Trang chủ Tin tức

Chức năng đề xuất phê duyệt cấp linh kiện bảo hành

15/12/2020 | 1102 lượt xem

Đề xuất phê duyệt cấp linh kiện bảo hành bằng cách làm thủ công Với phương thức làm việc truyền thống, khi cung cấp linh kiện, nhân viên sẽ làm đơn đề xuất rồi đưa cho văn phòng tổng hợp…

Chức năng điều phối nhân viên thực hiện bảo hành

15/12/2020 | 1305 lượt xem

Phân công nhân viên thực hiện bảo hành bằng phương pháp truyền thống Thông thường, khi có điện thoại phản hồi từ khách hàng đến, nhân viên nào rảnh sẽ được sắp xếp thực hiện yêu cầu bảo hành luôn…

Chức năng tiếp nhận sản phẩm bảo hành của khách hàng và in phiếu bảo hành

15/12/2020 | 1287 lượt xem

Tiếp nhận sản phẩm bảo hành của khách hàng bằng phương pháp truyền thống Hiện nay, các doanh nghiệp khi cho ra những sản phẩm liên quan đến công nghệ thì cần phải hỗ trợ khách hàng ở khá nhiều…

Chức năng hỗ trợ kích hoạt bảo hành sản phẩm qua sms, web, app trên smartphone

15/12/2020 | 1010 lượt xem

Kích hoạt sản phẩm bằng phương pháp truyền thống  Hiện nay, các doanh nghiệp khi cho ra những sản phẩm liên quan đến công nghệ thì cần phải hỗ trợ khách hàng ở khá nhiều giai đoạn. Sau khi tiến…

Chức năng đánh giá chất lượng dịch vụ cho khách hàng thông qua web hoặc app trên smartphone

15/12/2020 | 2024 lượt xem

Chất lượng dịch vụ luôn là một vấn đề cần đánh giá, nhìn nhận toàn diện khi làm việc. Để đánh giá được dịch vụ đó có tốt hay không thì cần kiểm tra một cách kỹ lưỡng. Tuy nhiên,…

Chức năng cảnh báo chăm sóc khách hàng theo lịch

15/12/2020 | 1082 lượt xem

CSKH bằng phương pháp truyền thống Thông thường, quá trình cskh của một khách hàng sẽ diễn ra trong vài buổi trao đổi với nhân viên. Sau mỗi lần liên hệ, nhân viên hỗ trợ có nhiệm vụ ghi chú…

Chức năng cập nhật kết quả hỗ trợ khách hàng

15/12/2020 | 935 lượt xem

Cập nhật kết quả hỗ trợ khách hàng bằng phương thức truyền thống Thông thường, sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, nhân viên chỉ note lại qua loa những thông tin chính nhận được, một phần vì…

Chức năng điều phối nhân viên thực hiện hỗ trợ khách hàng

15/12/2020 | 1096 lượt xem

Phân công nhân viên hỗ trợ khách hàng bằng phương thức truyền thống Thông thường, khi có điện thoại phản hồi từ khách hàng đến, nhân viên nào rảnh sẽ trả lời luôn mà không có sự phân chia từ…

Chức năng tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ khách hàng

15/12/2020 | 2694 lượt xem

Bất kỳ doanh nghiệp nào khi bán ra sản phẩm thì đều cần phải có bộ phận hỗ trợ khách hàng. Để giữ chân được nguồn khách hàng của mình thì các lãnh đạo cần đưa ra phương thức hỗ…

Chức năng hỗ trợ quản lý chấm công và tính lương giáo viên theo giờ giảng dạy

15/12/2020 | 3797 lượt xem

Trong các nơi giảng dạy, chấm công là căn cứ điểm danh công nhật của các giáo viên  một cách cụ thể. Quản lý chấm công của giáo viên chính xác cũng sẽ dẫn tới quản lý lương một cách …

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT