Trang chủ Tin tức Quản lý kinh doanh

Lý do triển khai CRM chưa phổ biến tại Việt Nam

12/03/2018 | 2416 lượt xem

Thay đổi quy trình quản lý là cuộc cải cách lớn đối với doanh nghiệp, khi nhận thức được lợi ích CRM mang lại, doanh nghiệp sẽ tận dụng được tối đa năng suất làm việc

CRM Faceworks – Giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng tối ưu

24/02/2018 | 2271 lượt xem

Chất lượng sản phẩm đi đôi cùng chất lượng chăm sóc khách hàng tốt luôn là tiêu chí bền vững để doanh nghiệp tăng trưởng, tạo sự uy tín với khách hàng

Tại sao nên chọn phần mềm CRM với khả năng tùy biến cao

09/02/2018 | 1524 lượt xem

Sự đa dạng về loại hình kinh doanh và mô hình quản lý đòi hỏi nhiều tính năng khác nhau mà phần mềm đóng gói không đáp ứng hết, phần mềm CRM chuyên sâu chính là giải pháp tối ưu.

Phân biệt phần mềm ERP và CRM

08/02/2018 | 3413 lượt xem

ERP/CRM là gì? Sự giống và khác nhau giữa các tính năng của ERP và CRM như thế nào? Giải pháp cho doanh nghiệp ứng dụng thành công

Lý do khách hàng rời bỏ doanh nghiệp của bạn

08/02/2018 | 2004 lượt xem

Làm sao để quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả, tránh bỏ lỡ khách hàng, doanh nghiệp nên áp dụng phần mềm quản lý CRM tối ưu

5 sai lầm thường gặp khi triển khai phần mềm CRM

07/02/2018 | 2763 lượt xem

Doanh nghiệp gặp khó khăn trong quản lý khách hàng khi ứng dụng phần mềm CRM, tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục, tận dụng tối đa hiệu quả của phần mềm

Dự báo doanh số và lập kế hoạch bán hàng

06/02/2018 | 14343 lượt xem

Dự báo doanh số và lập kế hoạch bán hàng là hai bước nhất thiết phải làm để quản lý kinh doanh hiệu quả, cùng phần mềm CRM Faceworks biến 2 bước đó trở nên dễ dàng

Tính năng tùy chỉnh của hệ thống CRM Faceworks

06/02/2018 | 1205 lượt xem

Ngoài những phân hệ quản lý trong bản phần mềm chuẩn, bạn có thể yêu cầu Faceworks thêm hoặc bớt một vài phân hệ cho phù hợp với quy trình quản lý của doanh nghiệp

Dấu hiệu doanh nghiệp cần một hệ thống CRM

05/02/2018 | 1673 lượt xem

Doanh nghiệp cần một phần mềm quản lý khách hàng khichưa kiểm soát được tình trạng giao dịch khách hàng, bỏ sót khách hàng, chưa tối đa marketing tăng lợi nhuận

Ưu và nhược điểm của phần mềm CRM

05/02/2018 | 17710 lượt xem

Áp dụng phần mềm CRM vào quản lý thông tin khách hàng đang là một xu thế hot trên thị trường. Tuy nhiên, phần mềm nào cũng đều có những ưu và nhược điểm điểm.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT