Trang chủ Tin tức CRM Faceworks Tiết lộ bí quyết chiến lược chăm sóc khách hàng thành công

Tiết lộ bí quyết chiến lược chăm sóc khách hàng thành công

22/09/2018 | 91 lượt xem

Tiết lộ bí quyết chiến lược chăm sóc khách hàng thành công

Các nhà nghiên cứu của trường đại học Havard phát hiện rằng, trong kinh doanh, khi khách hàng càng nỗ lực tìm kiếm thứ họ cần, thì họ càng dễ dàng bị thất vọng. Việc hứa hẹn với khách hàng những dịch vụ nổi bật, một cách đáng ngạc nhiên, không làm cho độ hài lòng của khách hàng tăng lên như mong đợi. Thay vào đó, họ dành sự quan tâm nhiều hơn đến việc mua bán có diễn ra thuật lợi và hoàn tất đúng thời hạn hay không.

Trong bối cảnh ấy, việc giúp đỡ khách hàng giảm bớt công sức cố gắng thông qua sự thấu hiểu, sẽ giúp cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn. Dưới đây là các bước giúp bạn đạt được điều đó.

1. Cung cấp cho nhân viên những kiến thức chuyên sâu về sản phẩm của doanh nghiệp.

Khi bất cứ nhân viên nào trong công ty bạn đều cần phải được đào tạo kiến thức sâu rộng và các vấn đề liên quan đến sản phẩm, bởi đó là kiến thức nhân viên tư vấn với khách hàng đồng thời là phương thức đánh giá năng lực nhân viên. Ngoài ra nhân viên cần được hỗ trợ mọi lúc, các câu hỏi của khách hàng sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng nhất. Điều này sẽ tạo nên sự hài lòng lâu dài cho họ.

 2. Huấn luyện nhân viên ý thức cảm thông với tình trạng của khách hàng

Sự tương tác với khách hàng không nên chỉ là công việc cứng nhắc, nếu nhân viên có thể biến những cuộc đối thoại với khách hàng trở thành quá trình trao đổi cảm xúc, đó sẽ là công cụ chia sẻ sự hào hứng với các khách hàng vui vẻ, và giảm cơn tức giận của một khách hàng nóng tính.

3. Xây dựng cơ sở thiết bị hỗ trợ đắc lực cho dịch vụ chăm sóc khách hàng

Các phương thức hỗ trợ doanh nghiệp trong quy trình quản trị và chăm sóc khách hàng không chỉ dừng lại ở các công cụ giúp đỡ quá trình giao tiếp như live-chat, video call, mà còn nằm trong bí kíp lưu trữ thông tin khách hàng và thống kê báo cáo. Doanh nghiệp sẽ nhận ra một phần mềm CRM như phần mềm quản lí khách hàng online của Faceworks có thể mang lại giá trị thặng dư lợi nhuận cao hơn.

4. Cá nhân hóa quá trình thực hiện dịch vụ

Xin lỗi tức thời và thành thật nếu bạn không có khả năng thực hiện lời hứa trước đó. Hãy khiến việc chăm sóc khách hàng không bị rơi vào sự rập khuôn vì nó sẽ khiến dịch vụ được nhìn nhận như máy móc và nỗ lực của doanh nghiệp tới khách hàng sẽ bị giảm hiệu quả đi đáng kể.

Tại Faceworks, chúng tôi đã cho ra mắt những phần mềm quản lí có tính chuyên biệt cao và rất có thể sẽ là lựa chọn phù hợp cho quý doanh nghiệp trong quá trình tìm kiếm giải pháp chăm sóc khách hàng.

Công dụng của phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks

  • Quản lý thông tin khách hàng đầy đủ, chặt chẽ. Bạn có thể cập nhật nhanh chóng thông tin khách hàng lên hệ thống. Nhờ đó, việc tìm kiếm, kiểm tra thông tin và sắp xếp công việc cũng được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả hơn

  • Tự động đánh giá khách hàng tiềm năng bằng những quy tắc được lập trình sẵn trên phần mềm. Phần mềm giúp bạn đánh giá được những khách hàng nào có tiềm năng, mức độ tiềm năng của mỗi khách hàng để có kế hoạch chăm sóc hiệu quả nhất

  • Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng ngay trên phần mềm. Mỗi một nhân viên sẽ được cấp một tài khoản trên hệ thống, mỗi công việc, nhiệm vụ sẽ được cập nhật thường xuyên, cụ thể. Từ đó, bạn có thể lên kế hoạch làm việc, có chế độ nhắc nhở công việc thường xuyên

  • Tự động thông báo nhiệm vụ khi cần thiết. Mỗi khi cập nhật nhiệm vụ, công việc trên phần mềm, hệ thống sẽ tự động thông báo nhiệm vụ cho bạn khi đến hạn. Nhờ đó, bạn tránh được việc quên việc, nhẫm lẫn công việc,…

  • Tương tác, trao đổi công việc mọi lúc, mọi nơi. Phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks được chạy trên nền tảng web, bạn có thể dễ dàng cập nhật thông tin, tương tác, trao đổi với các bộ phận khác, với các nhân viên trong cùng một bộ phận để giải quyết các công việc được giao hiệu quả.

  • Thống kê, báo cáo nhanh chóng với từng đối tượng khách hàng. Với việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM, bạn có thể thống kê, báo cáo tình hình làm việc với mỗi khách hàng một cách tự động. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, chất lượng công việc được đảm bảo hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Những hiệu quả mà nó mang lại đã được chứng minh trong thực tế, và được lựa chọn bởi rất nhiều doanh nghiệp lớn. Bạn có nhu cầu sử dụngphần mềm quản lý khách hàng CRM, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

Chưa có bình luận về Tiết lộ bí quyết chiến lược chăm sóc khách hàng thành công

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT