng của mình? Phương…
Phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks – giải quyết các vấn đề trong kinh doanh
Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp bạn. Hãy lựa chọn giải pháp phần mềm quản lý khách hàng dưới đây của chúng tôi. Trong trường hợp
Bạn đã biết lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks mang lại chưa?
Phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks là giải pháp tăng tốc đội ngũ kinh doanh và nâng cao sự tin tưởng của khách hàng. Bởi khách hàng thân thiết
Cách tối ưu quy trình phục vụ và gia tăng doanh thu cửa hàng
Nhu cầu ăn uống tăng đột biến và mùa cao điểm tạo ra cơ hội nhưng đồng thời cũng là thách thức không hề nhỏ mà mỗi nhà hàng phải đối mặt. Không ít nhà hàng