Quản lý một cửa hàng dù là nhỏ lẻ cũng đã khó nhưng quản lý một đại lý còn khó khăn gấp nhiều lần. Do bạn cần quản lý số lượng hàng bán, các sản phẩm, dịch vụ và cửa hàng của Đại lý mình mà chưa tìm ra được giải pháp phù hợp. Faceworks từ TIT ra đời nhằm mục đích giúp đỡ các chủ Đại lý thể dễ dàng quản lý đại lý của mình một cách dễ dàng hơn vì đối với những đại lý sẽ có rất nhiều sản phẩm dịch vụ đa dạng phong phú dễ gây nhầm lẫn, mất nhiều thời gian để theo dõi nhưng nếu bạn sử dụng phần mềm quản lý đại lý của chúng tôi bạn sẽ dễ dàng thống kê được sản phẩm của cửa hàng mình chỉ sau vài cái nhấp chuột.
Chức năng chung của phần mềm
Quản lý công việc
- Quản lý thông tin công việc, kế hoạch, kết quả công việc gắn liền với từng nhân sự. Nhắc việc, nhắc các sự kiện bằng nhiều hình thức (Email, SMS…)
- Quản lý các công việc theo hợp đồng kinh doanh, theo dự án
- Gửi SMS, Email khi có công việc mới hoặc sự kiện mới…
- Quản lý Email của công ty
Quản lý khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng của doanh nghiệp: tên khách hàng, địa chỉ, mã số thuế,…
- Quản lý việc bán hàng: hỗ trợ tạo nhanh phiếu xuất hàng theo đơn đặt hàng ghi nhận các thông tin thanh toán của khách hàng. Hệ thống tự động hạch toán đưa vào doanh thu và công nợ của khách hàng.
- Quản lý đơn đặt hàng: hệ thống quản lý quá trình xuất hàng của từng đơn hàng và theo dõi tình trạng các đơn hàng.
- Quản lý thu tiền: ghi nhận các khoản thu từ khách hàng như thu công nợ, thu tiền… hệ thống tự động hạch toán các khoản thu theo một hoặc nhiều chứng từ.
- Quản lý đổi trả hàng: hỗ trợ việc đổi trả hàng ngay trên một phiếu mua hàng.
- Quản lý phiếu chuyển kho, phiếu xuất kho và thống kê hàng tồn.
Quản lý kho hàng
- Quản lý kho hàng giúp các nhà quản lý tối ưu lại bài toán tồn kho.
- Có thể tùy chỉnh chọn các kho, luân chuyển hàng hóa từ kho này sang kho kia.
- Tính năng thêm mới các phiếu xuất kho và nhập kho.
- Phần mềm hỗ trợ việc kiểm kê kho hàng thường xuyên hoặc định kỳ, kiểm tra hàng tồn kho, cảnh báo những mặt hàng nào tồn quá nhiều hay hết hạn sử dụng.
Quản lý mua hàng
- Phần mềm quản lý các phiếu đặt hàng: Thông tin về hàng hóa và nhà cung cấp, tiền thuế VAT, …
- Chức năng quản lý phiếu chi tiền: Phiếu chi tiền sẽ lưu trữ tất cả các thông tin đã chi như nhà cung cấp, lý do chi, tổng cộng, tiền mặt, tiền gửi ngân hàng,…
- Chức năng quản lý phiếu xuất trả hàng khi hàng có lỗi.
Quản lý nhân viên bán hàng
- Quản lý thông tin các nhân viên trong doanh nghiệp: thông tin cá nhân, thông tin liên lạc, đánh giá nhân viên, hợp đồng nhân viên,….
- Chấm công nhân viên hàng ngày, lên bảng chấm công chi tiết
- Tự động tính lương và xuất bảng lương cho mỗi nhân viên trên cở sở chấm công hàng tháng
- Quản ly hồ sơ nhân viên
- Quản lý ca làm gắn với cá nhân và các hóa đơn tránh thất thoát và tính lương thưởng phạt
Quản lý chương trình khuyến mãi, marketing
- Phần mềm quản lý các chương trình khuyến mãi cho khách hàng thân thiết.
- Tích điểm cho khách hàng hay mua hàng của cửa hàng…
- Chức năng lưu trữ thông tin khách hàng tiềm năng của cửa hàng.
Nhìn chung phần mềm của TiT là giải pháp phần mềm phù hợp, toàn diện nhất để đáp ứng nhu cầu quản lý của một đại lý với nhiều tính năng hữu ích mà giá cả rất cạnh tranh, hợp với túi tiền của khách hàng. Bên cạnh đó, phần mềm có khả năng tùy biến cao nên số lượng tính năng phát triển không giới hạn, đáp ứng gần như đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Phần mềm có giao diện đơn giản, rất dễ sử dụng, thêm vào đó, bộ phận kĩ thuật của chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ người dùng 24/7.