Tại sao không triển khai ERP trước mà nên triển khai CRM trước?
Tại sao không triển khai ERP trước mà nên triển khai CRM trước?
Khách hàng là yếu tố đi đầu trong doanh nghiệp, việc triển khai CRM trước giúp doanh nghiệp tồn tại và có khả năng tăng doanh thu cao hơn, khi có lợi nhuận ổn định mới tính đến triển khai ERP.
ERP là một hệ thống đồ sộ, quá trình đào tạo nhân sự không được thực hiện đầy đủ đúng quy trình hay nhân viên thiếu kỹ năng máy tính hay trình độ ngoại ngữ, nhất thời chưa thích ứng được với việc sử dụng công nghệ trong các công việc quản lý, lưu trữ, báo cáo,…sẽ gây khó khăn cho việc triển khai công nghệ trong nội bộ công ty. Bên cạnh đó, việc triển khai ERP cũng khá phức tạp, cần nhiều thời gian. Khi mà doanh nghiệp thay đổi cơ cấu, quy trình thì bên nhà cung cấp phần mềm cũng phải thay đổi, lập trình lại phần mềm sao cho phù hợp với doanh nghiệp, điều này cũng tiêu tốn khá nhiều thời gian, chi phí của doanh nghiệp.
Tuy nhiên với CRM – mô hình quản lý thông tin khách hàng có thể dễ dàng hơn trong chỉnh sửa để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. CRM cũng dễ để sử dụng với chi phí không quá cao. Có khả năng phân cấp khách hàng, tính điểm,… Tập trung vào đối tượng khách hàng sẽ dễ hơn cho nhà quản lý hay nhân viên doanh nghiệp để thực hiện.
CRM do Faceworks triển khai có nhiều tính năng ưu việt, có khả năng tùy chỉnh linh hoạt để giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, CRM hoàn toàn có thể đồng bộ với ERP nên khách hàng có thể an tâm triển khai CRM Faceworks đạt hiệu quả nhất.
Khách hàng có bất kỳ thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ của Faceworks để được giải đáp 24/24h.
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT
🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội
🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM
☎ 04 7306 1636
📞0974 69 6600
📧 info@tit-vn.com