Trang chủ Tin tức CRM Faceworks Đột phá quản lý chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp

Đột phá quản lý chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp

22/03/2018 | 415 lượt xem

Đột phá quản lý chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp

Chăm sóc khách hàng luôn luôn nên là ưu tiên hàng đầu, trở thành yếu tố quyết định thành công hay nói một cách chính xác là yếu tố quyết định đến doanh thu của doanh nghiệp. Trong thị trường cạnh tranh hiện nay, doanh nghiệp của quý vị có đang thực sự thành công, dịch vụ chăm sóc khách hàng của quý doanh nghiệp có thực sự hiệu quả? Để có sự đột phá trong chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp nên chăng cần áp dụng một phần mềm công nghệ thông minh, sáng tạo, tiện ích ngay lúc này đây vào quy trình quản lý của mình. Một gợi ý xuất sắc đó chính là phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Faceworks.

Những đột phá phần mềm CRM Faceworks mang đến là gì?

dot pha quan ly cham soc khach hang cho doanh nghiep-02-01

  1. Tự động hóa quá trình kinh doanh

Phần mềm CRM là một giải pháp ứng dụng công nghệ vào việc quản lý chăm sóc khách hàng. Bằng những chức năng tích hợp có sẵn, phần mềm cho phép hỗ trợ tự động hóa quá trình kinh doanh và các hoạt động quản lý khác. Từ quản lý các thông tin, lịch hẹn, đánh giá khách hàng, quản lý marketing, quản lý tài chính đến quản lý nhân sự, phần mềm CRM giúp quá trình kinh doanh của doanh nghiệp được đơn giản hóa, tự động hóa.

  1. Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi khách hàng

Thay vì có quá nhiều các kênh marketing, PR, giới thiệu sản phẩm, các kênh không được tập trung dẫn đến loãng khách hàng thì với việc áp dụng phần mềm quản lý khách hàng sẽ giúp tối ưu hóa các kênh tương tác, lôi kéo thu hút lượng người truy cập, cập nhật từ quan tâm chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng.

  1. Phân khúc khách hàng hiệu quả nhất

Có rất nhiều khách hàng trong list khách hàng của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên không phải tất cả các khách hàng đều giống nhau về mức độ tiềm năng. Làm thế nào đánh giá được mức độ tiềm năng cũng như nhu cầu của khách hàng để đưa ra chính sách chăm sóc phù hợp nhất. Phần mềm CRM có chức năng chấm điểm tự động tiềm năng khách hàng dựa trên hệ thống câu hỏi, thang điểm, bên cạnh đó cũng giúp tìm kiếm, lọc thông tin khách hàng. Từ đó giúp bộ phận chăm sóc khách hàng nắm bắt được thông tin cần thiết cho công việc của mình.

  1. Rút ngắn quá trình bán hàng

Nhờ việc phân khúc khách hàng hiệu quả cùng với tối ưu các kênh tương tác mà quá trình bán hàng cũng được rút ngắn, thuận tiện dễ dàng hơn. Những thông tin, đánh giá, nhu cầu của khách hàng được cập nhật, theo dõi thường xuyên, do đó việc bán hàng cho đối tượng nào, hay việc mua hàng cũng diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

  1. Cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng sẽ tốt hơn nếu nắm bắt rõ các nhu cầu, đánh giá cũng như thông  tin khách hàng. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng giúp lưu trữ toàn bộ nội dung chăm sóc khách hàng trước đó, và xuyên suốt quá trình chăm sóc khách hàng. Cả khi khách hàng không thuộc quản lý chăm sóc của nhân viên đó thì với tất cả nội dung được ghi lại, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ nắm rõ được yêu cầu khách hàng. Chất lượng chăm sóc khách hàng được cải thiện tốt hơn, tăng lòng tin đối với khách hàng.

  1. Giám sát chiến dịch marketing tốt nhất

Phần mềm quản lý khách hàng CRM có tính năng quản lý marketing. Theo đó, phần mềm giúp tạo các chiến dịch marketing bằng Email, SMS đến khách hàng, tự động hóa các chiến dịch marketing theo tuần hoặc theo tháng. Các công việc marketing được hỗ trợ thực hiện thường xuyên, khách hàng sẽ không quên nhanh hình ảnh của doanh nghiệp. Phần mềm CRM chính là công cụ giám sát chiến dịch marketing tốt nhất.

  1. Gia tăng doanh số bán hàng

Phần mềm có hệ thống tìm kiếm, lọc khách hàng theo một hoặc nhiều tiêu chí. Nhờ đó doanh nghiệp sẽ nắm bắt được hoàn cảnh, thông tin cần thiết để thiết lập những chính sách chương trình chăm sóc phù hợp với từng đối tượng khách hàng đặc biệt là đối tượng khách hàng vip, tiềm năng, giúp liên kết hiệu quả với khách hàng, tránh mất thời gian cho khách hàng kém tiềm năng hơn. Cùng với hệ thống chăm sóc khách hàng thường xuyên qua SMS, Email giúp doanh nghiệp duy trì mối liên hệ với khách hàng một cách thường xuyên, tăng doanh thu.

  1. Đảm bảo bảo mật thông tin tuyệt đối

Các thông tin khách hàng là quan trọng và tuyệt mật. Doanh nghiệp áp dụng phần mềm những không phải nhân viên nào cũng có toàn bộ quyền truy cập hoặc sửa, xóa, truy xuất,… dữ liệu trên phần mềm. Chỉ có người đứng đầu với tài khoản admin mới có thể làm những điều này và phân cho các nhóm nhân viên có quyền truy cập vào đâu, thực hiện thao tác gì. Do vậy, bạn vừa có thể quản lý tập trung mà vẫn đảm bảo được bảo mật, quản lý chặt chẽ. Đó cũng là tính năng phân quyền chi tiết nổi bật khác biệt của CRM Faceworks.

  1. Nâng cao chất lượng nhân viên

Việc áp dụng phần mềm tin học vào doanh nghiệp không phải dễ dàng bởi đội ngũ nhân viên có thể chưa có nhiều kĩ năng tin học phần mềm. Do đó mà áp dụng được phần mềm thành công cũng giúp rất nhiều trong việc nâng cao chất lượng nhân viên. Bên cạnh đó, quan trọng đó là việc áp dụng phần mềm giúp nhà lãnh đạo quản lý được công việc, hiệu quả, các thay đổi trong nhân viên cũng như việc phân công công việc, giúp chất lượng nhân viên được nâng cao, chuyên nghiệp hơn.

  1. Tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý

Việc quản lý tài chính – đơn hàng, lập báo cáo thông kê sẽ được phần mềm trợ giúp khi doanh nghiệp áp dụng phần mềm vào quản lý, nhà quản lý không cần đến quá nhiều nhân viên cho các công việc như trước đây, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Phần mềm CRM cũng có thể truy cập mọi lúc mọi nơi, truy cập online, chỉ cần thiết bị có kết nối internet, quý vị cũng có thể sử dụng được phần mềm, quản lý mọi việc từ xa, tiết kiệm thời gian.

Để tăng doanh thu, tạo đột phá quản lý chăm sóc khách hàng thì doanh nghiệp nên suy nghĩ áp dụng một phần mềm quản lý như CRM Faceworks. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

 

Chưa có bình luận về Đột phá quản lý chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT