Trang chủ Tin tức Quản lý kinh doanh Gạt đi nỗi lo bỏ sót khách hàng trong quá trình quản lí, chăm sóc

Gạt đi nỗi lo bỏ sót khách hàng trong quá trình quản lí, chăm sóc

26/09/2018 | 2083 lượt xem

Gạt đi nỗi lo bỏ sót khách hàng trong quá trình quản lí, chăm sóc

Là một nhà quản lý doanh nghiệp, một trong những điều bạn cần quan tâm nhất có lẽ là làm sao cho việc kiểm soát số lượng khách hàng và việc chăm sóc khách hàng được đảm bảo, làm sao để khách hàng mới có thể trở thành khách hàng thân thiết của doanh nghiệp. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ tại sao phần mềm quản lý khách hàng online Faceworks lại tỏ ra cực kỳ hữu hiệu trong những khía cạnh quan trọng này.

1. Giúp lưu lại tất cả các thông tin khách hàng một cách có hệ thống

Những công cụ ghi chép đơn giản, miễn phí mà bạn dễ dàng tìm thấy ở bất cứ đâu và sử dụng cũng có thể giúp bạn lưu lại thông tin về khách hàng. Nhưng hãy suy nghĩ về công cụ bạn đang dùng, chúng có sắp xếp các thông tin một cách khoa học theo ý muốn của bạn không, chúng có tiện lợi cho bạn trong việc kiểm tra đầy đủ thông tin về khách hàng, có cho thấy những công việc cụ thể bạn cần làm một cách rõ ràng không? Phần mềm quản lý khách hàng online Faceworks sẽ giúp bạn không phải gặp khó khăn trong các vấn đề trên. Phần mềm quản lý khách hàng Faceworks sẽ giúp bạn:

  • Quản lý thông tin khách hàng như: tên, tuổi, số điện thoại, email, địa chỉ…
  • Phân loại khách hàng theo độ tuổi, giới tính, vùng miền…
  • Lọc dữ liệu khách hàng hiệu quả theo các tiêu chí: mã khách hàng, số điện thoại, người quản lý dữ liệu…
  • Dữ liệu khách hàng được bố trí khoa học, dễ dàng tìm kiếm theo nhiều bộ lọc khác nhau như khu vực, loại hình kinh doanh…
  • Quản lý hồ sơ giao dịch của khách hàng hay phân loại khách hàng theo các tiêu chí khác nhau.
  • Quản lý cuộc hẹn với khách hàng.
  • Quản lý dịch vụ khách hàng sử dụng 

2. Cho phép ghi chú lịch hẹn cụ thể, giúp cho việc chăm sóc không bị chồng chéo

Một vấn đề mà nhiều doanh nghiệp gặp phải đó là có khách hàng được chăm sóc liên tục và thuờng xuyên, lại có những khách hàng bị bỏ quên một thời gian dài, dấu hiệu này cho thấy việc quản lý chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp đang gặp trục trặc lớn. Một trong những nguyên nhân là lịch hẹn chăm sóc không được chú trọng, hoặc có được chú trọng thì cũng không biết phải làm thế nào để lưu lại một cách có thứ tự, có ưu tiên tuỳ theo từng miền khách hàng. Việc ghi chú lịch hẹn một cách chất lượng giúp bạn khó mà có thể bỏ lỡ khách hàng. Phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks hoàn toàn có khả năng giúp bạn trong việc này. Hệ thống sẽ giúp các chủ doanh nghiệp trong việc Quản lý lịch chăm sóc khách hàng và nhắc nhở nhân viên về lịch đó.

  •   Phân công công việc cho từng nhân viên
  •   Quản lý kế hoạch chăm sóc khách hàng trong cả hệ thống
  •   Thông báo tới SMS, Email của nhân viên về lịch chăm sóc khách hàng
  •   Hệ thống nhắc nhở lịch hẹn khách hàng ngay trên trang chủ
  •   Đánh giá kết quả, hiệu quả công việc của mỗi nhân viên
  •   Cập nhật thông tin nội dung trong mỗi công việc: những lưu ý, ghi chú, phản hồi của khách hàng,…

3. Hệ thống nhắc nhở của phần mềm giúp bạn không bao giờ “bỏ quên” khách hàng

Ghi chú lịch hẹn đầy đủ rất quan trọng, xong với lượng khách hàng lớn thì bạn không thể lúc nào cũng lướt một lượt danh sách từ đầu đến cuối để biết những công việc bạn cần làm để chăm sóc khách hàng. Việc đó rất tốn thời gian, hơn nữa khả năng bỏ sót là rất cao. Ngược lại, bạn sẽ không còn lo “quên” khi đã có trợ thủ đắc lực là phần mềm quản lý khách hàng online Faceworks, luôn bên cạnh và nhắc nhở bạn như một người thư ký đích thực. Không chỉ có vậy, hệ thống cũng thay mặt chủ doanh nghiệp gửi nhắc nhở cho nhân viên để những ai đã được giao trách nhiệm nào đó có thể nhớ phần việc của mình. Hệ thống sẽ nhắc nhở các công việc cần làm, các công việc sắp đến hạn hoàn thành, nhắc nhở về thời gian và địa điểm bạn đã hẹn với khách hàng.

Với ít nhất 3 đặc điểm trên, việc quản lý và chăm sóc khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ hệ thống phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks. Việc đầu tư cho những công cụ đắc lực phục vụ cho công việc là thật sự cần thiết vì nó vừa giúp tiết kiệm thời gian quý báu của bạn, lại vừa đem lại hiệu quả năng suất với độ chính xác cao.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn!

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT