Quản lý chăm sóc khách hàng tự động
Quản lý chăm sóc khách hàng tự động
Trong thời đại công nghệ 4.0 tiến tới quốc tế hóa nền kinh tế, các xu hướng công nghệ, tự động hóa sẽ ngày càng phát triển và chiếm hữu thị trường. Phát triển theo xu hướng đi với sự phát triển văn minh nhân loại, sự thông minh tiện ích của các thiết bị, phần mềm, cơ chế mới sẽ phát triển vượt bậc đáp ứng nhu cầu của con người. Đặc biệt là trong hoạt động quản lý của các doanh nghiệp. Thay vì có một đội ngũ nhân viên quản lý, chăm sóc hùng hậu, các hoạt động sẽ được tự động hóa khi doanh nghiệp áp dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Faceworks.
Quản lý Chăm sóc khách hàng tự động như thế nào?
1. Tự động phân loại khách hàng
Phần mềm có chức năng phân loại một cách tự động khách hàng theo nhiều tiêu chí đặc trưng, giúp tìm kiếm, sàng lọc khách hàng được dễ dàng, tùy mục đích sử dụng dữ liệu khách hàng của bộ phận chăm sóc khách hàng. Sẽ dễ dàng hơn khi list khách hàng dựa theo tiêu chí bạn lựa chọn được tự động đưa ra mà không mất công tìm kiếm.
2. Tự động kiểm tra sự trùng lặp khách hàng
Phần mềm giúp nhận diện, kiểm tra khách hàng có trùng lặp hay không và đưa ra thông báo dựa trên những dữ liệu được lưu trữ trong hệ thống. Nhân viên sẽ biết được là khách hàng mới hay khách hàng cũ, tiện trong việc kiểm tra, gửi thông tin liên quan đến sản phẩm, chương trình, đưa ra các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả.
3. Tự động lưu trữ nội dung chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng là bước quan trọng để tạo ấn tượng cho khách hàng về doanh nghiệp. Việc chăm sóc khách hàng được diễn ra thường xuyên. Để không bỏ xót thông tin, nhu cầu khách hàng, phần mềm giúp tự động lưu trữ, ghi chú toàn bộ nội dung chăm sóc khách hàng. Nhờ đó, nhân viên cả cũ và mới cũng nắm bắt được nhu cầu khách hàng để tiện chăm sóc.
4. Tự động hẹn và nhắc lịch khách hàng
CRM Faceworks giúp đặt lịch tư vấn khách hàng và tự động nhắc nhở hiện thông báo trên trang chủ khi đến ngày hẹn giúp bạn không quên lịch. Ngoài ra, phần mềm có tích hợp với Email, SMS tự động gửi nhắc nhở trong trường hợp bạn không truy cập vào phần mềm. Nhờ vậy, việc quên khách hàng sẽ khó xảy ra.
5. Tự động chấm điểm khách hàng tiềm năng
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM giúp doanh nghiệp tự động chấm điểm khách hàng tiềm năng dựa theo hệ thống câu hỏi và tính tổng điểm. Khách hàng có điểm tiềm năng càng cao, sẽ được tâp trung tư vấn và chăm sóc nhiều hơn. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian vô ích trong việc chăm sóc khách hàng ít nhiệt tình.
Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng tự động
- Phần mềm giúp lưu trữ, quản lý thông tin và hoạt động của khách hàng một cách chi tiết nhất: thông tin cá nhân, nhu cầu, lịch sử giao dịch,…để doanh nghiệp dễ dàng quản lý, nắm bắt nhanh chóng các thông tin cần thiết
- Trao đổi thông tin và giao việc từ xa giúp nhân viên thuận tiện trong tư vấn khách hàng và đổi ca
- Bảo mật tối đa thông tin khách hàng, tránh lộ data với đối thủ cạnh tranh
- Cập nhật mọi thông tin khách hàng mới nhất mọi lúc mọi nơi, xử lý nhu cầu khách hàng nhanh chóng, tránh bỏ lỡ khách hàng
- Lập báo cáo hiệu quả chăm sóc khách hàng: số lượng khách trong ngày, tỉ lệ đạt, quy mô khách hàng,…
- Quản lý các chiến lược marketing để điều chỉnh một cách hợp lý
- Quản lý lịch làm việc, khối lượng công việc của từng phòng ban, nhân viên để theo dõi, cập nhật, quản lý nhân viên tốt nhất
- Thống kê báo cáo kết quản kinh doanh, báo cáo tài chính để thông tin chính xác, đầy đủ hoạt động của doanh nghiệp.
Với nhiều chức năng được tự động hóa vô cùng tiện ích, phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Faceworks hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tăng năng suất, hiệu quả quản lý, chăm sóc khách hàng.
Quý doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn và sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT
🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội
🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM
☎ 04 7306 1636
📞0974 69 6600
📧 info@tit-vn.com