Trang chủ Phần mềm quản lý Dịch vụ Phần mềm quản lý resort

                                   resort             

Rất nhiều resort đang muốn nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, tối ưu được nguồn lực về cơ sở vật chất, nhân viên từ đó giúp việc tổ chức quản lý thuận tiện hơn. Đáp ứng nhu cầu đó phần mềm quản lý resort của TiT được xây dựng, phát triển với mục tiêu nâng cao tính chuyên nghiệp trong khâu quản lý, tiếp thị giúp quản lý toàn bộ quy trình chăm sóc, hỗ trợ khách hàng và nhà quản lý. Phần mềm quản lý resort Faceworks của TiT được ứng dụng trong việc quản lý hoạt động nâng cao tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp với chi phí hợp lý.

Lợi ích của phần mềm quản lý resort

  • Quản lý sử dụng dịch vụ từ khâu khách hàng đặt lịch, theo dõi quá trình xử lý đơn hàng của khách. Khi người dùng nhập chứng, phần mềm sẽ tự động thông báo công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp, số lượng hàng tồn kho.
  • Quản lý doanh số, lợi nhuận của từng dịch vụ
  • Dễ dàng trao đổi và hỗ trợ xử lý công việc giữa các nhân viên và bộ phận.
  • Tất cả mọi thông tin khách hàng và các thông tin có liên quan đều được lưu lại trên phần mềm tránh thất thoát, và người dùng có thể dễ dàng tìm lại khi cần
  • Cho phép quản lý công nợ khách hàng, Công nợ nhà cung cấp theo từng chứng từ. Trong khi nhập hoá đơn bán hàng : Người dùng có thể xem nhanh được lợi nhuận trên chứng từ đang nhập.
  • Hỗ trợ nhiều phương pháp tính giá vốn : Nhập trước xuất trước, bình quân gia quyền,giá nhận lần cuối,.. Giúp khách hàng có thể thuận tiện trong việc chọn phương pháp tính giá vốn của mình.
  • Dễ dàng tùy trình phần mềm khi quy trình công việc thay đổi.

 Chức năng chính của phần mềm

              qlyresort

Quản lý sử dụng dịch vụ

  • Quản lý việc bán các dịch vụ: hỗ trợ tạo nhanh hóa đơn theo đơn đặt hàng ghi nhận các thông tin thanh toán của khách hàng.
  • Quản lý đơn đặt hàng dịch vụ: hệ thống quản lý quá trình xuất hàng của từng đơn hàng và theo dõi tình trạng các đơn hàng.
  • Quản lý thu tiền: ghi nhận các khoản thu từ khách hàng như thu công nợ, thu tiền…hệ thống tự động hạch toán các khoản thu theo một hoặc nhiều chứng từ.
  • Quản lý phiếu chuyển kho, phiếu xuất kho và thống kê hàng tồn trong lúc sử dụng các dịch vụ

Quản lý kho và vật tư, trang thiết bị

  • Quản lý chi tiết hàng hóa, danh mục hàng hóa: ngày nhập, lô hàng nhập, số serial, hạn sử dụng của hàng hóa
  • Cảnh báo hàng đến hạn sử dụng, quá hạn sử dụng, hàng đến ngày xuất, cảnh báo hết hàng khi số lượng hàng chạm ngưỡng tối thiểu…
  • Quản lý kế hoạch nhập hàng, dự trữ hàng, quản lý hàng tồn kho, hàng cần sử dụng…
  • Quản lý chi tiết loại hàng hóa: hàng xuất trả, hàng từng bộ phận ….
  • Quản lý giá vốn hàng hóa, các chi phí phát sinh liên quan đến hàng hóa, để chuyển đến kế toán
  • Có thể tùy chỉnh chọn các kho, luân chuyển hàng hóa từ kho này sang kho kia.
  • Tính năng thêm mới các phiếu xuất kho và nhập kho.

Quản lý đặt lịch các dịch vụ

  • Ghi nhận thông tin đặt dịch vụ nhà hàng và lưu trữ thông tin
  • Tạo lập và lưu trữ thông tin các dịch vụ, báo giá và quản lý tình hình khách hàng
  • Lên lịch chăm sóc
  • Cảnh báo, thông báo ngày hẹn chăm sóc, ngày báo giá tới khách qua hệ thống SMS, Email,…
  • Giao việc cho nhân viên hay bộ phận chuyên trách trực tiếp trên phần mềm
  • Cập nhật số tiền đã thanh toán và công nợ, thông tin đặt cọc,…
  • Thống kê doanh số theo tháng, theo người phụ trách…
  • Tạo lập booking trên cơ sở Request
  • Tự động chuyển các khoản thu sang kế toán để tiện cho việc theo dõi và quản lý

Quản lý tài chính kế toán

  • Hoạch định kế hoạch tài chính kế toán
  • Quản lý công nợ; các khoản phải thu, phải trả
  • Kế toán chi phí giá thành
  • Quản lý TSCĐ – CCDC
  • Kế toán tổng hợp
  • Báo cáo thuế/BCTC

Theo dõi thanh toán và in bill

  • Cập nhật thanh toán của các dịch vụ một cách nhanh chóng chi tiết để quản lý.
  • Tính tiền tự động theo giờ (ngày).
  • Cho phép thanh toán nhiều lần.In bill
  • Cho phép xem tạm tính trước khi in.
  • Có thể in 2 liên một lúc, có số liên, có lưu lại lần in tạm tính.
  • Cập nhật và quản lý các khoản chi cho từng đối tựng, từng hạng mục một cách hiệu quả
  • Thông báo, cảnh báo ngày đến hạn thanh toán, ngày chi, hay khoản thanh toán quá hạn nhanh chóng kịp thời qua hệ thống trang chủ phần mềm, SMS, Email,….
  • Có khả năng thống kê, tổng hợp thu, chi, công nợ theo đa dạng các tiêu chí : khách hàng, đối tác, người thu chi ,….

Quản lý nhân viên

  • Thống kê các phòng ban trong resort, số lượng thành viên trong các bộ phận phòng ban, chức năng nhiệm vụ của phòng ban.
  • Thông tin các thành viên trong từng ban, thông tin liên hệ và các thông tin liên quan
  • Cập nhật tình hình làm việc và phân công công viêc, thông báo đến các phòng ban nhanh chóng
  • Đánh giá khả năng làm việc của từng phòng ban, nhân viên.
  • Quản lý hợp đồng nhân sự các nhân viên, lương nhân viên, chấm công hàng ngày, nghỉ phép và lên bảng chấm công tính lương tháng

Quản lý chương trình khuyến mãi, marketing

  • Phần mềm  quản lý các chương trình khuyến mãi cho khách hàng thân thiết.
  • Tích điểm cho khách hàng hay mua hàng của cửa hàng…
  • Chức năng lưu trữ thông tin khách hàng tiềm năng của cửa hàng.

          Có thể nói phần mềm của Face works là giải pháp phần mềm phù hợp nhất, toàn diện nhất để đáp ứng nhu cầu quản lý điều hành của một resort. Phần mềm có rất nhiều tiện ích, đáp ứng gần như hoàn toàn các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng với mức giá cả vô cùng hợp lý. Thêm vào đó, phần mềm rất thân thiện với người dùng, dễ sử dụng và có khả năng tùy biến cao giúp phần mềm đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu quản lý điều hành.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT