Trang chủ Tin tức

Vì sao ERP cần cho doanh nghiệp?

04/04/2018 | 1798 lượt xem

Phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể ERP hạn chế thất thoát, phát huy thế mạnh doanh nghiệp, tạo môi trường làm việc dân chủ, lành mạnh, chuyên nghiệp.

Phần mềm quản lý ERP cho doanh nghiệp

04/04/2018 | 998 lượt xem

Thời đại mới, doanh nghiệp cần công cụ quản lý tự động, đơn giản để quản lý đồng bộ, chi tiết – chính xác – khoa học, tăng tương tác, hạn chế thất thoát.

Giải pháp quản lý tổng thể ERP trong thời đại công nghệ số

03/04/2018 | 1068 lượt xem

ERP là công cụ hiện đại, nền tảng phát triển doanh nghiệp thời đại mới, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và giám sát tổng thể giúp tiết kiệm thời gian, chi phí.

Thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 – doanh nghiệp cần gì?

03/04/2018 | 1505 lượt xem

Phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể ERP là công cụ hiện đại hỗ trợ doanh nghiệp tồn tại và phát triển trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0 .

Tối ưu hóa quy trình quản lý khách hàng

02/04/2018 | 2602 lượt xem

Quản lý khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng, mọi thông tin được lưu trữ, bảo mật tuyệt đối, nhưng vẫn dễ dàng thống kê, tìm kiếm, lọc dữ liệu

Phần mềm quản lý khách hàng doanh nghiệp

02/04/2018 | 1459 lượt xem

Tăng doanh thu, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đánh giá tiềm năng khách hàng, tiếp thị đơn giản, giảm tải và đẩy nhanh công việc bán hàng .

Giám sát công nợ trong phần mềm quản lý khách hàng

30/03/2018 | 1353 lượt xem

Tính công nợ tổng thể và cá nhân, lưu trữ chi tiết công nợ, hỗ trợ tải xuống báo cáo công nợ. Chính xác, rõ ràng, tránh nhầm lẫn, sai sót làm hao hụt tài chính

Nâng cao chất lượng nhân viên chăm sóc khách hàng

30/03/2018 | 1832 lượt xem

Phần mềm CRM Faceworks quản lý data khách hàng chi tiết, ưu tiên khách hàng tiềm năng, nhắc lịch chăm sóc khách hàng, kiểm soát toàn bộ giao dịch.

Quản lý chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn quốc tế

29/03/2018 | 3427 lượt xem

Tự động quản lý khách hàng chuyên nghiệp, an toàn dữ liệu, tiết kiệm thời gian, nguồn lực, truy cập mọi lúc mọi nơi, dự đoán, báo cáo xu thế thị trường.

Quản lý chăm sóc khách hàng tự động

28/03/2018 | 2629 lượt xem

Phần mềm CRM tự động phân loại, kiểm tra, lưu trữ thông tin khách hàng, nhắc lịch khách hàng và chấm điểm tiềm năng.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT