Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng cho Spa
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng cho Spa
Trong công việc quản lý Spa, người quản lý thường gặp phải những khó khăn như: số lượng khách hàng lớn khiến cho công việc quản lý không hiệu quả, bạn có thể gặp phải tình trạng bỏ sót khách hàng, quên lịch hẹn với khách hàng, phân công công việc cho các nhân viên không hợp lý khiến cho công việc không được sắp xếp hiệu quả,…[sg_popup id=”14″ event=”onload”][/sg_popup]
Để giải quyết những vấn đề trên, phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng cho Spa có thể giúp bạn.
Công dụng của phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Spa
Quản lý danh sách, thông tin khách hàng
- Quản lý đầy đủ thông tin liên hệ của khách hàng: tên, địa chỉ, số điện thoại, email, ngày sinh, giới tính, loại khách hàng,…
- Quản lý khách hàng theo nhóm thông qua những tiêu chí nhất định để dễ dàng hơn trong quá trình tìm kiếm, chăm sóc khách hàng.
- Quản lý, đánh giá mức độ tiềm năng của mỗi khách hàng
- Thêm mới đối tượng khách hàng, cập nhật thông tin nhanh chóng.
Giao diện quản lý danh sách và thông tin khách hàng
Quản lý tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Cập nhật, thêm mới, quản lý thông tin khách hàng: tên khách hàng, ngày tư vấn, ngày liên hệ gần nhất, ngày liên hệ tiếp theo,…
- Quản lý nội dung chăm sóc khách hàng.
- Đánh giá mức độ quan tâm của khách hàng.
- Cập nhật thông tin của nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Quản lý dịch vụ tư vấn, đặt lịch tư vấn và trạng thái tư vấn,…Đặt lịch thông báo gửi tin nhắn, email cho khách hàng vào những dịp đặc biệt: chúc mừng sinh nhật, nhắc lịch chăm sóc, trị liệu,…
Giao diện lưu lại lịch sử tư vấn
Quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng
- Phân quyền, phân công, giao việc cho mỗi nhân viên trong bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Cập nhật thông tin của khách hàng cần tư vấn, chăm sóc.
- Tích hợp với hệ thống chấm công tính lương cho nhân viên chăm sóc khách hàng
- Đánh giá hiệu quả công việc của mỗi nhân viên thông qua biểu đồ.
Nhắc lịch chăm sóc khách hàng
- Phân công công việc cho từng nhân viên
- Quản lý kế hoạch chăm sóc khách hàng trong cả hệ thống
- Thông báo tới SMS, Email của nhân viên về lịch chăm sóc khách hàng
- Hệ thống nhắc nhở lịch hẹn khách hàng ngay trên trang chủ
- Đánh giá kết quả, hiệu quả công việc của mỗi nhân viên
- Cập nhật thông tin nội dung trong mỗi công việc: những lưu ý, ghi chú, phản hồi của khách hàng,…
Giao diện nhắc lịch hẹn với khách hàng trên trang chủ, nhắc việc cần làm
Quản lý tài chính
- Phần mềm hỗ trợ chấm công tính lương cho mỗi nhân viên các bộ phận
- Phân tích, tổng hợp tiến trình công việc, hiệu quả công việc thông qua báo cáo số liệu doanh thu cụ thể theo từng đơn vị thời gian.
- Quản lý công nợ phải thu, phải trả của Spa
- Quản lý hóa đơn khách hàng.
Tiện ích của phần mềm chăm sóc khách hàng Spa
- Phần mềm chăm sóc khách hàng Spa hỗ trợ người sử dụng có thể quản lý một cách tổng quát và cụ thể hệ thống khách hàng của Spa một cách cụ thể.
- Người sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Spa có thể bảo mật thông tin khách hàng, thông tin chăm sóc khách hàng hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn còn có thể phân quyền cho nhân viên với những chức năng cơ bản để nhân viên có thể nhận công việc, thông báo công việc và hoàn thành công việc được giao.
- Cập nhật thông tin khách hàng, thông tin quy trình chăm sóc khách hàng và kết quả công việc nhanh chóng, hiệu quả.
- Phần mềm chăm sóc khách hàng Spa linh hoạt. Bạn có thể chủ động thay đổi hiển thị, trường dữ liệu tùy theo đặc điểm của doanh nghiệp.
Mọi vấn đề khó khăn và những phức tạp của quá trình chăm sóc khách hàng đều được giải quyết khi bạn sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Spa Faceworks. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Spa, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể về giải pháp.
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT
🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội
🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM
☎ 04 7306 1636
📞0974 69 6600
📧 info@tit-vn.com