Trang chủ Tin tức Quản lý kinh doanh Thiết lập hệ thống quản lý khách hàng chặt chẽ bằng CRM

Thiết lập hệ thống quản lý khách hàng chặt chẽ bằng CRM

03/05/2018 | 1665 lượt xem

Thiết lập hệ thống quản lý khách hàng chặt chẽ bằng CRM

Quản lý khách hàng luôn là bài toán khó đối với bất kỳ người quản lý nào. Đặc biệt trong thời đại cạnh tranh gay gắt như hiện nay, việc quản lý khách hàng lại gặp nhiều trở ngại hơn bao giờ hết. Cần làm gì để thực hiện việc quản lý khách hàng hiệu quả, chặt chẽ? Làm như thế nào để thu hút được nhiều khách hàng và có thể giữ chân họ? Phần mềm quản lý khách hàng CRM có thể là giải pháp tối ưu mà bạn nên lưu tâm đến.

Tầm quan trọng của việc thiết lập hệ thống quản lý khách hàng chặt chẽ

  • Khách hàng là lý do tồn tại của một doanh nghiệp. Để doanh nghiệp phát triển và có những bước tiến xa hơn trong tương lai, bạn cần có kế hoạch quản lý và phát triển hệ thống khách hàng của mình một cách hiệu quả.
  • Khách hàng là một vấn đề vô cùng phức tạp. Bởi có nhiều yếu tố tác động đến suy nghĩ của khách hàng: như xu hướng, sở thích, tính chuyên nghiệp trong tác phong làm việc của các đơn vị, doanh nghiệp,… Do đó, nếu không quản lý khách hàng chặt chẽ và hiệu quả, có thể bạn sẽ tự mình đánh mất một số lượng khách hàng rất lớn đấy.
  • Sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn đặc biệt lưu tâm. Càng cạnh tranh khốc liệt, khách hàng lại có nhiều lựa chọn. Việc tìm cho mình một đơn vị khác, một sản phẩm khác, của những doanh nghiệp khác càng dễ dàng thì việc giữa chân khách hàng càng khó. Do vậy, khi đối diện với việc quản lý khách hàng, hãy cẩn trọng và nỗ lực tìm cho mình một lối đi riêng, hiệu quả hơn.
  • Quản lý khách hàng chặt chẽ, bạn sẽ hạn chế được tối đa việc thất thoát thông tin, mất khách hàng, bỏ sót khách hàng tiềm năng,… Đó là một trong những nhân tố quan trọng quyết định sự thành công của một doanh nghiệp.

Thiết lập hệ thống quản lý khách hàng chặt chẽ bằng CRM

Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM, mọi công việc trong quá trình quản lý khách hàng sẽ được thực hiện hiệu quả và khoa học hơn. Phần mềm CRM hỗ trợ bạn trong những công việc sau:

Thiet lap he thong quan ly khach hang

  1. Tạo môi trường lưu trữ và cập nhật thông tin khách hàng hiệu quả

Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM, mọi thông tin chi tiết, mọi vấn đề quan trọng về mỗi khách hàng đều được lưu trữ, cập nhật cụ thể trên hệ thống. Môi trường lưu trữ đó được đồng bộ trên hệ thống, do đó, quá trình làm việc cũng hạn chế được tối đa những sai sót, nhẫm lẫn. Các bộ phận trong doanh nghiệp có thể dễ dàng thao tác, xử lý số liệu, lên kế hoạch và tiến hành công việc nhanh chóng, chính xác, khoa học.

  1. Tự động nhắc nhở, thông báo đến người dùng

Mỗi một người sử dụng phần mềm được cấp một tài khoản trên phần mềm. Đó giống như một phòng làm việc thu nhỏ, để bạn có thể cập nhật thường xuyên các công việc, nhiệm vụ cần làm. Với việc quản lý khách hàng, bạn có thể cập nhật lịch làm việc, lên kế hoạch làm việc với khách hàng, lịch hẹn với khách hàng để thực hiện đầy đủ, cụ thể nhất từng công việc được giao. Trong những trường hợp quan trọng, phần mềm sẽ tự động nhắc nhở, thông báo công việc cho người sử dụng. Tính năng này đặc biệt quan trọng, giúp bạn tránh được những tình huống bất cập, những lúc quên lịch hẹn hay nhầm lẫn các khách hàng,…

  1. Tự động làm việc với khách hàng trong một số trường hợp cụ thể

Phần mềm quản lý khách hàng CRM ngày càng được tự động hóa. Việc cập nhật thông tin như số điện thoại, email của khách hàng lên hệ thống hỗ trợ việc chăm sóc khách hàng được hiệu quả hơn. Giờ đây, bạn sẽ không mất nhiều thì giờ kiểm tra, mò mẫm từng địa chỉ của từng khách hàng để gửi tin nhắn, thông báo quan trọng đến họ. Phần mềm giúp bạn làm điều đó. Trong những dịp lễ quan trọng, trong các đợt khuyến mãi, tri ân khách hàng,… phần mềm sẽ tự động gửi tin nhắn đến cho các khách hàng cần thiết.

Với phần mềm quản lý khách hàng CRM, quá trình làm việc với khách hàng sẽ được xử lý khoa học, thuận tiện và hiệu quả hơn. Việc thiết lập hệ thống quản lý khách hàng cũng được thực hiện chặt chẽ hơn. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT