Trang chủ Uncategorized Phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm

     Các cửa hàng thực phẩm sạch, siêu thị thực phẩm sạch ngày nay được các đơn vị sản xuất, kinh doanh quan tâm phát triển nhiều, bởi nhu cầu về thực phẩm sạch của người tiêu dùng ngày một tăng cao, nhất là khi thực trạng thực phẩm bẩn, kém chất lượng đang đe dọa đến sức khỏe của từng gia đình. Tuy nhiên, với đặc thù sản phẩm kinh doanh là thực phẩm – một mặt hàng dễ hỏng, thời gian bảo quản không lâu dài nên cần có cách quản lý phù hợp và khoa học để kiểm soát được chất lượng của thực phẩm. Điều đáng mừng là nhiều siêu thị, cửa hàng thực phẩm đã biết nhanh chóng tận dụng công nghệ tiên tiến – phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm vào việc kinh doanh và đạt được hiệu quả cao.

     Chúng tôi, Công ty Cổ phần và Dịch vụ Công nghệ TiT cung cấp cho bạn phần mềm “Faceworks”, phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm tối ưu và tiên tiến nhất giúp việc quản lý cửa hàng thực phẩm đạt được hiệu quả cao nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm của TiT

  • Tất cả dữ liệu, thông tin của cửa hàng thực phẩm đều được lưu trữ trên một hệ thống duy nhất, giúp chủ cửa hàng có thể quản lý và tra cứu thông tin nhanh chóng, dễ dàng, giúp chủ cửa hàng phát hiện các vấn đề nảy sinh, từ đó có thể kịp thời giải quyết.
  • Dù mọi nhân viên và nhà quản lý đều làm việc trên cùng một hệ thống, nhưng với chức năng phân quyền chi tiết, nhà quản lý với tài khoản admin có thể hạn chế khu vực truy cập, quyền hạn thao tác dữ liệu đối với các nhân viên ở các bộ phận khác nhau, giúp quản lý đồng bộ mà vẫn bảo mật được thông tin quan trọng.
  • Chỉ với một thiết bị kết nối internet (máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh,…) là người dùng có thể sử dụng phần mềm mà không cần phải cài đặt hay lệ thuộc và một máy chủ duy nhất. Giúp có thể quản lý cửa hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Giảm thiểu các công việc trùng lặp, giúp tiết kiệm thời gian.

Tính năng của phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm

 

tp

Quản lý hàng hóa

  • Phân loại hàng hóa theo thời gian nhập hàng: phần mềm cho phép nhập tồn đầu kỳ theo thời gian mặt hàng, số lượng,… để đảm bảo hàng hóa luôn tươi sạch và dễ dàng kiểm soát được số lượng hàng hóa tồn theo từng ngày nhập hàng.
  • Kiểm tra hàng hóa hết hạn: khả năng lưu dữ liệu nhập, xuất, hàng tồn hàng ngày hỗ trợ kiểm tra số lượng hàng tồn và thời gian tồn để biết hàng hóa nào còn có thể sử dụng, hàng hóa nào đã quá hạn sử dụng để có kế hoạch tiêu hủy, đảm bảo chất lượng của cửa hàng và duy trì niềm tin với người tiêu dùng.
  • Đơn vị tính quy đổi linh hoạt: cho phép chủ cửa hàng tạo ra các đơn vị tính nhập – bán phù hợp (theo kg, theo gr, theo lốc,…). Tương ứng với đơn vị tính quy đổi, phần mềm sẽ tự tính toán giá trị hàng hoá, giảm bớt thời gian phải tính toán cho nhân viên bán hàng.

Quản lý kho

  • Tích hợp với máy quét mã vạch để cập nhật xuất – nhập kho thay vì phải ghi chép thủ công.
  • Quản lý đầy đủ thông tin hàng hóa: tên hàng hóa, số lượng, xuất xứ, đơn vị tính, ngày nhập,…
  • Hệ thống thông báo lượng hàng tồn kho theo định mức, thống kê bán hàng theo thời gian, giúp chủ cửa hàng lên kế hoạch đặt hàng nhập về phù hợp theo nhu cầu của khách hàng.
  • Hàng hóa đã bán được cân bằng cân điện tử và tích hợp mã vạch để thống kê, giúp quản lý hàng tồn chính xác.

Quản lý tài chính

  • Quản lý lịch sử chi tiêu (nhập hàng, trả các hóa đơn điện nước, thuê mặt bằng,…)
  • Cập nhật thu nhập hàng ngày, hàng tháng, hàng năm.
  • Tích hợp với máy quét mã vạch, giúp xuất hóa đơn bán hàng nhanh chóng: kê khai chi tiết thời gian bán, tên sản phẩm, số lượng, thành tiền, người bán, số tiền khách đưa, số tiền trả lại,…
  • Lưu lại lịch sử giao dịch để phục vụ nhu cầu kiểm tra, kiểm soát.

Quản lý khách hàng

  • Tạo các chương trình tích điểm, quản lý thẻ khách hàng thân thiết, thẻ khách hàng VIP
  • Hỗ trợ tạo các chương trình khuyến mãi cho các khách hàng thân thiết, khách hàng VIP.
  • Hệ thống thông báo trên trang chủ sinh nhật của khách hàng từ đó tự động gửi E-mail, SMS chúc mừng sinh nhật khách hàng hoặc tạo các chương trình giảm giá cho khách hàng có sinh nhật.
  • Quản lý các chương trình khuyến mãi khác để phù hợp với mục đích kinh doanh.

Tính năng khác

  • Quản lý nhân viên: Phần mềm có khả năng tích hợp với máy chấm công, tính lương, giúp quản lý thời gian đi làm của nhân viên bán hàng và tính lương cho nhân viên nhanh chóng, chính xác
  • Hệ thống bảng biểu đa dạng, giúp viết các báo cáo tài chính hoặc bài khảo sát nhu cầu người tiêu dùng dễ dàng, nhanh chóng.
  • Bộ lọc dữ liệu và chức năng tìm kiếm với các tiêu chí đa dạng, giúp nhanh chóng tra cứu thông tin hàng hóa.
  • Cho phép import dữ liệu từ tệp hoặc export dữ liệu ra file excel nhanh chóng.
  • Khả năng phân quyền chi tiết, giúp việc quản lý đồng bộ mà vẫn bảo mật được thông tin quan trọng.
  • Khả năng tùy biến của phần mềm rất linh hoạt, không theo một khuôn mẫu nhất định nào – điều mà các phần mềm khác không có được. Phần mềm được xây dựng theo quy trình làm việc và nhu cầu của chủ cửa hàng nên phù hợp với mọi mô hình cửa và dễ dàng thay đổi để đáp ứng nhu cầu từ phía cửa hàng.

Kết lại

     Có thể nói phần mềm quản lý “Faceworks” là giải pháp phần mềm tối ưu, toàn diện nhất để đáp ứng nhu cầu quản lý cửa hàng thực phẩm. Với khả năng tùy chỉnh linh hoạt, chúng tôi sẽ xây dựng phần mềm chi tiết trên quy trình quản lý và những yêu cầu của chủ cửa hàng, nhờ đó mà người dùng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng phần mềm, không phải thay đổi quy trình quản lý của mình. Với mức giá vô cùng cạnh tranh, bộ phận hỗ trợ 24/7, tin chắc rằng người dùng sẽ rất hài lòng với quyết định chọn dùng sản phẩm của công ty. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được tư vấn về giải pháp quản lý tối ưu này.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT