Trang chủ Tin tức Quản lý kinh doanh Phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất

Phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất

22/04/2018 | 1037 lượt xem

Quản lý khách hàng luôn là vấn đề đau đầu của các nhà quản lý. Nó đặc biệt phức tạp hơn so với việc quản lý nhân viên, quản lý tài chính bởi sự đa dạng và vận động liên tục. Khi gặp phải những khó khăn nhất định trong quá trình quản lý khách hàng, bạn cần đến một công cụ hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Phần mềm quản lý khách hàng Faceworks có thể là gợi ý dành cho bạn.

Tuy nhiên, bạn có thể đặt câu hỏi: Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều loại phần mềm quản lý, không biết đâu là phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất? Phần mềm quản lý khách hàng Faceworks liệu có đáp ứng được những nhu cầu và giải quyết được các khó khăn của doanh nghiệp? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng nhất.

Như thế nào là phần mềm quản lý tốt?

Dựa trên những mục tiêu lựa chọn phần mềm, chúng ta có thể đánh giá một phần mềm quản lý tốt qua các yếu tố như:

nhu the nao la mot phan mem tot

  • Nó có giải quyết được những khó khăn, tồn tại của doanh nghiệp hay không? Đây là yếu tố trực tiếp quyết định giá trị và chức năng của một phần mềm quản lý. Không quan trọng nó được cấu tạo như thế nào, được sử dụng như thế nào, chỉ cần đó là công cụ có thể hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình giải quyết các vấn đề này sinh.
  • Phù hợp với trình độ sử dụng của phần lớn nhân sự: Khả năng sử dụng của đội ngũ nhân sự trong doanh nghiệp cũng là yếu tố quan trọng. Có thể đó là một phần mềm hiện đại, đắt tiền và nó phù hợp với rất nhiều doanh nghiệp khác. Tuy nhiên, nếu như đội ngũ nhân sự của bạn không biết cách sử dụng, tất cả sẽ không còn giá trị gì nữa.
  • Phù hợp với xu thế: Bạn không nên sử dụng sổ sách, các phương pháp thủ công khi công nghệ số đã phát triển và xâm nhập vào đời sống của người người, nhà nhà. Bạn sẽ để mất rất nhiều cơ hội, bạn không đảm bảo được sự chính xác hoàn toàn trong quá trình quản lý nếu như không nghĩ đến việc sử dụng một công cụ hiện đại để hỗ trợ cho công việc quản lý. Bên cạnh đó, sự cạnh tranh quyết liệt của thị trường sẽ bật bạn ra khỏi đường ray của sự phát triển nếu như công nghệ mà bạn sử dụng không phù hợp và không đáp ứng được nhu cầu của thị trường.
  • Thông minh, hiện đại, hỗ trợ con người nhiều công việc nhất có thể: Một phần mềm sẽ không có ích gì cho bạn nếu như có nó, công việc của bạn vẫn không thay đổi. Hãy lựa chọn phần mềm nào hỗ trợ cho công việc của bạn tốt nhất có thể. Hãy để nhiệm vụ ghi nhớ dữ liệu, tính toán số liệu cho máy tính, phần mềm. Hãy tiết kiệm thời gian và công sức của mình nhiều nhất có thể bằng công nghệ.

Phần mềm quản lý khách hàng Faceworks là lựa chọn tối ưu dành cho bạn khi nó đáp ứng được phần lớn những yêu cầu nói trên.

Hiệu quả khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng Faceworks

phan mem quan ly khach hang tot nhat

  1. Quản lý khách hàng

Với việc sử dụng phần mềm, bạn có thể thực hiện việc quản lý danh sách, thông tin cụ thể của từng khách hàng một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn còn có thể phân loại khách hàng theo từng tiêu chí nhất định: độ tuổi, tình trạng mua hàng, sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp; nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ,… Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, bạn có thể quản lý các cuộc hẹn đối với khách hàng, quản lý các hóa đơn và hợp đồng đối với mỗi khách hàng hiệu quả.

  1. Chăm sóc khách hàng

Bằng việc sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng, bạn có thể thực hiện công việc chăm sóc khách hàng hiệu quả. Bạn có thể phân tích nhu cầu sử dụng của khách hàng thông qua cơ hội, giao dịch khách hàng, gửi thư chăm sóc khách hàng trong những dịp đặc biệt như lễ tết, sinh nhật khách hàng, đặt lịch hẹn với mỗi khách hàng để có kế hoạch chăm sóc khách hàng hiệu quả.

  1. Quản lý Marketing

Với việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, bạn có thể thực hiện việc quản lý Marketing dễ dàng hơn bằng việc thực hiện những công việc sau: Tạo các chiến dịch Marketing bằng Email, SMS đến khách hàng; Tự động hóa các chiến dịch Marketing theo tuần hoặc theo tháng; Đánh giá nguồn khách hàng tiềm năng;…

  1. Hệ thống báo cáo

Việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng giúp bạn có thể hệ thống hóa kết quả thực hiện công việc chăm sóc khách hàng thông qua những báo cáo cụ thể như: Báo cáo số lượng khách hàng hiện có; danh sách khách hàng mới trong ngày; lịch làm việc của nhân viên; khách hàng tiềm năng; công nợ khách hàng,…

Phần mềm quản lý khách hàng Faceworks đáp ứng được nhu cầu của phần lớn doanh nghiệp hiện nay. Những hiệu quả mà nó mang lại đã được khẳng định bởi rất nhiều doanh nghiệp trên thực tế. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT