Trang chủ Uncategorized Phần mềm quản lý bán hàng trả góp

 

     Ngày nay, nhiều doanh nghiệp, cửa hàng đã áp dụng hình thức bán hàng trả góp nhằm kích thích mua sắm. Tuy nhiên, để quản lý từng khách hàng, theo dõi số tiền đã trả, theo dõi số nợ, nhắc khách hàng đến ngày thanh toán,… lại tốn khá nhiều thời gian và đòi hỏi sự cẩn thận trong tính toán. Vậy làm thế nào để quản lý tốt những công việc này?

    Câu trả lời là, bạn nên áp dụng công nghệ thông tin vào công việc quản lý, cụ thể, công ty Cổ phần dịch vụ và Công nghệ chúng tôi đã viết nên phần mềm quản lý bán hàng trả góp “faceworks” – phần mềm tối ưu và phù hợp nhất giúp quản lý việc bán hàng trả góp một cách hiện đại, chuyên nghiệp và tiết kiệm được nhiều chi phí.

Lợi ích

  • Tất cả dữ liệu, thông tin của cửa hàng đều được lưu trữ trên một hệ thống duy nhất, giúp nhà quản lý có thể quản lý và tra cứu thông tin nhanh chóng, dễ dàng, bên cạnh đó cũng giúp tránh thất thoát dữ liệu.
  • Dù mọi nhân viên và nhà quản lý đều làm việc trên cùng một hệ thống, nhưng với chức năng phân quyền chi tiết, nhà quản lý với tài khoản admin có thể hạn chế khu vực truy cập, quyền hạn thao tác dữ liệu đối với các nhân viên ở các bộ phận khác nhau, giúp quản lý đồng bộ mà vẫn bảo mật được thông tin quan trọng.
  • Chỉ với một thiết bị kết nối internet (máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh,…) là người dùng có thể sử dụng phần mềm mà không cần phải cài đặt hay lệ thuộc và một máy chủ duy nhất. Giúp có thể quản lý phòng tập mọi lúc mọi nơi.
  • Giảm thiểu các công việc trùng lặp, công việc tính toán giúp tiết kiệm thời gian.
  • Giao diện thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng, khả năng tùy chỉnh cao, có thể thay đổi linh hoạt để đáp ứng nhu cầu từ phía doanh nghiệp, cửa hàng.

 Tính năng

                                      qlytragop

 

Quản lý hợp đồng

  • Cập nhật hợp đồng, theo dõi đầy đủ các thông tin như: Số hợp đồng, Ngày ký, Họ tên khách hàng, địa chỉ, số tiền, mặt hàng trả góp, thời gian trả góp, nội dung xác minh,…
  • Theo dõi trạng thái của từng hợp đồng: còn góp, đã trả đủ tiền,…
  • Hệ thống nhắc nhở sắp đến ngày trả tiền.
  • Quản lý hợp đồng trả tiền trễ, thông tin phạt do trả tiền trễ.
  • Cho phép tìm kiếm hợp đồng theo số hợp đồng.
  • Lưu thanh toán, in đợp đồng.

Quản lý khách hàng

  • Quản lý thông tin cá nhân khách hàng: Họ tên, ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại, số CMT, số thẻ ngân hàng (nếu thanh toán qua thẻ NH), số hợp đồng,…
  • Quản lý tổng số tiền phải thanh toán, quản lý số tiền phải thanh toán từng đợt.
  • Quản lý số tiền đã thanh toán, số tiền còn nợ.
  • Hệ thống cảnh báo qua E-mail, SMS khi sắp đến hạn thanh toán, hoặc cảnh báo phạt khi quá hạn thanh toán.
  • Lưu lại lịch sử thanh toán, theo dõi và quản lý đầy đủ phiếu trả góp của khách hàng.
  • Danh sách giao dịch và danh sách kháh hàng theo từng ngày/tháng/năm.
  • Thêm người thân, danh sách người thân.

Quản lý kho hàng

  • Theo dõi hàng hóa xuất kho – nhập kho.
  • Tạo thẻ kho.
  • Quản lý thông tin chi tiết hàng hóa.
  • Bảng kê nhập xuất tồn hàng hóa của từng nhóm hàng, từng kho hoặc tất cả.

Tạo các báo cáo

  • Báo cáo tổng hợp, báo cáo chi tiết doanh thu của nhân viên kinh doanh.
  • Báo cáo tình hình nhân viên thu tiền góp.
  • Báo cáo thu-chi tiền mặt.
  • Báo cáo doanh thu của cửa hàng theo ngày/tháng/năm
  • Hệ thống bảng biểu đa dạng giúp dễ dàng viết các báo cáo.

 Kết lại

     Có thể nói phần mềm quản lý bán hàng trả góp “faceworks” là giải pháp phần mềm tối ưu, toàn diện nhất để đáp ứng nhu cầu quản lý bán hàng trả góp. Với khả năng tùy chỉnh linh hoạt không theo bất kì khuôn mẫu nào, điều nổi trội hơn so với bất cứ phần mềm nào trên thị trường, người sử dụng có thể tự tạo các module quản lý thích hợp với nhu cầu của mình mà không cần phải thay đổi quy trình hoạt động hiện có. Với phần mềm quản lý bán hàng trả góp của chúng tôi, quý công ty sẽ có thể quản lý công việc bán hàng trả góp chuyên nghiệp nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.

 

 

Chưa có bình luận về Phần mềm quản lý bán hàng trả góp

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT