Lý do triển khai CRM chưa phổ biến tại Việt Nam
Thay đổi quy trình quản lý là cuộc cải cách lớn đối với doanh nghiệp, khi nhận thức được lợi ích CRM mang lại, doanh nghiệp sẽ tận dụng được tối đa năng suất làm việc
CRM Faceworks – Giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng tối ưu
Chất lượng sản phẩm đi đôi cùng chất lượng chăm sóc khách hàng tốt luôn là tiêu chí bền vững để doanh nghiệp tăng trưởng, tạo sự uy tín với khách hàng
Tại sao nên chọn phần mềm CRM với khả năng tùy biến cao
Sự đa dạng về loại hình kinh doanh và mô hình quản lý đòi hỏi nhiều tính năng khác nhau mà phần mềm đóng gói không đáp ứng hết, phần mềm CRM chuyên sâu chính là giải pháp tối ưu.
Phân biệt phần mềm ERP và CRM
ERP/CRM là gì? Sự giống và khác nhau giữa các tính năng của ERP và CRM như thế nào? Giải pháp cho doanh nghiệp ứng dụng thành công
Lý do khách hàng rời bỏ doanh nghiệp của bạn
Làm sao để quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả, tránh bỏ lỡ khách hàng, doanh nghiệp nên áp dụng phần mềm quản lý CRM tối ưu
5 sai lầm thường gặp khi triển khai phần mềm CRM
Doanh nghiệp gặp khó khăn trong quản lý khách hàng khi ứng dụng phần mềm CRM, tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục, tận dụng tối đa hiệu quả của phần mềm
Dự báo doanh số và lập kế hoạch bán hàng
Dự báo doanh số và lập kế hoạch bán hàng là hai bước nhất thiết phải làm để quản lý kinh doanh hiệu quả, cùng phần mềm CRM Faceworks biến 2 bước đó trở nên dễ dàng
Tính năng tùy chỉnh của hệ thống CRM Faceworks
Ngoài những phân hệ quản lý trong bản phần mềm chuẩn, bạn có thể yêu cầu Faceworks thêm hoặc bớt một vài phân hệ cho phù hợp với quy trình quản lý của doanh nghiệp
Dấu hiệu doanh nghiệp cần một hệ thống CRM
Doanh nghiệp cần một phần mềm quản lý khách hàng khichưa kiểm soát được tình trạng giao dịch khách hàng, bỏ sót khách hàng, chưa tối đa marketing tăng lợi nhuận
Ưu và nhược điểm của phần mềm CRM
Áp dụng phần mềm CRM vào quản lý thông tin khách hàng đang là một xu thế hot trên thị trường. Tuy nhiên, phần mềm nào cũng đều có những ưu và nhược điểm điểm.