Cách quản lý KPI cho nhân viên mà các nhà quản trị cần biết
Làm sao để xây dựng và quản trị KPI một cách hiệu quả nhất? Đây luôn là một vấn đề gây đau đầu cho các nhà quản trị doanh nghiệp.
Những kinh nghiệm quản lý hàng tồn kho hiệu quả cho mô hình kinh doanh nhỏ
Công tác quản lý hàng tồn kho đóng vai trò quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Nếu lượng hàng tồn kho quá ít, doanh nghiệp sẽ không
Kinh nghiệm quản lý công nhân cho Tổ trưởng sản xuất
Với những doanh nghiệp lớn, số lượng nhân công khổng lồ thì việc làm sao có thể quản lý tốt được lực lượng công nhân này là một bài toán khó tìm lời giải.
Bí quyết cho một nhà quản lý nhân sự
Trong ngành sản xuất, lực lượng lao động chính là nguồn nhân lực quan trọng nhất, đặc biệt là công nhân tại các xưởng hoặc nhà máy sản xuất của doanh nghiệp.
Nhược điểm nhiều hơn ưu điểm của quản lý thu chi bằng Excel
Trên thị trường hiện tại có rất nhiều các nhà hàng, quán ăn quản lý việc thu chi hoàng toàn bằng excel vì tính đơn giản dễ dùng, ít chi phí của phương pháp này.
Một số sai lầm trong hoạt động quản lý công trình thi công
Sai lầm trong công tác quản lý các dự án hay công trình thi công có ảnh hưởng rất lớn tới tính kinh tế của hoạt động đầu tư dự án cũng như các phương diện xã hội khác.
Những kỹ năng thiết lập mối quan hệ đôi bên cùng có lợi với các nhà cung cấp
Để thuận tiện cho việc hợp tác với nhau lâu dài và bền vững, các doanh nghiệp cần phải thiết lập một mối quan hệ mật thiết, chặt chẽ và hòa thuận đối với các nhà cung cấp của mình.
Lãnh đạo hãy ngừng ngay những việc này nếu không muốn nhân viên khủng hoảng
Bài viết là một số sai lầm phổ biến của lãnh đạo vô tình “giết chết” tinh thần làm việc của nhân viên. Hi vọng với những chia sẻ dưới đây sẽ giúp cải thiện cách làm việc cho các nhà lãnh đạo.
Những kỹ năng cần thiết trong quản lý công việc
Quản lý công việc hiệu quả không chỉ đòi hỏi người làm phải có được những kỹ năng chuyên môn cần thiết, mà còn phải có được cả những kỹ năng điều phối, phân tích, hệ thống từng nội dung cụ thể.Để tránh tình trạng quá tải bạn cần có kỹ năng quản lý công việc.
10 chiêu giao việc thành công
Trong quy trình quản lý công việc không thể thiếu khâu giao việc. Điều quan trọng khi giao việc là bạn giao việc như thế nào để người nhận việc nắm bắt rõ được nhiệm vụ của mình.