Trang chủ Tin tức

Khám phá các tính năng hỗ trợ tối ưu của phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks

05/10/2018 | 1568 lượt xem

Khách hàng chính là nguồn lợi nhuận lớn nhất của các doanh nghiệp và công ty, khách hàng càng nhiều thì nguồn lợi nhuận thu lại càng lớn. Khám phá những tính năng hỗ trợ tối ưu khi đầu tư phần mềm quản lý khách hàng CRM cho doanh nghiệp mình.

Bán hàng đa kênh là gì?

04/10/2018 | 2004 lượt xem

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, bán hàng đa kênh đang trở thành xu hướng trong xã hội. Bán hàng đa kênh có thể đem lại rất nhiều lợi ích cho việc kinh doanh của doanh nghiệp.

Làm thế nào để trở thành một nhân viên tư vấn giáo dục hiệu quả?

04/10/2018 | 8382 lượt xem

Hiện nay nhu cầu về giáo dục và đào tạo luôn tăng cao mỗi ngày, để đáp ứng được nhu cầu của tất cả mọi người, có rất nhiều trung tâm giáo dục xuất hiện dày đặc hơn.

Tích hợp tổng đài VOIP, SMS Brandname và email vào phần mềm quản lý Faceworks

03/10/2018 | 1834 lượt xem

Hiện nay công nghệ thông tin đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp. Trong đó, chúng ta không thể không kể đến tác động của tổng đài VOIP

4 điểm yếu phổ biến về chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp Việt

03/10/2018 | 9876 lượt xem

Hiện nay, các doanh nghiệp đã nhận thức được tầm quan trọng sâu sắc của một bộ máy chăm sóc khách hàng và việc nâng cao trải nghiệm khách hàng

Các kỹ năng giữ chân khách hàng sau bán hàng

02/10/2018 | 2548 lượt xem

Đối với các doanh nghiệp, đảm bảo niềm tin của khách hàng và kích thích việc quay lại mua hàng là rất quan trọng. Chính vì thế hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng đóng vai trò quan trọng nhằm tạo dựng niềm tin của khách hàng đối doanh nghiệp.

Tích hợp công nghệ vào quản lý công việc hiệu quả

02/10/2018 | 1466 lượt xem

Tận dụng khả năng công nghệ bằng phần mềm quản lý công việc Faceworks sẽ tạo ra sự tăng trưởng mạnh mẽ, tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường cho doanh nghiệp.

Làm thế nào để giải quyết khiếu nại của khách hàng hiệu quả?

01/10/2018 | 3107 lượt xem

Trong quá trình bán hàng, ngoài việc bạn cung cấp sản phẩm thì việc giải quyết các khiếu nại của khách hàng đưa ra là vô cùng quan trọng.

Bí quyết quản lý năng suất sale của nhân viên cho nhà quản lý

01/10/2018 | 2637 lượt xem

Các nhà quản trị hiện nay gặp khá nhiều vấn đề trong việc quản lý năng suất làm việc của nhân viên kinh doanh. Hiểu được những khó khăn này của nhà quản trị, đội ngũ TIT chúng tôi đã sáng tạo tính năng Báo cáo sale

Dân Sales mới vào nghề nên tìm kiếm khách hàng tiềm năng ở đâu?

30/09/2018 | 19859 lượt xem

Đối với người làm Sales thì khách hàng tiềm năng là vô cùng quan trọng. Việc chốt đơn hàng với khách đã khó, tuy nhiên việc tìm kiếm khách hàng còn khó hơn. Vì vậy hi vọng những gợi ý dưới đây của chúng tôi có thể giúp bạn thuận lợi hơn trên con đường “săn” khách hàng.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT