Quản lý danh mục hàng hóa có thể cung cấp theo từng nhà cung cấp
Trong kinh doanh, các chủ doanh nghiệp luôn luôn mong muốn các nhà cung cấp có thể làm tăng thêm giá trị cho doanh nghiệp của họ chứ không chỉ của nhà cung cấp đó. Chính vì vậy, việc “quản…
Quản lý chất lượng và đánh giá nhà cung cấp
Quản lý chất lượng và đánh giá nhà cung cấp bằng phương pháp truyền thống Chất lượng của nhà cung cấp luôn là một vấn đề khó nhìn nhận toàn diện khi làm việc. Để đánh giá được nhà cung…
Quản lý công nợ với nhà cung cấp
Tính toán công nợ với nhà cung cấp bằng phương pháp truyền thống Không phải sau mỗi lần giao dịch, doanh nghiệp nào cũng có thể trả luôn tất cả các chi phí cho nhà cung cấp. Thông thường, để…
Quy trình nhập hàng theo đơn hàng thu mua và thanh toán cho nhà cung cấp
Xử lý quá trình nhập hàng và thanh toán cho nhà cung cấp bằng phương thức truyền thống Thông thường, nếu thực hiện theo quy trình lần lượt, nhân viên kinh doanh trước tiên sẽ phải làm phiếu như hóa…
Quản lý hợp đồng và đơn hàng thu mua
Quản lý hợp đồng và đơn hàng thu mua bằng phương pháp truyền thống Mỗi hợp đồng và đơn hàng thu mua thường đều được lưu lại bởi công ty dưới dạng các file mềm như Word, PDF,… hay các…
Quy trình đề xuất cấp vật tư, sản phẩm phục vụ sản xuất kinh doanh
Đề xuất cấp vật tư, sản phẩm bằng phương pháp truyền thống Thông thường, nếu thực hiện theo quy trình lần lượt, nhân viên kinh doanh sẽ phải làm phiếu đề xuất bao gồm các thông tin về sản phẩm…
Quy trình tạo đơn hàng và điều phối thực hiện giao hàng
Một đơn hàng được tạo ra dựa trên nhu cầu của khách hàng và sự đáp ứng của doanh nghiệp. Và làm cách nào để đơn hàng đó trở thành đơn hàng thành công, đó lại là một quy trình…
Quy trình quản lý giá bán sản phẩm và cập nhật giá bán, chính sách bán
Hai phương pháp quản lý và cập nhật giá bán sản phẩm, chính sách bán chủ yếu trong kinh doanh như sau: Quản lý và cập nhật giá bán, chính sách bán bằng phương pháp truyền thống Thông thường, khi…
Quản lý chi phí hỗ trợ kinh doanh
Mỗi doanh nghiệp đều luôn có những khoản chi phí ngoài dự kiến cần được chi trả. Khoản tiền đó còn được gọi là chi phí phát sinh, liên quan đến những vấn đề như tạm ứng, hỗ trợ,… Không…
Quản lý chỉ tiêu doanh số
Trước khi bước vào một dự án mới, trưởng phòng kinh doanh luôn phải đặt ra chỉ tiêu doanh số, hay còn gọi là KPIs cho nhân viên của mình. Vậy điều đó có ý nghĩa như thế nào và…