Ngành bất động sản là một ngành đặc biệt với giá trị lớn đòi hỏi cần có sự phân hóa quản lý chặt chẽ. Khách hàng lĩnh vực bất động sản rất đa dạng và có nhiều yêu cầu, cần được quản lý và ghi nhớ kỹ để không làm mất cơ hội kinh doanh. Đặc biệt cơ hội kinh doanh rất quan trọng cần quản lý tương đối phức tạp, một khách hàng có thể có nhiều sản phẩm được giới thiệu phù hợp, và một sản phẩm cũng có thể giới thiệu cho nhiều khách hàng…
Đáp ứng nhu cầu cấp thiết đó phần mềm quản lý công ty bất động sản Facework của TiT là giải pháp toàn diện và hiệu quả nhất dành cho các chủ doanh nghiệp có thể quản lý đồng bộ, thống nhất cả doanh nghiệp với các rất nhiều tính năng đa dạng, độc đáo, hữu ích nhưng người dùng có thể dễ dàng tiếp cận và mức chi phí vô cùng phải chăng, qua đó giúp chủ doanh nghiệp cắt giảm được chi phí quản lý, giảm tải quá trình xử lý công việc.
Tổng quan chức năng của phần mềm quản lý công ty bất động sản
Quản lý và chăm sóc khách hàng
- Quản lý đầy đủ thông tin khách hàng: nhóm khách hàng, thông tin khách, ngày sinh nhật, thông tin công ty,…
- Quản lý lịch sử giao dịch đối với khách hàng: số lần giao dịch, giá trị giao dịch,các sản phẩm giao dịch, chi tiết các lần mua và quá trình thanh toán của khách hàng, tất cả đều được lưu trữ trên hệ thống và thống kê chi tiết
- Chức năng quản lý nhu cầu khách hàng chi tiết đến từng nhu cầu mua nha như: Khu vực; Hướng nhà; Diện tích, Lộ giới, Khung giá …
- Quản lý khách hàng theo tầm quan trọng của khách để chăm sóc tốt hơn
- Tự động gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, chăm sóc khách hàng
Quản lý nguồn hàng và danh sách bất động sản kinh doanh.
- Danh sách bất động sản được phân loại và quản lý chi tiết theo từng modul, tập hợp theo từng danh sách hỗ trợ người dùng truy suất thông tin chính xác chỉ trong vài giây.
- Phần mềm hỗ trợ việc kiểm kê thường xuyên danh sách sản phẩm bất động sản hoặc định kỳ, kiểm tra và cảnh báo những sản phẩm nào tồn quá nhiều không bán chuyển được để có chính sách phù hợp
- Phần mềm kinh doanh bất động sản sử dụng lưới danh sách thông minh giúp cho việc tìm kiếm nhanh chóng và phân tích tổng hợp lại nguồn hàng dễ dàng
Quản lý tài liệu
Quản lý tài liệu, biểu mẫu hợp đồng, phụ lục, các giấy tờ liên quan đến sản phẩm và khách hàng
Quản lý nhân viên
- Quản lý thông tin các nhân viên trong doanh nghiệp: thông tin cá nhân, thông tin liên lạc, đánh giá nhân viên, hợp đồng nhân viên,….
- Chấm công nhân viên hàng ngày, lên bảng chấm công chi tiết
- Tự động tính lương và xuất bảng lương cho mỗi nhân viên trên cở sở chấm công hàng tháng
- Quản ly hồ sơ nhân viên
- Quản lý ngày làm gắn với cá nhân và các hóa đơn tránh thất thoát và tính lương thưởng phạt.
Quản lý tài chính kế toán
- Quản lý tài chính trên từng cơ sở và tất cả các cơ sở bất động sản.
- Lập phiếu thu chi cho từng sản phẩm và giao dịch bất động sản.
- Quản lý các khoản thu chi trong ngày..
- Thống kê báo cáo các khoảng thu chi theo: ngày/tháng/năm.In ấn các thống thống kê báo cáo.
Quản lý chương trình khuyến mãi, marketing
- Phần mềm quản lý và đưa ra các chiến lược các chương trình maketting khuyến mãi cho các sản phẩm bất động sản; đẩy mạnh sản phẩm tồn, tiếp tục duy trì sản phẩm bán chạy…
- Chương trình khuyến mãi tri ân cho khách hàng thân thiết…
- Chức năng lưu trữ thông tin khách hàng tiềm năng của cửa hàng.
Với phần mềm quản lý công ty bất động sản của TiT các bạn sẽ quản lý tổng thể được doanh nghiệp của mình. Phần mềm có khả năng tùy biến cao, phù hợp với mọi hình thức kinh doanh của bạn. Sử dụng phần mềm quản lý nhà bất động sản giúp tiết kiệm thời gian, các khâu trong quá trình phân phối được thực hiện theo một quy trình nhất định, không để xảy ra nhầm lẫn, sai xót trong mọi quá trình. Khả năng tùy biến cao giúp phần mềm đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu từ những công ty bất động sản nhỏ hay những công ty kinh doanh lớn.